
-
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi
-
Việt Nam đối mặt cạnh tranh và chuyển đổi chiến lược thương mại
-
Cú hích tăng trưởng thị trường tiêu dùng nội địa
-
TP.HCM định hướng trở thành trung tâm dịch vụ cao cấp của khu vực
-
Ứng dụng khoa học công nghệ, đưa ngành chăn nuôi bứt phá -
Gạo Việt ổn định trước biến động, “dân cứ có gạo là doanh nghiệp mua”
Công ty Cổ phần Nhất Nam cho biết, khu vực trưng bày hàng Nhật Bản riêng biệt sẽ bán các sản phẩm đặc trưng của đất nước mặt trời mọc như sushi, mỳ tưoi udon, mỳ ăn liền không chiên, bột trà xanh, nước tương Nhật bản, cá thu đao Nhật Bản, táo Aomori…Các sản phẩm đều được Cty TNHH Xuất nhập khẩu TCT, Công ty Aeon TopValu Vietnam nhập khẩu trực tiếp cho Fivimart.
![]() |
Hệ thống siêu thị Fivimart có khu vực trưng bày hàng Nhật Bản riêng từ ngày 20/12/2016. |
Cùng với đó, Lễ hội hàng Nhật Bản sẽ diễn ra từ ngày 20/12/2016 đến ngày 02/01/2017 với nhiều hoạt động khuyến mại giảm giá hấp dẫn, cũng như các chương trình hoạt náo sôi động đến quý khách hàng ở tất cả các siêu thị Fivimart như: giảm giá sốc tới 50% với nhiều sản phẩm thực phẩm và gia dụng Nhật Bản; tặng quà; tặng coupon mua táo Nhật Bản; Giảm giá các mặt hàng cụ thể...Ngoài ra trong thời gian này, siêu thị Fivimart cũng diễn ra nhiều hoạt động như trải nghiệm văn hóa ẩm thực Nhật qua việc dùng thử sản phẩm, hoặc các buổi hướng dẫn cách gói quà Nhật Bản, các chương trình hoạt náo trên fanpage...
Đầu năm 2015, sau nhiều tháng tìm hiểu, Aeon và Fivimart đã chính thức “kết hôn” với việc Aeon sở hữu 30% cổ phần của Fivimart. Cái tên Fivimart không còn đứng một mình. Sau đó, một loạt siêu thị của Nhất Nam, đơn vị sở hữu chuỗi siêu thị Fivimart,đã đổi tên thành Aeon – Fivimart.
Aeon, nhà bán lẻ lớn nhất của Nhật Bản tính theo doanh số, hiện đang điều hành 4 trung tâm thương mại và 54 siêu thị ở Việt Nam sau khi thâu tóm nhiều doanh nghiệp bán lẻ của Việt Nam. Số siêu thị của Aeon ở Việt Nam nhiều hơn gấp đôi số siêu thị của tập đoàn này ở Trung Quốc và chiếm 1/3 số siêu thị bên ngoài Nhật Bản của họ.

-
Cú hích tăng trưởng thị trường tiêu dùng nội địa -
TP.HCM định hướng trở thành trung tâm dịch vụ cao cấp của khu vực -
Ứng dụng khoa học công nghệ, đưa ngành chăn nuôi bứt phá -
Wellness Expo 2025 lấy chủ đề "Công nghệ nâng tầm sống khỏe" -
Gạo Việt ổn định trước biến động, “dân cứ có gạo là doanh nghiệp mua” -
Giá xăng RON95 giảm nhẹ, về 20.400 đồng/lít -
Nhanh chóng hoàn thuế VAT cho doanh nghiệp xuất khẩu gạo
-
Đà Nẵng "sôi sục" trước đợt tuyển dụng nửa cuối năm 2025
-
ASEAN SME Trade Mission: Bệ phóng vươn tầm quốc tế cho SME Việt Nam
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM