-
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm
Công ty Cổ phần Nhất Nam cho biết, khu vực trưng bày hàng Nhật Bản riêng biệt sẽ bán các sản phẩm đặc trưng của đất nước mặt trời mọc như sushi, mỳ tưoi udon, mỳ ăn liền không chiên, bột trà xanh, nước tương Nhật bản, cá thu đao Nhật Bản, táo Aomori…Các sản phẩm đều được Cty TNHH Xuất nhập khẩu TCT, Công ty Aeon TopValu Vietnam nhập khẩu trực tiếp cho Fivimart.
![]() |
| Hệ thống siêu thị Fivimart có khu vực trưng bày hàng Nhật Bản riêng từ ngày 20/12/2016. |
Cùng với đó, Lễ hội hàng Nhật Bản sẽ diễn ra từ ngày 20/12/2016 đến ngày 02/01/2017 với nhiều hoạt động khuyến mại giảm giá hấp dẫn, cũng như các chương trình hoạt náo sôi động đến quý khách hàng ở tất cả các siêu thị Fivimart như: giảm giá sốc tới 50% với nhiều sản phẩm thực phẩm và gia dụng Nhật Bản; tặng quà; tặng coupon mua táo Nhật Bản; Giảm giá các mặt hàng cụ thể...Ngoài ra trong thời gian này, siêu thị Fivimart cũng diễn ra nhiều hoạt động như trải nghiệm văn hóa ẩm thực Nhật qua việc dùng thử sản phẩm, hoặc các buổi hướng dẫn cách gói quà Nhật Bản, các chương trình hoạt náo trên fanpage...
Đầu năm 2015, sau nhiều tháng tìm hiểu, Aeon và Fivimart đã chính thức “kết hôn” với việc Aeon sở hữu 30% cổ phần của Fivimart. Cái tên Fivimart không còn đứng một mình. Sau đó, một loạt siêu thị của Nhất Nam, đơn vị sở hữu chuỗi siêu thị Fivimart,đã đổi tên thành Aeon – Fivimart.
Aeon, nhà bán lẻ lớn nhất của Nhật Bản tính theo doanh số, hiện đang điều hành 4 trung tâm thương mại và 54 siêu thị ở Việt Nam sau khi thâu tóm nhiều doanh nghiệp bán lẻ của Việt Nam. Số siêu thị của Aeon ở Việt Nam nhiều hơn gấp đôi số siêu thị của tập đoàn này ở Trung Quốc và chiếm 1/3 số siêu thị bên ngoài Nhật Bản của họ.
-
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM -
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm -
Bay Côn Đảo chỉ từ 0 đồng với “3 ngày vàng” siêu ưu đãi của Vietjet
-
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ
-
NCB số hóa giải pháp tài trợ chuỗi cung ứng cho các tập đoàn và doanh nghiệp lớn

