Đặt mua báo in| Ngày 24 tháng 10 năm 2021, 08:19:13
Hàng Nhật Bản tràn vào hệ thống siêu thị Fivimart
Tú Ân - 20/12/2016 16:42
 
Ngày 20/12, Công ty Cổ phần Nhất Nam chủ sở hữu Hệ thống siêu thị Fivimart cho biết, bắt đầu từ hôm nay Fivimart sẽ có khu vực trưng bày hàng Nhật Bản riêng.

Công ty Cổ phần Nhất Nam cho biết, khu vực trưng bày hàng Nhật Bản riêng biệt sẽ bán các sản phẩm đặc trưng của đất nước mặt trời mọc như  sushi, mỳ tưoi udon, mỳ ăn liền không chiên, bột trà xanh, nước tương Nhật bản, cá thu đao Nhật Bản, táo Aomori…Các sản phẩm đều được Cty TNHH Xuất nhập khẩu TCT, Công ty Aeon TopValu Vietnam nhập khẩu trực tiếp cho Fivimart.

Fi
Hệ thống siêu thị Fivimart có khu vực trưng bày hàng Nhật Bản riêng từ ngày 20/12/2016.

Cùng với đó, Lễ hội hàng Nhật Bản sẽ diễn ra từ ngày 20/12/2016 đến ngày 02/01/2017 với nhiều hoạt động khuyến mại giảm giá hấp dẫn, cũng như các chương trình hoạt náo sôi động đến quý khách hàng ở tất cả các siêu thị Fivimart như: giảm giá sốc tới 50% với nhiều sản phẩm thực phẩm và gia dụng Nhật Bản; tặng quà; tặng coupon mua táo Nhật Bản; Giảm giá các mặt hàng cụ thể...Ngoài ra trong thời gian này, siêu thị Fivimart cũng diễn ra nhiều hoạt động như trải nghiệm văn hóa ẩm thực Nhật qua việc dùng thử sản phẩm, hoặc các buổi hướng dẫn cách gói quà Nhật Bản, các chương trình hoạt náo trên fanpage...

Đầu năm 2015, sau nhiều tháng tìm hiểu, Aeon và Fivimart đã chính thức “kết hôn” với việc Aeon sở hữu 30% cổ phần của Fivimart. Cái tên Fivimart không còn đứng một mình. Sau đó, một loạt siêu thị của Nhất Nam, đơn vị sở hữu chuỗi siêu thị Fivimart,đã đổi tên thành Aeon – Fivimart.

Aeon, nhà bán lẻ lớn nhất của Nhật Bản tính theo doanh số, hiện đang điều hành 4 trung tâm thương mại và 54 siêu thị ở Việt Nam sau khi thâu tóm nhiều doanh nghiệp bán lẻ của Việt Nam. Số siêu thị của Aeon ở Việt Nam nhiều hơn gấp đôi số siêu thị của tập đoàn này ở Trung Quốc và chiếm 1/3 số siêu thị bên ngoài Nhật Bản của họ.

Đến lượt Fivimart kêu khổ vì dán nhãn năng lượng
Công ty cổ phần Nhất Nam – chủ sở hữu chuỗi siêu thị Fivimart cho rằng, thủ tục dán nhãn năng lượng đang làm khó cho các doanh nghiệp một cách...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư