
-
Tối ưu thuế là “chìa khóa” để doanh nghiệp phát triển bền vững trong bối cảnh mới
-
Thách thức đảm bảo nguồn cung xăng sinh học E10
-
Doanh nghiệp thành “luật sư bất đắc dĩ” trong cuộc chiến giữ thương hiệu
-
Chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai: Cơ hội vàng ở giai đoạn chuyển tiếp
-
Nutrifood rót thêm 761 tỷ đồng vào nhà máy chế biến sữa tại Gia Lai -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 27/8/2025
![]() |
Đại diện Hapro tham dự chương trình kết nối giao thương trực tuyến với các Doanh nghiệp Venezuela để tìm kiếm các cơ hội hợp tác xuất nhập khẩu. Chương trình do Đại sứ quán Việt Nam tại Venezuela phối hợp với Phòng Thương mại Venezuela – Việt Nam tổ chức |
Là đơn vị hoạt động đa ngành trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ, lấy xuất khẩu là hoạt động mũi nhọn, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 trong 2 năm vừa qua nhưng nhờ chiến lược tái cơ cấu và đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu theo hướng tinh giản, an toàn và hiệu quả; nâng cao lợi nhuận xuất khẩu đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn nguồn vốn; kết hợp các phương thức giao thương trực tuyến nhằm tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường, Thương hiệu xuất khẩu Hapro và các mặt hàng thế mạnh tiếp tục hiện diện và quảng bá với bạn hàng quốc tế tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Các mặt hàng xuất khẩu chính của Hapro bao gồm hàng nông sản thực phẩm như hạt điều, gạo, hạt tiêu, cà phê, cơm dừa, tinh bột sắn, gia vị hồi quế... thực phẩm chế biến; hàng thủ công mỹ nghệ làm từ nguyên liệu tự nhiên như mây tre lá, gốm sứ...
Đặc biệt, với nỗ lực và quyết tâm của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên toàn Tổng công ty, trong năm 2021 và những tháng đầu năm 2022, Hapro đã chủ động tìm kiếm, ký kết các hợp đồng và tiến hành xuất khẩu các container hàng đầu tiên vào đầu năm mới Nhâm Dần 2022.
Số lượng các mặt hàng được Hapro xuất khẩu khai Xuân đạt gần 70 container 20 feed gồm các mặt hàng như gạo, thủ công mỹ nghệ… với điểm đến là thị trường lớn như Mỹ, Trung Quốc...
![]() |
Các sản phẩm xuất khẩu có thế mạnh của Hapro được trưng bày tại Gian hàng Thương hiệu quốc gia của Hapro bên lề Hội nghị ngoại vụ và Hội nghị Ngoại giao 2021 để quảng bá, giới thiệu đến các Đoàn Ngoại giao, các cơ quan Đại diện Việt Nam tại nước ngoài |
Bên cạnh xuất khẩu, nhằm tận dụng tốt cơ hội tăng doanh thu và hiệu quả của mảng kinh doanh nội địa dịp Tết Nguyên đán vừa qua, ngay từ những tháng đầu năm, Hapro đã tập trung chuẩn bị đầy đủ nguồn hàng kinh doanh Tết, tiếp tục tham gia bình ổn thị trường theo chương trình của Thành phố Hà Nội.
Đặc biệt, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Tổng công ty chú trọng đẩy mạnh phương thức mua sắm trực tuyến để phục vụ khách hàng như: đặt hàng qua App BRG Shopping, Hotline, Fanpage, nhóm Zalo đi chợ hộ… và dịch vụ giao hàng tại nhà (áp dụng tại khu vực phía Bắc), chăm sóc khách hàng bằng việc sử dụng thẻ thành viên BRG Elite có tính năng tích lũy điểm thưởng, giảm giá khi mua sắm tiêu dùng tại hệ thống.

-
Check-in cùng robot khoan hầm TBM tại Triển lãm thành tựu đất nước -
Nutrifood rót thêm 761 tỷ đồng vào nhà máy chế biến sữa tại Gia Lai -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 27/8/2025 -
Triển lãm thành tựu Ngành xây dựng 80 năm -
Thương mại Việt Nam - Thái Lan vượt 12 tỷ USD sau 7 tháng -
Sau sáp nhập, doanh nghiệp TP.HCM thiếu hụt nhân lực -
DEEP C hợp tác Signify phát triển hạ tầng chiếu sáng xanh cho khu công nghiệp
-
Tập đoàn của ông Johnathan Hạnh Nguyễn được vinh danh hai giải thưởng quốc tế
-
NEM Furniture bứt phá, lọt Top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
Sắp diễn ra Triển lãm thành tựu khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp