Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Hapro lọt Top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ năm 2018
Minh Hải - 01/12/2018 10:54
 
Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) vừa được vinh danh tại Lễ công bố Top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ năm 2018 do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tổ chức.
Ông Nguyễn Tiến Vượng, Phó Tổng Giám đốc Hapro nhận Chứng nhận Top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ năm 2018 từ Ban tổ chức
Ông Nguyễn Tiến Vượng, Phó Tổng Giám đốc Hapro nhận Chứng nhận Top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ năm 2018 từ Ban tổ chức

Những đại diện có mặt trong danh sách này là những công ty hoạt động hiệu quả, có kinh nghiệm trong ngành, là những thương hiệu đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành giai đoạn 2017-2018.

Việc có tên trong Top 10 doanh nghiệp bán lẻ uy tín năm 2018 cho nhóm hàng tiêu dùng nhanh, siêu thị là sự ghi nhận của Ban tổ chức dành cho Hapro với những nỗ lực hết mình trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng, tạo được vị thế trên thị trường, có những chiến lược phá triển kinh doanh tốt và có hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng và các nhà đầu tư.

Nói về chiến lược phát triển của Hapro, Chủ tịch Tập đoàn BRG kiêm Chủ tịch HĐQT Hapro Madame Nguyễn Thị Nga cho biết, sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển Hapro là một Tổng công ty xuất nhập khẩu và thương mại nội địa có năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững, phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế của thủ đô Hà Nội.

Theo đó, Hapro sẽ tập trung phát triển thị trường nội địa với hệ thống Siêu thị HaproMart, HaproFood và hệ thống các cửa hàng ăn uống dịch vụ… Đẩy mạnh phát triển hạ tầng thương mại tại Hà Nội và các tỉnh, thành trên cả nước phục vụ phát triển hệ thống bán lẻ.

Bên cạnh đó là việc đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản thực phẩm chủ lực của Việt Nam, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tới 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới song song với việc  đầu tư các nhà máy sản xuất hàng xuất khẩu trọng tâm là một số mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Hapro để xuất khẩu và đưa vào hệ thống bán lẻ tại thị trường nội địa.

Madame Nguyễn Thị Nga kỳ vọng sẽ xây dựng Hapro trở thành công ty chủ lực của Tập đoàn trong lĩnh vực xuất khẩu, gắn thương hiệu xuất khẩu Hapro với thương hiệu BRG của Tập đoàn.

Kết quả kinh doanh 10 tháng năm 2018 cho thấy, kim ngạch xuất khẩu của Hapro đạt 95,2 triệu USD, bằng 120% so với cùng kỳ năm 2017. Tổng doanh thu đạt 4.264 tỷ đồng, bằng 120% so với cùng kỳ năm 2017. Một số mặt hàng xuất khẩu của tiếp tục có tốc độ tăng trưởng cao như: hạt điều đạt 65,06 triệu USD tăng 15%, gạo đạt 13,92 triệu USD tăng 22% so với cùng kỳ năm 2017.

 

Hapro tham vọng có top 5 mặt hàng nông sản xuất khẩu
Trong khuôn khổ chuyến thăm Trung Quốc, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và đoàn cấp cao Việt Nam đã tới tham quan các gian hàng mang thương...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư