Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
HDBank gia tăng tiện ích cho khách hàng gửi tiết kiệm
Vân Linh - 11/03/2017 07:17
 
Trong thời gian gần đây, HDBank không ngừng đa dạng hóa tiện ích cho khách hàng gửi tiết kiệm. Đáng chú ý là trong tháng 3 này, HDBank dành tặng đến 8.000 phiếu quà tặng giá trị cho khách hàng phái đẹp khi đến giao dịch tại Ngân hàng.
TIN LIÊN QUAN

Giao dịch là... có ngay quà

Quả thực, trong thời gian gần đây, các ngân hàng đang “đua” chiều khách nữ dịp 8/3 và không ít chương trình kéo dài đến hết tháng này. Trong đó, nổi bật hơn cả là HDBank với chương trình ưu đãi hàng ngàn quà tặng, với 8.000 phiếu quà tặng trị giá 100.000 VND/phiếu đang chờ chủ nhân trong dịp 8/3 sắp tới tại HDBank.

HDBank đang không ngừng lớn mạnh, phát triển toàn diện và vươn lên tầm thế giới.
HDBank đang không ngừng lớn mạnh, phát triển toàn diện và vươn lên tầm thế giới.

Theo đó, khách hàng nữ tới giao dịch gửi tiết kiệm, mở tài khoản thanh toán và mở thẻ ATM tại hệ thống HDBank trong toàn quốc kể từ ngày 8/3 - 17/3/2016 sẽ được tặng ngay những món quà tặng có giá trị. Điều kiện nhận quà rất dễ dàng, khi khách hàng nữ tiến hành một trong ba giao dịch sau, bao gồm: mở tài khoản thanh toán và mở thẻ ATM (HDCard) với số dư tối thiểu là 500.000 đồng; Mở thẻ tiết kiệm với số dư tối thiểu là 10 triệu đồng, kỳ hạn 3 tháng trở lên, hay khách hàng mở hợp đồng tiền gửi Bảo ngân tương lai (là sản phẩm khách hàng có thể được HDBank tặng kèm chương trình Bảo hiểm hấp dẫn) với số tiền tích lũy định kỳ tối thiểu là 1 triệu đồng/tháng hoặc 3 triệu đồng/quý.

Phiếu quà tặng trị giá 100.000 đồng sẽ được áp dụng cho nhiều địa điểm mua sắm trong cả nước nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của chị em. Theo đó, tại TP.HCM, ưu đãi sẽ được áp dụng tại hệ thống CoopMart. Tại Hà Nội, các chị em có thể sử dụng phiếu ưu đãi tại BigC. Riêng với các tỉnh, phiếu siêu thị sẽ được áp dụng tại những trung tâm thương mại, siêu thị uy tín tại địa phương. Chương trình “8-3 Nhận quà thân thương” thay cho lời cảm ơn chân thành nhất tới các khách hàng nữ đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng HDBank trong suốt thời gian qua.

Đem lại lợi ích cao nhất!

Là ngân hàng luôn quan tâm tới khách hàng, trong đó có khách hàng là nữ giới, hàng năm, trong dịp 8/3, HDBank luôn gây bất ngờ với những chương trình tặng quà ý nghĩa, thiết thực. HDBank cũng không ngừng sáng tạo các sản phẩm dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu, giải pháp tài chính riêng phù hợp với nữ giới, những dịch vụ tốt nhất để thay lời cảm ơn đến một nửa thế giới tảo tần, yêu thương.

Từ ngày 8/3 - 17/3/2016, khách hàng nữ tới giao dịch tại hệ thống HDBank sẽ được tặng ngay những món quà tặng có giá trị.
Từ ngày 8/3 - 17/3/2016, khách hàng nữ tới giao dịch tại hệ thống HDBank sẽ được tặng ngay những món quà tặng có giá trị.

Không khó hiểu khi HDBank luôn ưu ái khách hàng nữ, bởi chủ tịch ngân hàng này là bà Lê Thị Băng Tâm còn Phó chủ tịch của ngân hàng này cũng là một phụ nữ tài năng, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, người vừa được tạp chí danh tiếng Forbes vinh danh là một trong 50 phụ nữ có tầm ảnh hưởng nhất ở Việt Nam.

Bên cạnh chương trình “8/3 - Nhận quà thân thương” triển khai dịp mừng Ngày Quốc tế phụ nữ, HDBank vẫn liên tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi khác cụ thể như  “Khai xuân Đinh Dậu, rước lộc vàng ký” kéo dài từ nay đến hết 14/4/2017 để quý khách hàng có cơ hội trở thành chủ nhân của giải thưởng lớn trị giá 1 kg vàng SJC. Rất nhiều khách hàng đã trở thành những người bạn đồng hành trung thành của HDBank không chỉ bởi những cơ hội trúng thưởng cao mà còn bởi phương châm “Cam kết lợi ích cao nhất” mà HDBank đã và đang theo đuổi trong chặng đường 27 năm qua.

Theo một chuyên gia, mặc dù các ngân hàng đều tung chương trình khuyến mãi, quảng cáo rầm rộ, nhưng người tiêu dùng ngày càng thông minh sẽ chỉ chọn những gì mang đến lợi ích thiết thực cho họ nhất. Do đó, với những quà tặng thực, hữu ích, có giá trị trong đời sống cho đến giải thưởng lộc lớn đầu năm, cộng thêm uy tín “bảo chứng” từ hàng loạt tỷ phú tiền và vàng đã trúng giải trước đó thì ngân hàng sẽ nhận được sự quan tâm hơn từ khách hàng.

Những thành tựu trong nước và quốc tế của HDBank

- Đến 31/12/2016, HDBank đạt tổng tài sản: hơn 152.000 tỷ đồng; tổng cho vay: hơn 90.000 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 1.282tỷ đồng; tỷ lệ nợ xấu: 1,65%; vốn điều lệ là 8.100 tỷ đồng, đội ngũ nhân viên 11.000 người; mạng lưới hoạt động với hơn 220 chi nhánh và phòng giao dịch, trên 4.500 điểm giao dịch tài chính trên khắp cả nước và đang xúc tiến mở các chi nhánh tại nước ngoài.

- Trên thị trường quốc tế, HDBank đã thiết lập quan hệ đại lý với hơn 450 ngân hàng tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Nhiều phần thưởng cao quý do các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trao tặng cho HDBank như hai lần nhận Huân chương Lao động của Chủ tịch nước, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Giải thưởng Chất lượng Quốc gia, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước về thành tích xuất sắc cho vay Dự án tín dụng quốc tế ODA, nhiều năm liền được Ngân hàng Nhà nước xếp loại A.

- Các danh hiệu quốc tế HDBank đã đạt được như:

3 năm liên tiếp được công nhận là “Ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Asia Money và Euro Money bình chọn; Giải thưởng “Doanh nghiệp quản lý tốt nhất châu Á 2015” lần đầu tiên Euromoney trao tặng cho một ngân hàng Việt Nam;…. HDBank đang không ngừng lớn mạnh, phát triển toàn diện và vươn lên tầm thế giới.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư