
-
Gian nan hiện thực hóa Cảng biển Trần Đề - siêu cảng biển cửa ngõ vùng ĐBSCL
-
Keppel nhận Giấy chứng nhận đầu tư sửa đổi cho Dự án Saigon Centre giai đoạn 3
-
Lâm Đồng chấp thuận 9 chủ trương đầu tư, tổng vốn hơn 35.000 tỷ đồng
-
Hội nghị Xúc tiến đầu tư Lâm Đồng 2025: Bứt phá tiềm năng, nâng tầm vị thế
-
Niềm tin được củng cố, nhà đầu tư tiếp tục rót vốn vào TP.HCM -
CC1 đề xuất đầu tư cầu Cát Lái và cầu Đồng Nai 2
Theo đó, 3 dự án về đê biển, đê sông tại 2 huyện Quỳnh Lưu và Nam Đàn, gồm: dự án đê biển xã Quỳnh Thọ, huyện Quỳnh Lưu (giai đoạn 2) thuộc công trình thuộc nhóm C do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn làm chủ đầu tư. Quy mô đầu tư bao gồm gia cố tuyến đê phía biển tại xã Quỳnh Thọ dài hơn 1.100m bằng bê tông và sửa chữa, nâng cấp các công trình trên tuyến.
Tổng mức đầu tư dự án là 20 tỷ đồng và nguồn từ điều chỉnh giảm nguồn vốn dự kiến bố trí cho các dự án quan trọng quốc gia của Kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016 – 2020 theo Nghị quyết số 797/NQ-UBTVQH14, ngày 24/10/2019 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.
Đối với dự án đê biển Bãi Ngang, huyện Quỳnh Lưu (giai đoạn 2) thuộc công trình nhóm C do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn làm chủ đầu tư, quy mô đầu tư bao gồm nâng cấp 2 tuyến đường thi công kết hợp cứu hộ, cứu nạn với tổng chiều dài gần 2.000m bằng bê tông và sửa chữa, nâng cấp các công trình trên tuyến; gia cố phần mặt đê dài gần 2.500m bằng bê tông và sửa chữa, nâng cấp các công trình trên tuyến.
Tổng vốn đầu tư dư án 33 tỷ đồng. Cơ cấu vốn gồm 20 tỷ đồng từ nguồn điều chỉnh giảm nguồn vốn dự kiến bố trí cho các dự án quan trọng Quốc gia của Kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016 – 2020 theo Nghị quyết số 797/NQ-UBTVQH14, ngày 24/10/2019 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội; 13 tỷ đồng nguồn ngân sách tỉnh đối ứng từ nguồn vượt thu ngân sách tỉnh năm 2019 và nguồn dự phòng ngân sách tỉnh năm 2021, năm 2022.
Dự án đê Nam Trung (thuộc xã Trung Phúc Cường, huyện Nam Đàn) thuộc công trình thuộc nhóm C do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn làm chủ đầu tư. Quy mô đầu tư bao gồm nâng cấp, gia cố tuyến đê với chiều dài khoảng 2 km và sửa chữa, nâng cấp các công trình trên tuyến. Tổng mức đầu tư dự án là 15 tỷ đồng; nguồn vốn từ nguồn dự phòng ngân sách Trung ương năm 2019. Mục tiêu đầu tư của các dự án nhằm bảo vệ an toàn về người, tài sản, đồng thời tạo điều kiện cho người dân các địa phương có dự án ổn định cuộc sống cũng như thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

-
Niềm tin được củng cố, nhà đầu tư tiếp tục rót vốn vào TP.HCM -
Ngã rẽ mới cho Dự án BOT sân bay Phan Thiết -
CC1 đề xuất đầu tư cầu Cát Lái và cầu Đồng Nai 2 -
Khánh Hòa đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm tại Vân Phong -
Khánh Hòa “sốt ruột” với Dự án thành phần 2 - Quốc lộ 1 đến Cảng Cà Ná -
Thủ tướng yêu cầu Bộ ngành, địa phương rà soát, báo cáo kết quả hoạt động đầu tư -
Thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù, đặc biệt phát triển đường sắt đô thị
-
NovaGroup tăng tốc tái cấu trúc, mở “đường băng” đón nhân sự tài năng
-
Việt Nam - EU 2025: Khai phá những xung lực mới
-
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Takao nhận giải thưởng quốc tế - Khẳng định vị thế doanh nhân Việt
-
OPL Logistics được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025
-
Hợp tác với hai đối tác Ý và Áo, Stavian khởi động dự án nhựa tái chế ở Thanh Hóa
-
SeABank thông báo mời thầu