Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Helly Tống "bắt tay" Nguyễn Dạ Quyên chinh phục dự án Lại Đây Refill Station
Anh Hoa - 26/10/2018 16:13
 
Đây là mô hình kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam giúp người tiêu dùng được chiết các sản phẩm cần cho sinh hoạt cá nhân hằng ngày vào chai lọ cũ để tiết kiệm chi phí, giảm rác nhựa từ bao bì.

Sự kết hợp giữa Giám đốc Công ty tư vấn quản trị cung ứng CEL Consulting, một nghệ sĩ được nhiều người biết đến và Tống Khánh Linh hay còn gọi là Helly Tống một nữ doanh nhân trẻ, từng là hot girl, fashionista nổi tiếng bậc nhất Sài Thành hứa hẹn tạo ra một nơi cung cấp các sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường

Helly Tống sinh 1995 không xa lạ gì với giới trẻ Sài Thành. Cô từng theo học trường Macquarie Uni, Úc, Giải nhì cuộc thi Lambretta, Lọt vào top 10 cuộc thi X-Gen. Đặc biệt, trong lĩnh vực kinh doanh cô cũng rất thành công khi điều hành công ty riêng với hệ thống cửa hàng: Heverly Shop cho thời trang, Heverly Beauty Store về mỹ phẩm, làm đẹp và từng có Heverly Coffee Shop là quán cafe với menu đồ ăn chay.

Dự án Lại Đây Refill Station với Nguyễn Dạ Quyên, Giám đốc Công ty tư vấn quản trị cung ứng CEL Consulting được cả hai rất tâm huyết.
Dự án Lại Đây Refill Station với Nguyễn Dạ Quyên, Giám đốc Công ty tư vấn quản trị cung ứng CEL Consulting được cả hai rất tâm huyết

Lại Đây Refill Station đầu tiên sẽ khai trương vào cuối tuần này tại số 83 Xuân Thuỷ, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM, với hơn 200 sản phẩm và giải pháp cho lối sống bền vững, sống thân thiện với môi trường, sống xanh.

Các sản phẩm phục vụ cho việc chăm sóc, vệ sinh nhà cửa và cá nhân, đến các sản phẩm thân thiện môi trường cho “văn hoá mang đi” cần cho đi chợ, đi chơi, đi học, đi làm, đi ăn, đi uống, đi tập gym, đi du lịch, đi công tác…

Lại Đây Refill Station sẽ tổ chức Phiên chợ Lại Đây Mua Đồ Cũ với hơn 60 gian hàng trao đổi hơn 6,000 đồ cũ của cá nhân
Lại Đây Refill Station sẽ tổ chức Phiên chợ Lại Đây Mua Đồ Cũ với hơn 60 gian hàng trao đổi hơn 6.000 đồ cũ của cá nhân

Bắt đầu từ những suy nghĩ về những giải pháp, một góc nhìn mới về lối sống xanh và giúp mọi người tối giản lượng rác thải trong cuộc sống mỗi ngày. Khi Việt Nam hiện đang là Top 5 quốc gia trên thế giới thải rác vào đại dương hơn các nước khác. 

Tại Việt Nam những con số về lượng bao bì nhựa được gởi đến bãi rác mỗi tuần đang ở mức báo động. Bằng những thói quen sử dụng một lần từ nhu cầu của con người nói chung, đến những sản phẩm khó phân huỷ nói riêng, mỗi ngày đang lãng phí hàng tấn nhựa. Trong khi 9% nhựa trên thế giới được tái chế, 12% đã bị thiêu huỷ và 79% còn lại được kết thúc tại các bãi rác hoặc môi trường.

Trong rất nhiều ý tưởng kinh doanh, cả hai chọn làm Lại Đây Refill vì biết để đi xa, để lan tỏa lối sống xanh trong bối cảnh hiện nay, thì phải đi cùng với nhau, và thật nhiều, để xây dựng và phát triển một hệ sinh thái cho lối sống bền vững.

Tôn nền cuộc sống đẹp
Gặp lại chị Nguyễn Thị Thục Trinh - Giám đốc đối ngoại và truyền thông của hãng Mỹ phẩm L’Oréal Việt Nam trong buổi lễ  trao học bổng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư