Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 02 tháng 08 năm 2024,
Herbalife Việt Nam đạt chứng nhận "Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024"
Như Loan - 02/08/2024 13:32
 
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã vinh dự được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng tại Việt Nam năm 2024 với Chứng nhận Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam.

Chương trình chứng nhận "Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh" được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006 để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng tài sản sở hữu trí tuệ. Chương trình đánh giá, ghi nhận, và quảng bá các doanh nghiệp có bề dày thành tích phát triển, chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và được người tiêu dùng tín nhiệm.

Thương hiệu được chứng nhận là nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam phải đáp ứng các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005. Pháp nhân sở hữu thương hiệu đồng thời phải cho thấy năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm – dịch vụ hiệu quả và tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Đại diện Herbalife Việt Nam tại nhận giải thưởng Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và phấn khởi được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam chứng nhận là thương hiệu danh tiếng tại Việt Nam. Sự hỗ trợ và tin tưởng của quý khách hàng và các bên liên quan dành cho thương hiệu Herbalife đã giúp chúng tôi có được sự công nhận này. Là công ty về sức khỏe và thể chất, chúng tôi cam kết nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng tại Việt Nam bằng các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học của mình, với sự hỗ trợ trực tiếp từ các Thành viên độc lập Herbalife”.

Ông Nguyễn Thành Đạt, Giám đốc Truyền thông Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam tại buổi lễ

Herbalife đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 và kỷ niệm 15 năm thành lập công ty vào năm nay. Hiện nay, Herbalife cung cấp 9 nhóm sản phẩm bao gồm: Nhóm hỗ trợ kiểm soát cân nặng, Nhóm hỗ trợ sức khỏe tim mạch, Nhóm hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, Nhóm hỗ trợ sức khỏe xương khớp, Nhóm hỗ trợ tăng cường thị lực, Nhóm vận động và tăng cường sự tỉnh táo, Nhóm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, Nhóm hỗ trợ sức khỏe cho mái tóc và làn da, và Nhóm hỗ trợ giúp ngủ ngon và thư giãn.

Hướng dẫn mua sản phẩm của Herbalife

Sản phẩm của Herbalife chỉ được phân độc quyền thông qua những Thành Viên Độc Lập của Công ty. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Herbalife, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: +84-28-38279191

Email: [email protected]

Website: https://www.herbalife.com/vi-vn/footer/contact-us

Herbalife Việt Nam không chịu trách nhiệm với bất kỳ thông tin nào được giới thiệu trên bất kỳ trang mạng nào khác với các kênh nêu trên, thậm chí là các trang mạng chứa cụm từ “Thành viên độc lập Herbalife” và/hoặc có địa chỉ chính thức của Công ty chúng tôi.

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024
Herbalife Việt Nam vừa được vinh danh trong Top 50 Doanh Nghiệp FDI tiêu biểu năm 2023 tại Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 23.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư