Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 07 năm 2024,
Herbalife bền bỉ tiếp sức bóng đá Việt với buổi đào tạo chế độ dinh dưỡng khoa học
Như Loan - 17/07/2024 07:55
 
Herbalife vừa tham gia buổi đào tạo “Áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học cho vận động viên bóng đá” được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức cho đại diện 58 câu lạc bộ chuyên nghiệp, các trung tâm, đơn vị đào tạo, huấn luyện trên cả nước.

Năm 2021, Herbalife trở thành Nhà tài trợ chính thức của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng cao hỗ trợ các cầu thủ trong tập luyện và thi đấu. Tiếp tục hành trình, công ty hàng đầu về dinh dưỡng toàn cầu Herbalife sẽ đồng hành cùng các Đội tuyển quốc gia trong giai đoạn 2024 - 2027. Song song với cam kết hỗ trợ các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao và hỗ trợ tài chính, Herbalife còn đào tạo, chia sẻ kiến thức về dinh dưỡng khoa học cho các thành viên của bóng đá Việt Nam.

Sản phẩm dinh dưỡng khoa học chất lượng cao từ Herbalife: Hỗ trợ giúp các cầu thủ tăng cường thể lực, nâng cao hiệu suất thi đấu

Sản phẩm do Herbalife tài trợ được nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, các sản phẩm giúp cải thiện nền tảng thể lực và sức khoẻ trong tập luyện và thi đấu.

Bóng đá là môn thể thao với cường độ vận động cao, đòi hỏi sức bền dẻo dai suốt 90 phút thi đấu. Bởi vậy, chế độ dinh dưỡng khoa học đóng vai trò then chốt trong việc duy trì nền tảng thể lực vững vàng, nâng cao hiệu suất thi đấu của các cầu thủ.

Là chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu toàn cầu, Herbalife đã hỗ trợ giải pháp dinh dưỡng thể thao khoa học cho các vận động viên bóng đá. Chẳng hạn như Hỗn hợp Dinh dưỡng thể thao công thức 1 Herbalife 24, kết hợp giữa đạm whey và casein, cung cấp 9 axit amin giúp vận động viên chuẩn bị đầy đủ năng lượng trước khi tập luyện và thi đấu. Trong khi đó, Herbalife 24 Hydrate là lựa chọn phù hợp khi cần bù nước và bổ sung chất điện giải trong lúc tập luyện. Sau tập luyện, vận động viên có thể bổ sung protein, vitamin và khoáng chất từ Herbalife 24 Rebuild để phục hồi và phát triển cơ bắp.

Herbalife cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng khoa học, hỗ trợ vận động viên cải thiện thể lực và hiệu suất thi đấu (Nguồn: Herbalife)

Đào tạo dinh dưỡng: Chìa khóa mang lại nền tảng thể lực bền vững cho các cầu thủ

Trong chương trình hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Herbalife không chỉ hỗ trợ các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, mà còn tích cực tham gia đào tạo, chú trọng đến việc xây dựng nền tảng vững chắc về kiến thức dinh dưỡng thể thao.

Tiêu biểu, ngày 15/07/2024, Herbalife đã tham gia buổi đào tạo “Áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học cho vận động viên bóng đá” được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức cho đại diện 58 câu lạc bộ chuyên nghiệp, các trung tâm, đơn vị đào tạo, huấn luyện trên cả nước. 

Chuyên gia Herbalife đào tạo kiến thức dinh dưỡng khoa học tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (Nguồn: Herbalife)

Tiến sĩ Dana Ryan, Giám đốc phụ trách về chương trình hiệu suất thể thao và giáo dục của Herbalife là người đại diện Herbalife thực hiện đào tạo tại sự kiện. Từ kinh nghiệm thực tế, Tiến sĩ Dana Ryan chuyên gia dinh dưỡng thể thao từ Herbalife đã cung cấp kiến thức dinh dưỡng chuyên sâu cho các học viên tham gia.

Các nội dung do Tiến sĩ Dana Ryan chia sẻ đi từ cơ bản về dinh dưỡng thể thao với Protein, chất béo, carbohydrate và bù nước; lựa chọn thực phẩm bổ sung an toàn; chiến lược dinh dưỡng trước, trong và sau khi tập luyện; thiết lập khẩu phần ăn hiệu quả phù hợp với cường độ và thời gian tập luyện cho đến dinh dưỡng khi di chuyển. Qua kiến thức được chia sẻ tại buổi đào tạo, các câu lạc bộ có thể tích lũy thêm kinh nghiệm xây dựng chế độ dinh dưỡng hiệu quả cho cầu thủ và tiếp tục truyền tải, trang bị cho các cầu thủ kiến thức về dinh dưỡng khoa học, từ đó hình thành thói quen tốt để vun đắp nền tảng thể lực.

Tiến sĩ Dana Ryan chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về dinh dưỡng khoa học cho đại diện 58 câu lạc bộ bóng đá Việt Nam  (Nguồn: Herbalife)

Herbalife - công ty hàng đầu về dinh dưỡng sở hữu chuyên môn vững chắc về dinh dưỡng, và kinh nghiệm thực tiễn trong việc xây dựng chương trình đào tạo chế độ dinh dưỡng khoa học cho các đội bóng hàng đầu như LA Galaxy, Flamengo, Barcelona SC, Liga ở Ecuador. Do đó, các buổi đào tạo có sự tham gia của Herbalife sẽ giúp bóng đá Việt Nam tiếp cận tiêu chuẩn dinh dưỡng quốc tế, nâng cao hiệu suất thi đấu, góp phần đưa bóng đá Việt Nam vươn tầm cao mới.

Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Việt Nam hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024

Vào tháng 4/2024 - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh Nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) tiêu biểu tại Việt Nam hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024. Được tổ chức từ năm 2001 bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy/Vietnam Economic Times, Giải thưởng Rồng Vàng ghi nhận các doanh nghiệp FDI có kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh ấn tượng, cũng như có những đóng góp đáng kể và tích cực cho địa phương nơi doanh nghiệp hoạt động và nền kinh tế quốc gia. 

Chương trình khảo sát, bình xét và vinh danh các doanh nghiệp FDI dựa trên năm tiêu chí chính: kết quả kinh doanh; xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu; trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; phát triển kinh doanh xanh và bền vững; ứng dụng chuyển đổi số. Trong số 150 doanh nghiệp được bầu chọn vào vòng chung kết, 50 doanh nghiệp tiêu biểu nhất đã được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng năm nay.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư