Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Herbalife Việt Nam lan tỏa lối sống năng động lành mạnh tại các giải chạy marathon
M.Q - 22/12/2023 11:12
 
Trong năm 2023, Herbalife Việt Nam đã tài trợ nhiều giải marathon lớn trên toàn quốc. Các sự kiện này đã thu hút hơn 70.000 vận động viên, trong đó có sự tham gia của rất nhiều thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam.
Herbalife đồng hành cùng các giải chạy VnExpress Marathon

VnExpress Marathon

Trong năm 2023, Herbalife đồng hành cùng các giải chạy VnExpress Marathon diễn ra tại Thừa Thiên - Huế, Quy Nhơn, Nha Trang, Hạ Long và Hải Phòng, mỗi sự kiện thu hút hơn 10.000 người tham gia.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ: “Chúng tôi rất phấn khởi khi các giải chạy Marathon luôn nhận được sự hưởng ứng tham gia mạnh mẽ của các vận động viên đến từ mọi miền đất nước. Chúng tôi tin rằng việc xây dựng thói quen vận động thể chất mỗi ngày kết hợp với chế độ dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học sẽ giúp chúng ta sống khỏe mạnh hơn và đạt được các mục tiêu sức khỏe dài hạn”.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2023

Tiền Phong Marathon

Năm 2023, Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 64 (Tiền Phong Marathon 2023) diễn ra tại Thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu, từ ngày 25 đến 26/3/2023, đánh dấu lần thứ ba liên tiếp Herbalife Việt Nam tham gia tài trợ cho giải marathon có lịch sử lâu đời và giàu truyền thống nhất của Việt Nam.

Herbalife (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán New York) là một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các thành viên độc lập của Công ty kể từ năm 1980.

Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho người tiêu dùng tại hơn 90 thị trường thông qua các Thành Viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng của họ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn để sống cuộc sống tốt nhất của mình.

Sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối chính thức và duy nhất thông qua những thành viên độc lập đến tay khách hàng. Công ty luôn sẵn lòng cung cấp những thông thông cần thiết cho quý khách nếu quý khách có quan tâm đến sản phẩm Herbalife.

Vui lòng liên hệ: Hotline: +84-28-38279191

Email: [email protected]

Website: https://lienhe.herbalife-vietnam.com/

Herbalife Việt Nam lần thứ sáu liên tiếp được AmCham trao giải thưởng CSR
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, được Hiệp hội Thương mại Mỹ (AmCham) trao giải thưởng Trách...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư