-
Đấu giá khối băng tần "kim cương", giá khởi điểm 1.955 tỷ đồng -
Người dùng mạng xã hội phải cung cấp những thông tin cá nhân nào? -
Cách xác thực tài khoản mạng xã hội bằng số điện thoại từ ngày 25/12 -
Tổng số người sử dụng internet đạt 5,5 tỷ người, chiếm 68% dân số toàn cầu -
Lần đầu tiên Viettel trình diễn các sản phẩm công nghệ quốc phòng hiện đại -
TikTok tung thêm “chiêu” tại thị trường Việt Nam
Cùng với sự ra đời của mạng TTVN, FPT Telecom (FTEL) nhanh chóng bắt kịp xu thế, đưa mạng Internet đến gần hơn với đời sống người dân |
Ngay từ khi thành lập, Internet FPT đã hướng tới chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, “kết nối con người”, đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn, mục tiêu là để khách hàng được truy cập Internet nhanh nhất, dễ dàng nhất. Lần đầu tiên trong lịch sử của một nhà mạng Internet, khách hàng được tặng miễn phí modem hay sử dụng gói cước trả trước.
Lan tỏa yêu thương, kết nối mọi miền
Không chỉ là một nhà cung cấp dịch vụ Internet và các giải pháp công nghệ mới, FPT Telecom tìm thấy sứ mệnh của mình trong việc kết nối con người, xóa nhòa khoảng cách địa lý, góp phần giúp xã hội vận hành linh hoạt và thông minh hơn, đặc biệt trong giai đoạn thế giới sống chung với Covid-19.
Trong thời điểm dịch bệnh diễn ra phức tạp, toàn xã hội thực hiện giãn cách theo chỉ đạo của Chính phủ, FPT Telecom liên tục phát động những hoạt động mang nhiều ý nghĩa, đó là những bữa ăn 0 đồng đầy tình cảm, những gói thuốc chắt chiu, xoay xở từ nhiều nơi, giảm giá cước, tặng cước cho khách hàng gặp hoàn cảnh khó khăn. Đó là người FPT Telecom trong đồng phục áo cam đặc trưng, mang theo 50.000 tấn rau củ xanh từ Đà Lạt về TP.HCM để gửi tới tận tay khách hàng. Đó là cùng Tập đoàn FPT quyên góp 20 tỷ đồng vào Quỹ vaccine, chung tay cùng gói hỗ trợ viễn thông trị giá gần 10.000 tỷ đồng; chung tay cùng Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM với hơn 2 tỷ đồng...
Với mong muốn chia sẻ cùng cộng đồng, cùng san sẻ khó khăn với người dân Huế sau trận mưa lũ lớn nhất năm, các cán bộ, nhân viên tại FPT Telecom chi nhánh Huế đã cùng nhau tổ chức tặng 1.000 suất cơm 0 đồng ý nghĩa cho bà con vào trưa ngày 18/10/2022.
Sản phẩm dịch vụ, công nghệ không ngừng cải tiến
Sau 25 năm chinh phục khách hàng, giờ đây, FPT Telecom đã được hàng triệu người dùng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Trong suốt quá trình phát triển đó, FPT Telecom không ngừng thay đổi, làm mới mình, để làm tốt nhất sứ mệnh thiêng liêng.
Hiện nay, các sản phẩm của FPT Telecom đều có trung bình hàng triệu người sử dụng mỗi ngày như Internet, FPT Play, FPT Camera... Mỗi sản phẩm công nghệ đều được nghiên cứu và phát triển thêm nhiều tính năng mới để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Năm 2021 là một năm rực rỡ với FPT Telecom khi có đến hai sản phẩm công nghệ liên tục được ra mắt là FPT Play Box S thêm tính năng điều khiển không chạm, FPT Camera IQ được tích hợp thêm trí tuệ nhân tạo AI giúp phân biệt chuyển động của người và vật. Giải pháp họp trực tuyến OnMeeting cũng được ra mắt như một phương án giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán khó trong thời kỳ cả xã hội đang giãn cách vì Covid-19.
Định hướng của FPT Telecom
Đó là tiếp tục phát triển sản phẩm công nghệ, giữ nguyên kim chỉ nam “Đặt trải nghiệm khách hàng lên làm trọng”.
Trong những năm tới, FPT Telecom đặt mục tiêu hai dịch vụ FPT Play và OnMeeting vươn lên trở thành sản phẩm có số lượng người dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Giải pháp họp trực tuyến OnMeeting ngoài việc đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng hình ảnh, âm thanh, khả năng bảo mật, sản phẩm còn vượt trội về cả phần mềm và phần cứng so với các giải pháp hiện có trên thị trường. OnMeeting cho phép thực hiện các cuộc họp trực tuyến với số lượng lên tới 200 điểm cầu đồng thời trong một phòng đối với gói cơ bản. Con số này có thể tăng đến 1.000 điểm cầu, tùy theo nhu cầu của người dùng.
Trong khi đó, FPT Play có con số hàng triệu người truy cập, sử dụng mỗi tháng, trở thành ứng dụng giải trí hàng đầu của mọi gia đình Việt. Thống kê của Q&Me đến tháng 4/2021, open rate (tỷ lệ sử dụng app) của FPT Play đạt mốc 39,2% trên tổng lượng download khoảng 6,71 triệu. Mức đánh giá người dùng (rating) của ứng dụng FPT Play đạt số điểm ấn tượng với lần lượt trung bình 4,4/5 của hơn 163.000 lượt bình chọn và 4,6/5 của hơn 146.800 bình chọn ở hai cửa hàng ứng dụng là Google Play và Apple Store.
Những con số biết nói cho thấy sự tin tưởng của khách hàng dành cho các sản phẩm này và trong những năm tới, FPT Telecom tự tin khẳng định sẽ tiếp tục mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng, từng bước rút ngắn khoảng cách giữa con người với xã hội số hóa.
Một phần tư thế kỷ đã trôi qua, hơn lúc nào hết, FPT Telecom thấu hiểu sứ mệnh “Kết nối yêu thương” lại càng trở nên quan trọng. FPT Telecom tin tưởng sẽ đưa chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, trải nghiệm tuyệt vời nhất tới từng gia đình Việt.
-
Từ 1/1/2025, tạm dừng giao dịch các tài khoản ngân hàng chưa xác thực sinh trắc học -
Người dùng mạng xã hội phải cung cấp những thông tin cá nhân nào? -
Khám phá iPhone 18 Pro: Camera đỉnh cao cho người yêu ảnh -
Cách xác thực tài khoản mạng xã hội bằng số điện thoại từ ngày 25/12 -
Người dùng mạng xã hội phải xác thực sinh trắc học từ ngày mai 25/12 -
iPhone 17 Air: Thiết kế siêu mỏng, giá phải chăng hơn dòng Pro -
Tăng cường phòng ngừa, xử lý hoạt động lừa đảo trên không gian mạng
- Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024
- Tổng đài tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp và cá nhân tại Kế toán Anpha
- Có nên lựa chọn hình thức gửi tiết kiệm kết hợp với bảo hiểm không?
- Archi Reenco Hòa Bình được vinh danh Top 200 Doanh nghiệp xuất sắc giải Sao Vàng đất Việt 2024
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững, Stavian Hóa chất được vinh danh trong Top 10 Sao Vàng đất Việt 2024