Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 06 tháng 09 năm 2024,
Hilton khai trương khách sạn đầu tiên tại Lào - DoubleTree by Hilton Vientiane
Nhã Nam - 05/09/2024 16:58
 
DoubleTree by Hilton Vientiane đánh dấu cột mốc quan trọng của Hilton khi gia nhập thị trường Lào, mang đến dịch vụ khách sạn đặc trưng cho du khách từ Việt Nam, một trong những thị trường hàng đầu của Lào về lượng khách du lịch.

Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Hilton (NYSE: HLT) vừa công bố khai trương khách sạn DoubleTree by Hilton Vientiane tại Lào - thị trường thứ 10 của Hilton tại khu vực Đông Nam Á.

Sự kiện khai trương này nằm trong chiến lược mở rộng liên tục của Tập đoàn Hilton tại Đông Nam Á, nhấn mạnh những tiềm năng phát triển của thương hiệu trong khu vực. Hilton dự kiến danh mục khách sạn và khu nghỉ dưỡng của tập đoàn tại Đông Nam Á sẽ tăng lên gấp đôi trong những năm tới.

DoubleTree by Hilton Vientiane đánh dấu cột mốc quan trọng của Hilton khi gia nhập thị trường Lào.

Tọa lạc tại ngã tư Rue Setthathilath và Rue Manthatourath, DoubleTree by Hilton Vientiane nằm gần bảo tháp Thap Dam - biểu tượng ở trung tâm thành phố. Từ đây, du khách có thể khám phá nhiều điểm tham quan văn hóa và lịch sử nổi tiếng khác như Dinh Tổng thống và Chùa Sisaket, tất cả đều nằm trong khoảng cách đi bộ từ khách sạn.

Đối với khách lưu trú cho mục đích công tác, DoubleTree by Hilton Vientiane cũng có vị trí thuận tiện gần khu tài chính và các trung tâm giao thông quan trọng. Cụ thể, khách sạn nằm cách Sân bay quốc tế Wattay khoảng 15 phút lái xe và cách Ga đường sắt cao tốc Vientiane khoảng nửa giờ lái xe.

Năm 2023, Lào đã đón hơn 3,4 triệu lượt khách quốc tế, tăng 164% so với năm trước, và chỉ trong quý đầu năm nay, đã đón hơn 1 triệu lượt khách. Việt Nam chiếm hơn 1/4 tổng lượng khách quốc tế đến Lào, đứng thứ hai sau Thái Lan.

Lào đang nổi lên như một trong những điểm đến hấp dẫn, thích hợp cho khách du lịch Việt Nam đang tìm kiếm những kỳ nghỉ ngắn ngày. Chỉ mất chưa đến hai giờ bay từ TP.HCM, khách du lịch sẽ được trải nghiệm Thủ đô Vientiane sôi động với những điểm tham quan văn hóa, trải nghiệm ngoài trời cùng sức cuốn hút vượt thời gian trong nhịp sống thư thả.

Khu vực sảnh chính của khách sạn DoubleTree by Hilton Vientiane.

“Lào nổi tiếng với di sản văn hóa phong phú và những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Với sự kiện khai trương DoubleTree by Hilton Vientiane, chúng tôi hân hạnh mang phong cách hiếu khách đặc trưng của thương hiệu đến với điểm đến đầy tiềm năng này”, ông Alan Watts, Chủ tịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Hilton chia sẻ.

Cũng theo ông Alan Watts, với nhu cầu ngày càng tăng của du khách Việt Nam về việc khám phá các điểm đến châu Á và trải nghiệm văn hóa bản địa, việc khai trương khách sạn mới nhất bổ sung vào danh mục các điểm đến của Hilton, khẳng định cam kết trong việc đưa các thương hiệu đẳng cấp thế giới của Hilton đến nơi mà khách hàng mong muốn, đồng thời nắm bắt nhu cầu du lịch tại khu vực năng động này.

DoubleTree by Hilton Vientiane bao gồm 188 phòng nghỉ và căn hộ đầy đủ tiện nghi, hướng tầm nhìn về phía thành phố và sông Mekong. Từ các phòng nghỉ với phong cách hiện đại đến các căn hộ rộng rãi và tiện nghi, tất cả hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thoải mái cho du khách trong suốt thời gian lưu trú.

Với thiết kế đương đại đan xen dấu ấn di sản văn hóa Lào và các tiện ích hiện đại, như TV với độ phân giải cao, bàn làm việc thoải mái, mỗi phòng sẽ là một không gian thư giãn, kết nối giúp khách lưu trú cảm thấy thoải mái như đang ở nhà.

Trong thời gian lưu trú, du khách có thể thư giãn tại hồ bơi trên tầng thượng. Khách sạn còn có trung tâm thể dục hoạt động cả ngày với đầy đủ trang thiết bị hiện đại dành cho những du khách muốn duy trì thói quen tập thể dục.

Bên cạnh đó, DoubleTree by Hilton Vientiane còn mang đến cho khách lưu trú ba phong cách ẩm thực với những trải nghiệm đa dạng. DoubleTree by Hilton Vientiane cũng cung cấp đa dạng không gian dành cho hội nghị và sự kiện, phù hợp cho mọi quy mô và mọi dịp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư