-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông -
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp -
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia -
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
"Không giới hạn" phản ánh tinh thần của màn hình laser mở rộng từ 65 đến 300 inch, từ trong nhà đến ô tô, từ rạp chiếu phim đến các trường hợp ứng dụng công nghiệp và sự phát triển của loại màn hình này trong mười năm qua từ một ý tưởng mới nổi trở thành trung tâm của ngành TV toàn cầu, phát triển từ thị trường ngách thành một hệ sinh thái chung toàn cầu.
Theo báo cáo nắm 2025 của Technavio, thị trường máy chiếu toàn cầu duy trì đà tăng trưởng liên tục, với quy mô mở rộng ba năm liền từ 2020 đến 2023. Sự phát triển của thị trường này càng khẳng định vị trí dẫn đầu của Hisense. Theo báo cáo mới nhất nửa đầu năm 2025 của Omdia, Hisense duy trì vị trí số 1 toàn cầu về sản lượng giao hàng TV laser mỗi năm từ 2019 đến nửa đầu năm 2025, chiếm 70,0% thị phần doanh số trong nửa đầu năm 2025. Từ tháng 1 đến tháng 8 năm 2025, các sản phẩm Laser của Hisense cũng đạt tăng trưởng doanh số 85% và tăng trưởng doanh thu 64% tại thị trường nước ngoài không gồm Trung Quốc và Nhật Bản, qua đó khẳng định vị thế dẫn đầu toàn cầu.
Tại hội nghị, Hisense đã giới thiệu danh mục sản phẩm toàn cầu thể hiện tinh thần "Không giới hạn".TV Laser L9Q TriChroma và Máy chiếu Laser Mini ba màu C2 Ultra, đã có mặt ở thị trường quốc tế, mang trải nghiệm đắm chìm chuẩn rạp chiếu phim và giải trí màn lớn vào không gian gia đình. TV Laser L9Q, phát triển cùng Opéra de Paris và Devialet, mang đến trải nghiệm xem cao cấp từ 80 đến 200 inch, với độ sáng 5.000 ANSI lumen, độ tương phản 5.000:1, cùng các chứng nhận IMAX Enhanced và Dolby Vision, nâng cấp rạp hát tại gia lên tầm cao mới. C2 Ultra, được thiết kế cho Xbox, có thể chiếu lên đến 300 inch với độ trễ cực thấp và màu sắc sống động cho game thủ và người hâm mộ điện ảnh.
Hisense đồng thời ra mắt TV laser cuộn (Rollable Laser TV) tích hợp đầu tiên trên thế giới, một sáng tạo nhỏ gọn kết hợp màn hình và động cơ, loại bỏ yêu cầu cần có tủ kệ và khảo sát trước khi lắp đặt, kết hợp hài hòa với nội thất, thực sự nâng tầm vẻ đẹp từ trong ra ngoài.
Bằng việc mở rộng các giới hạn về kích thước, màu sắc, hình thái và trải nghiệm xem, Hisense củng cố vai trò nhà lãnh đạo công nghệ toàn cầu và nhà kiến tạo phong cách sống, thúc đẩy ngành tiến lên và mở ra kỷ nguyên màn hình hiển thị "Không giới hạn" mới.
-
Hisense đẩy nhanh chiến lược ESG với các cột mốc phát triển bền vững có AI hỗ trợ -
Ampace giới thiệu những đột phá trong lĩnh vực xe máy điện và giải pháp hoán đổi pin tại EICMA -
Toshiba ra mắt ổ cứng giám sát S300 AI -
ICP DAS đưa chủ đề quản lý năng lượng và giám sát an toàn thành tiêu điểm tại IIFES 2025
-
Casio ra mắt dòng G-SHOCK hoàn toàn bằng kim loại với màn hình MIP LCD -
SAMURAI Paint kỷ niệm 28 năm thành công với việc ra mắt dòng sơn phun ô tô đầu tiên -
GIGABYTE ra mắt hệ thống máy tính để bàn AORUS PRIME 5 -
JETOUR T1 i-DM ra mắt tại Philippines, dẫn đầu xu hướng hybrid thông minh -
Casio ra mắt mẫu G-SHOCK với thiết kế kim loại tối giản -
Netcore Cloud Đạt Chứng Nhận CMMI Cấp Độ 3 -
Aeson Power đem pin natri-ion đến All-Energy Australia 2025
-
SeABank thông báo mời thầu -
Ông Bầu ra mắt bộ sưu tập cà phê mới -
Carlsberg Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng” -
SeABank thông báo mời thầu -
Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
A&T Group chính thức khởi công chỉnh trang tuyến đường ven sông Sài Gòn

