Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hisense Hitachi chính thức vào thị trường Việt Nam
Như Loan - 03/01/2018 08:08
 
Ngày 28/12/2017, Hisense Hitachi tổ chức buổi lễ ra mắt thị trường Việt Nam và giới thiệu sản phẩm Hisense VRF mới series Hiflexi G+. Sự kiện thu hút gần 400 khách hàng tham dự.
Ông Liu Tao, Tổng giám đốc kinh doanh khối quốc tế của nhà máy Hisense Hitachi phát biểu công bố viêc ra mắt thị trường Việt Nam
Đại diện Hisense Hitachi chính thức công bố viêc ra mắt thị trường Việt Nam

Giới thiệu showroom và ra mắt sản phẩm mới

Buổi lễ khai trương showroom và Lễ công bố sản phẩm Hisense VRF của Hisense Hitachi là một sự kiện quan trọng, đánh dấu Hisense Hitachi chính thức bước vào thị trường Việt Nam. Lần đầu tiên các đối tác lớn, khách hàng được trải nghiệm những sản phẩm mới của Hisense VRF tại triển lãm, đồng thời có cơ hội cập nhật những thông tin mới nhất về Hisense VRF tại thị trường Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Liu Tao, Tổng giám đốc kinh doanh khối quốc tế của nhà máy Hisense Hitachi cho biết, được thành lập vào ngày 8/1/2003, Công ty Hisense Hitachi là liên doanh giữa tập đoàn Hisense và tập đoàn Hitachi với chuyên môn nghiên cứu phát triển, sản xuất, kinh doanh và dịch vụ sau bán hàng sản phẩm điều hòa trung tâm VRF.

Tại buổi lễ, Hisense Hitachi chính thức giới thiệu sản phẩm mới series Hiflexi G+ tại thị trường Hà Nội. Đây là dòng sản phẩm điều hoà trung tâm với những ưu điểm vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với công suất dàn nóng lên tới 88HP.

Ông Võ Đình Hiến, Tổng giám đốc văn phòng Hisense Hitachi tại Việt Nam cho biết: "Việt Nam là thị trường trọng điểm, qua một năm phát triển đã xây dựng được đội ngũ địa phương chuyên nghiệp bao gồm bộ phận kinh doanh, bộ phận hỗ trợ kỹ thuật và bộ phận dịch vụ sau bán hàng.Hisense VRF đã có các công trình tham khảo tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang… Các công trình tham khảo này phủ kín các dự án bao gồm dự án nhà nước, văn phòng, trường học, resort, siêu thị… và các dự án khác".

Nghi thức cắt băng khai trương showroom và công bố sản phẩm Hisense VRF của Hisense Hitachi
Nghi thức cắt băng khai trương showroom và công bố sản phẩm Hisense VRF của Hisense Hitachi

"Showroom và Trung tâm dịch vụ sau bán hàng là cột mốc đánh dấu một hành trình phát triển mới của Hisense VRF tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt các công việc cơ bản như quảng bá thương hiệu , xây dựng kênh đại lý cũng như khối hậu cần cung ứng", ông Hiến cho biết.

Ngoài trưng bày sản phẩm, văn phòng Hisense VRF tại Hà Nội còn có phòng đào tạo, phòng thực tập dịch vụ sau bán hàng, kho phụ tùng thay thế… để có thể đáp ứng tốt nhất việc đào tạo về sản phẩm, đào tạo về kỹ thuật, lắp đặt, vận hành chạy thử, bảo hành bảo trì cũng như bảo đảm phản ứng nhanh về khâu phụ tùng thay thế đến khách hàng.

Showroom tại 196 Hoàng Quốc Việt với 6 tầng, tổng diện tích hàng trăm mét vuông là nơi những khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm mới nhất và nhận được sự hỗ trợ, tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt nhất từ phía Hisense VRF.

Bước tiến mới ở thị trường Việt Nam

Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực điều hòa trung tâm, Hisense ghi nhận doanh số bán hàng liên tục tăng. Mức tăng trưởng trung bình mỗi năm đều đạt trên 30%. Đặc biệt, năm 2017, doanh số bán hàng VRF của nhà máy Hisense Hitachi tăng trưởng 50% so với cùng kỳ và đạt doanh số 1.5 tỷ USD, đang đứng ngang hàng với đơn vị đang dẫn đầu thị trường.

Ông Liu Tao, Tổng giám đốc kinh doanh điều hòa trung tâm khối quốc tế của nhà máy Hisense Hitachi Trung Quốc cho biết, thành tích này đạt được phản ánh chất lượng sản phẩm có độ tin cậy cao, công nghệ kỹ thuật tiên tiến và sự hoàn thiện của đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật cũng như dịch vụ sau bán hàng.

Nhà máy Hisense Hitachi Trung Quốc
Nhà máy Hisense Hitachi Trung Quốc

Kể từ đầu năm 2017, ban lãnh đạo công ty đã lấy thị trường quốc tế làm trọng điểm phát triển chiến lược, đẩy mạnh khai phá thị trường toàn cầu, xây dựng mạng lưới kinh doanh quốc tế, lần lượt thành lập 14 văn phòng đại diện tại châu Âu, Trung Đông Phi, châu Á và châu Mỹ.

“Cùng với xu thế tiết kiệt năng lượng và điều khiển thông minh đang thịnh hành, chúng ta hoàn toàn có thể dự báo rằng tương lai thị trường VRF sẽ còn tiếp tục tăng trưởng mạnh”, ông Liu Tao khẳng định.

Samsung tung ra thị trường điều hòa không khí có mặt nạ tùy biến
Samsung Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường một loạt giải pháp điều hòa không khí, trong đó có Cassette 360 với mặt nạ tùy biến.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư