Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hitachi thành lập thêm công ty con, cung cấp các giải pháp định hướng dữ liệu toàn diện
Hà Nguyễn - 29/09/2017 06:31
 
Hitachi Vantara là thành viên mới nhất của Tập đoàn Hitachi (Nhật Bản), được thành lập với mục tiêu giúp khách hàng khai phá tiềm năng dữ liệu để đạt được thành tựu vượt bậc trong kinh doanh.
.

Hitachi, Ltd. (mã giao dịch TSE:6501) vừa chính thức ra mắt công ty thành viên mới là Hitachi Vantara. Công ty này được kỳ vọng sẽ tận dụng thế mạnh về đổi mới sáng tạo, phát triển cộng với bề dày kinh nghiệm từ các công ty con trong Tập đoàn Hitachi nhằm phát triển các giải pháp dựa trên dữ liệu cho các doanh nghiệp thương mại và công nghiệp.

Hitachi Vantara là công ty kinh doanh tích hợp trên cơ sở hợp nhất hoạt động của Hitachi Data Systems, Hitachi Insight Group và Pentaho nhằm tận dụng sức mạnh đổi mới sáng tạo cho xã hội của Hitachi trên cả lĩnh vực công nghệ vận hành (OT) và công nghệ thông tin (IT).

“Hitachi Vantara đánh dấu bước ngoặt lớn của Hitachi trong bối cảnh Tập đoàn tiếp tục mở rộng tầm nhìn nhất quán của doanh nghiệp về đổi mới sáng tạo xã hội”, ông Toshiaki Higashihara, Chủ tịch và CEO của Hitachi phát biểu và nhấn mạnh rằng, với việc kết hợp kinh nghiệm của Hitachi về công nghệ vận hành cùng các giải pháp và đổi mới sáng tạo sản phẩm công nghệ thông tin, Hitachi Vantara sẽ là đối tác lớn và uy tín hàng đầu đối với khách hàng trong lĩnh vực dữ liệu (data) mà chưa có bất kỳ công ty nào hiện nay làm được.

Theo khẳng định của ông Toshiaki Higashihara, Hitachi Vantarara đời là minh chứng cho cam kết của Hitachi trong việc đồng sáng tạo cùng khách hàng và các đối tác, trở thành một đối tác đổi mới sáng tạo đích thực trong kỷ nguyên vạn vật kết nối (IoT).

Theo thông tin của Gartner, Inc., năm 2020 thế giới sẽ chi hơn 440 tỷ USD cho IoT và ước tính đến năm 2020, sẽ có hơn 21 tỷ cảm biến và điểm cuối kết nối và sẽ có bản sao số cho khoảng hàng tỷ vật thể tiềm năng trong khoảng thời gian này.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, Hitachi Vantara sẽ tận dụng dữ liệu về doanh nghiệp, con người và máy móc trong cả môi trường OT và IT nhằm xây dựng các giải pháp định hướng dữ liệu toàn diện. Khách hàng có thể quản lý, lưu trữ, kiểm soát, quản trị, kết hợp, phân tích và đồ họa dữ liệu, từ đó đưa ra các hành động cụ thể dựa trên những hiểu biết thu được.

Mitsubishi Hitachi Power Systems khai trương Văn phòng tại Hà Nội
Công ty Mitsubishi Hitachi Power Systems (MHPS) - nhà sản xuất thiết bị nhiệt điện thuộc Tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries (MHI), vừa khai trương Văn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư