Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
HLV đội Bình Dương: “Barcelona còn thua 2-8, huống hồ là chúng tôi”
Tá Hiển (TTXVN/Vietnam+) - 13/09/2020 08:26
 
Huấn luyện viên Nguyễn Thanh Sơn khẳng định Becamex Bình Dương không buông xuôi ở cúp Quốc gia 2020 và trận thua 1-4 trước Viettel ở tứ kết tối 12/9 là điều bình thường trong bóng đá.

Becamex Bình Dương thua bạc nhược 1-4 trước Viettel tại tứ kết cúp Quốc gia 2020 tối 12/9 dù được đánh giá cao. Đội bóng này hoàn toàn lép vế trước đội chủ nhà trên sân Hàng Đẫy khi tấn công bế tắc và chơi thụ động. 

Sau trận đấu, nhiều nghi vấn được các phóng viên đặt ra, rằng “Có phải Becamex Bình Dương buông xuôi cúp Quốc gia để sớm trở lại cho tập trung cho V-League?”

Huấn luyện viên Nguyễn Thanh Sơn trả lời: “Thua 1-4 Viettel là chuyện bình thường trong bóng đá. Bóng đá luôn là vậy. Barcelona còn có thể thua 2-8 trước Bayern Munich cơ mà.” 

“Thời tiết tại Hà Nội oi bức khiến Becamex Bình Dương nhập cuộc không tốt. Chúng tôi không buông xuôi cúp Quốc gia nhưng các cầu thủ không chơi tốt trận này. Đội thua sớm nên sớm đánh mất thế trận. Hàng tiền vệ chơi cũng kém, chưa phối hợp và tổ chức tấn công tốt,” ông Sơn giải thích.

HLV doi Binh Duong: “Barcelona con thua 2-8, huong ho la chung toi” hinh anh 1
Huấn luyện viên Becamex Bình Dương khẳng định đội nhà không buông xuôi đấu trường cúp Quốc gia 2020. (Ảnh: Hiển Nguyễn/Vietnam+)

Bị loại khỏi cúp Quốc gia 2020, Becamex Bình Dương sẽ tập trung thi đấu cho V-League 2020 ở phần còn lại của mùa giải. Hiện đội bóng này đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 16 điểm, sẽ đối đầu lần lượt Than Quảnh Ninh và chính Viettel ở hai vòng đấu còn lại của giai đoạn một V-League 2020. 

Chia sẻ về mục tiêu của đội bóng đất thủ sắp tới ở V-League, huấn luyện viên Thanh Sơn nói: “Còn hai trận đấu của giai đoạn một, chúng tôi sẽ cố hết sức để nằm chắc trong tốp 8 đội đứng đầu. Toàn đội sẽ thi đấu cọt sát 1-2 trận đấu giao hữu nữa để chuẩn bị trước khi bước vào thi đấu chính thức.”

Còn ở phía đối diện, huấn luyện viên Trương Việt Hoàng của Viettel phát biểu sau trận đấu: “Các cầu thủ chơi tốt ở trận đấu hôm nay bởi xác định Becamex Bình Dương là đội mạnh, không được chủ quan. Kết quả thắng 4-1 là xứng đáng với toàn đội. Mục tiêu của toàn đội tới đây ở V-League là giữ vững một vị trí trong tốp 8 đội dẫn đầu”./. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư