Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
HLV đội tuyển Indonesia bị nghi “bỏ trốn” trước AFF Cup 2018
H.Long (Dantri) - 12/09/2018 14:24
 
Theo nguồn tin từ tờ Goal, HLV trưởng đội tuyển Indonesia, Luis Milla Aspas đã trở về Tây Ban Nha… quá thời hạn phép và thậm chí, ông đang không có ý định trở lại.


HLV Luis Milla Aspas bỏ trốn trước thềm AFF Cup 2018?
HLV Luis Milla Aspas bỏ trốn trước thềm AFF Cup 2018?

 Ngay trước thềm AFF Cup 2018, đội tuyển Indonesia đang đối diện với vấn đề cực lớn khi HLV trưởng Luis Milla Aspas đã… “bỏ trốn” ở quê nhà Tây Ban Nha và không có ý định trở lại tập trung cùng toàn đội.

Cụ thể, sau khi thất bại ở Asiad 2018, HLV Luis Milla Aspas đã xin phép LĐBĐ Indonesia trở về quê hương Tây Ban Nha nghỉ ngơi, trước khi tập trung chuẩn bị cho AFF Cup. Tuy nhiên, ông đã không trở lại dù quá thời hạn phép.

Trong thời gian qua, lãnh đạo của LĐBĐ Indonesia đã tìm mọi cách nhưng không thể liên lạc được với HLV Luis Milla Aspas. Nhiều nguồn tin cho rằng chiến lược gia này đã chủ động cắt liên lạc với LĐBĐ Indonesia.

Được biết, hợp đồng của HLV Luis Milla Aspas với LĐBĐ Indonesia sắp kết thúc. Bản thân HLV này không còn muốn gắn bó với đội tuyển Indonesia nên đã tìm cách… bỏ trốn.

Điều đáng nói, HLV người Tây Ban Nha đang là chiến lược gia hưởng lương cao nhất ở khu vực Đông Nam Á với 160.000 USD/tháng. Tuy nhiên, kể từ khi cầm quân ở đội tuyển Indonesia, ông vẫn chưa thể gặt hái được thành công.

HLV Luis Milla Aspas sở hữu bản lý lịch khá đẹp. Ông từng thi đấu cho cả Barcelona lẫn Real Madrid, trước khi giải nghệ trong màu áo Valencia vào năm 2001. Sau đó, ông đã dẫn dắt các cấp độ đội trẻ của Tây Ban Nha như U19, U20, U21, U23. Thậm chí, ông từng có thời gian cầm quân ở CLB Zaragoza.

Theo thông tin từ tờ Goal, LĐBĐ Indonesia đã tạm thời để trợ lý Bima Sakti tiếp quản đội bóng. Cựu danh thủ người Indonesia vừa công bố danh sách 20 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho AFF Cup, trong đó có chân sút kỳ cựu Boaz Salossa.

 

VFF bị phạt hơn 800 triệu đồng vì vụ ném đá xe bus tuyển Indonesia
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa phải nhận án phạt 38.000 USD (hơn 800 triệu đồng) sau vụ cổ động viên Việt Nam ném đá vỡ cửa kính xe chở...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư