Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
HLV Dollah Salleh: 'Malaysia sẽ nhập cuộc với tâm thế không còn gì để mất'
Thuần Thư - 10/12/2014 16:09
 
Chiều nay 10-12, trả lời họp báo trước trận bán kết lượt về, HLV Dollah Salleh cho biết, toàn đội Malaysia sẽ chơi với 200% sức lực để lật ngược thế cờ. Trong khi đó, HLV Miura khẳng định đây sẽ là trận đấu khó khăn với tuyển Việt Nam, dù đội đang nắm lợi thế.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Huấn luyện viên Malaysia khen cổ động viên Việt Nam đáng yêu
Mạc Hồng Quân đánh giá cao sức mạnh của Malaysia
Vụ tấn công cổ động viên VN: Malaysia có thể bị treo sân
Đại diện Malaysia gửi lời xin lỗi chân thành đến CĐV Việt Nam
HLV Miura nói gì sau màn ngược dòng của tuyển Việt Nam?
   
  HLV 2 đội ở buổi họp báo trước trận  

Mở đầu cuộc họp báo, HLV Dollah Salleh phát biểu: "Mục tiêu của tuyển Malaysia ở trận lượt về tối mai (11-12) không ngoài chiến thắng, dù biết điều đó không hề dễ dàng. Tuy nhiên tôi muốn nói, trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra".

Đặt mục tiêu phải thắng nhưng ngay lời phát biểu sau đó, chiến lược gia của Malaysia lại cho rằng: "Tôi không quan tâm lắm tới kết quả trận đấu mà quan tâm tới việc các học trò của tôi sẽ thi đấu như thế nào".

Trả lời về việc thay đổi và thử nghiệm một số vị trí quan trọng ở các buổi tập vừa qua của đội, ông Dollah Salleh tiết lộ: "Tôi sẽ cố gắng tạo ra điều gì đó để giúp tuyển Malaysia thi đấu tốt trong ngày mai. Chắc chắn các cầu thủ Malaysia sẽ ra sân với 200% sức lực, chơi hết mình. Tôi mong rằng các chàng trai của tôi sẽ theo kịp chiến thuật do BHL đề ra trong trận đấu này. Chắc chắn tuyển Malaysia sẽ nhập cuộc với tâm thế không còn gì để mất". 

Về phần mình, HLV Miura cho biết, ông đồng quan điểm với đồng nghiệp khi được đề nghị nhận định về trận đấu: "Quan điểm giống đồng nghiệp bên tuyển Malaysia, dù có lợi thế trong trận lượt đi, nhưng không dễ dàng cho chúng tôi ở trận tới. Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá.

Trả lời câu hỏi: Ông có muốn ghi bàn thắng sớm để định đoạt trận đấu sớm không? - HLV Miura đáp: "Căn bản tôi không nghĩ tới phương án đó. Như tôi nói, trận đấu này không hề dễ dàng, vì các cầu thủ Malaysia sẽ chơi với quyết tâm rất cao hòng đảo ngược tình thế".

Nói về tình hình đội tuyển, ông Miura cho biết hậu vệ Xuân Thành đã bình phục. "Về cơ bản cầu thủ này đủ sức khỏe ra sân nhưng danh sách ra sân như thế nào thì lúc này tôi chưa quyết định". 

Liên quan đến thắc mắc đội trưởng Tấn Tài mới chỉ được sử dụng 90 phút trong trận gặp Lào ở vòng bảng, chiến lược gia người Nhật nói: "Tấn Tài là người có kinh nghiệm, cũng như Phước Tứ hay Công Vinh, họ đều rất quan trọng. Nhưng việc họ có ra sân hay không phụ thuộc vào chiến thuật và tôi sẽ là người quyết định chiến thuật". 
  Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h ngày 11-12 trên sân Mỹ Đình. Với chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi trên sân khách, tuyển Việt Nam đang có lợi thế rất lớn.

Cổ động viên VN bàng hoàng kể lại sự cố trên sân Malaysia Cổ động viên VN bàng hoàng kể lại sự cố trên sân Malaysia

Trận thắng của ĐTVN đã khiến các CĐV Malaysia nổi giận. sự cố đã xảy ra sau trận bán kết lượt đi khi CĐV Malaysia tràn qua khán đài sân Shah Alam để đánh CĐV Việt Nam. Kể lại vụ việc, một CĐV VN vẫn chưa hết bàng hoàng.

Báo Malaysia chỉ trích đội tuyển và cổ động viên nước nhà Báo Malaysia chỉ trích đội tuyển và cổ động viên nước nhà

Được kỳ vọng rất nhiều, nhưng Malaysia đã thua Việt Nam 1-2 tại Shah Alam và có nguy cơ lỗi hẹn với chung kết AFF Cup 2014. Báo giới Malaysia ra sức chỉ trích đội nhà và phê phán hành động không đẹp của các CĐV Malaysia.

Nhiều cổ động viên Việt Nam bị đánh tại Malaysia Nhiều cổ động viên Việt Nam bị đánh tại Malaysia

Bực tức vì đội nhà thua trận, một số kẻ quá khích của Malaysia tràn sang tấn công các cổ động viên Việt Nam ở trận lượt đi bán kết AFF Cup tối 7/12.

Việt Nam - Malaysia 2:1: Việt Nam thắng Malaysia ngay trên chảo lửa Shah Alam Việt Nam - Malaysia 2:1: Việt Nam thắng Malaysia ngay trên chảo lửa Shah Alam

() Huy Toàn, Văn Quyết đã giúp đội tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia 2-1 tại Shah Alam ở bán kết lượt đi AFF Cup 2014. Với hai bàn thắng ngay trên sân khách, Đội tuyển Việt Nam gần như đặt một chân vào trận chung kết và sẽ tự tin đón tiếp Malaysia trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 11/12 tới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư