Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Hồ Hoài Anh làm giám đốc âm nhạc The Voice
Tâm Giao - 18/03/2015 08:17
 
Nam nhạc sĩ làm giám đốc âm nhạc chương trình Giọng hát Việt mùa thứ ba, đồng thời làm giám khảo sơ tuyển tại khu vực Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nhạc sĩ Đức Huy 68 tuổi có con trai mới lên 2
Huy Tuấn lên tiếng về việc thí sinh Vietnam's Got Talent uống nhầm axit
Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Tú Anh lộng lẫy trên thảm đỏ
Giọng hát Việt nhí : 4 huấn luyện viên trở lại tuổi thơ
The Voice Kids: Đội Hồ Hoài Anh tung MV xúc động về mẹ
4_1426601520.jpg
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Ban tổ chức The Voice công bố gương mặt đảm nhận vị trí giám đốc âm nhạc của chương trình năm nay là Hồ Hoài Anh.

Nhạc sĩ cho biết, làm âm nhạc là công việc thường ngày của anh nhưng đến với The Voice anh cảm thấy phấn khích. "Tôi sẽ dùng kinh nghiệm của mình để góp phần vào việc đổi mới chương trình. Tuy vậy, tôi cũng có áp lực vì Giọng hát Việt đã bước vào mùa thứ ba. Những năm đầu tiên, chương trình dễ gây ấn tượng hơn với khán giả, càng về sau làm sao để vừa có chất lượng tốt vừa thu hút người xem là bài toán khó", Hồ Hoài Anh nói.

Vòng sơ tuyển của The Voice 2015 diễn ra vào ngày 18-19/3 tại Hà Nội. Hồ Hoài Anh sẽ làm giám khảo vòng này. Theo nam nhạc sĩ, anh không chú trọng đến các thí sinh mang nặng kỹ thuật thanh nhạc. Anh không chọn những “máy hát” vào chương trình mà nghiêng về những giọng ca mộc mạc. Giám đốc âm nhạc mới của The Voice đặc cách cho những thí sinh có chất giọng đặc biệt vào thẳng vòng Giấu mặt. Anh cũng ưu tiên cho những ai có cách thể hiện đặc biệt, không bắt chước những người đã thể hiện trước đó.

Hồ Hoài Anh sinh năm 1979. Mẹ anh là Thanh Tâm, giáo viên dạy đàn bầu. Năm 18 tuổi, anh đoạt giải nhất cuộc thi Độc tấu nhạc cụ dân tộc toàn quốc. Gắn mình với nghiệp đàn bầu, anh trở thành giảng viên dạy nhạc cụ này của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Khi chuyển sang sáng tác, anh có rất nhiều ca khúc nổi tiếng như: Giọt sương và chiếc lá, Dẫu có lỗi lầm, Gánh hàng rau, Nuối tiếc...

Năm 2009, anh kết hôn với ca sĩ Lưu Hương Giang. Họ có cô con gái 2 tuổi tên Hồ Khánh Hà. Vợ chồng anh làm huấn luyện viên của hai mùa chương trình Giọng hát Việt nhí. Nhạc sĩ cũng đang là đạo diễn âm nhạc cho chương trình The Remix.

Mỹ Tâm làm giám khảo của The Voice 2015?

()Thành công và được yêu thích với vai trò là giám khảo của cuộc thi Vietnam Idol, Mỹ Tâm khiến cho khán giả xôn xao trước thông tin trở thành giám khảo của cuộc thi The Voice 2015 - Giọng hát Việt 2015

Cặp đôi hoàn hảo: Quang Anh - Thiện Nhân trở lại sân khấu đầy ấn tượng

() Liveshow 5 chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" diễn ra vô cùng ấn tượng với màn kết hợp giữa các cặp thí sinh cùng ca sĩ nhí đến từ hai cuộc thi The Voice Kids và "Bước nhảy Hoàn vũ nhí".

"Cô bé thiên thần" The Voice Kid đẹp trong veo trong MV mới

() "Cô bé thiên thần" của chương trình The Voice Kid Đỗ Lê Hồng Nhung vừa tung MV Giấc mơ trưa với sự góp mặt của giọng ca Hà Anh Tuấn 

Hương Tràm theo phong cách gợi cảm bốc lửa với nhạc dance

Quán quân The Voice mùa đầu tiên diện trang phục đỏ với những đường cut-out gợi cảm trên sân khấu TP HCM, tối 1/11.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư