Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Hoa hậu Colombia từ chối nói chuyện với MC Miss Universe
Hoài Vũ (vnexpress) - 06/01/2016 11:35
 
Steve Harvey chia sẻ, anh vẫn chưa có cơ hội để nói lời xin lỗi 'Hoa hậu hụt'.
miss-colombia-tu-choi-noi-chuyen-voi-mc-miss-universe

MC Steve Harvey và người đẹp Colombia trong phần thi ứng xử.

3 tuần sau đêm chung kết Miss Universe ồn ào, MC kiêm danh hài Steve Harvey lần đầu lên tiếng giải thích ngọn nguồn về sự cố trao nhầm vương miện. Trong chương trình Steve Harvey Morning Show hôm 5/1, MC khẳng định rằng, sự cố này không phải là chiêu trò của ban tổ chức mà hoàn toàn do lỗi của anh. Trên tờ giấy ghi kết quả, chữ "Colombia" trên dòng "Á hậu 1" lại được viết to hơn chữ "Philippines" khiến MC 58 tuổi nhầm lẫn.

"Khi tôi rời khỏi sân khấu, mọi thứ vẫn rất tuyệt vời. Nhưng rồi sau đó, tất cả trở nên rối rắm. Tôi nghe thấy mọi người nói: Đọc nhầm tên rồi! Tôi bắt đầu thấy sự hỗn loạn sau cánh gà".

miss-colombia-tu-choi-noi-chuyen-voi-mc-miss-universe-1

MC đã đọc nhầm tờ giấy ghi kết quả.

Giải thích về quyết định bước ra sân khấu để thông báo lại kết quả, Steve Harvey cho biết: "Tôi đã làm điều mà bố tôi luôn dạy dỗ: Khi con mắc lỗi, hãy đứng ra nhận trách nhiệm. Bởi vậy tôi đã bước ra sân khấu để nhận lỗi và cố gắng sửa sai".

Steve Harvey không hối tiếc về quyết định của mình nhưng đến giờ anh vẫn day dứt vì chưa thể liên lạc được với người đẹp Colombia. MC chia sẻ: "Điều tôi gây ra thật khủng khiếp đối với Miss Colombia. Cô ấy là người duy nhất tôi chưa có cơ hội để nói chuyện. Tôi đã có cơ hội xin lỗi miss Philippines và các thí sinh khác ở sau cánh gà. Thậm chí tôi và giám đốc sản xuất đã nói chuyện rất lâu. Tuy nhiên tôi vẫn chưa thể liên lạc được với Miss Colombia. Tôi đã thử rồi nhưng chưa thấy cô ấy hồi đáp".

"Hoa hậu hụt" đã trở về Colombia từ lâu sau sai lầm của MC khiến cô khóc hết nước mắt. Trong cuộc phỏng vấn gần đây trên tạp chí tạp chí TVyNovelas, Ariadna Gutiérrez cho biết, cô đã "rất buồn và sốc" sau trải nghiệm "vô cùng tồi tệ" này. Người đẹp Colombia cũng bức xúc khẳng định rằng, MC Steve Harvey đã không đến gặp và nói lời xin lỗi cô.

miss-colombia-tu-choi-noi-chuyen-voi-mc-miss-universe-2

Người đẹp Colombia vẫn chưa hết buồn vì bị mất vương miện.

Trong khi đó, tân hoa hậu Hoàn vũ, người đẹp Philippines Pia Wurtzbach không hề trách cứ MC Steve Harvey. Trái lại, Pia khen ngợi Steve đã mang đến bầu không khí thoải mái cho các thí sinh, giúp họ thể hiện được cá tính của mình trong đêm thi. Thậm chí Pia còn rất vui mừng nếu Steve quay lại dẫn chung kết Miss Universe năm tới .

 

MC Steve Harvey mắc sai lầm kinh khủng tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Trong khi đại diện Colombia đang vẫy chào khán giả với tư cách người chiến thắng, MC cho biết anh nhầm và đại diện Philippines mới là Hoa hậu Hoàn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư