Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 11 tháng 09 năm 2024,
Hoa hậu Hoàn vũ khoe ảnh tình tứ bên bạn trai
Hoài Vũ (vnexpress) - 05/02/2017 10:53
 
Hẹn hò một năm nay nhưng đây là lần đầu tiên người đẹp Mỹ Olivia Culpo đăng ảnh thân mật với cầu thủ Danny Amendola.
Oliva Culpo bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc riêng tư của cô và bạn trai trên Instagram. Hoa hậu Hoàn vũ 2012 ngồi trên đùi chàng cầu thủ bóng bầu dục Danny Amendola và trao cho anh nụ hôn ngọt ngào. Bức ảnh được đăng kèm theo lời chúc Danny thi đấu tốt nhất trong trận chung kết Super Bowl ở Houston vào ngày 5/2.

"Tới Houston hôm nay để gặp ngôi sao trong đời tôi. Không thể chờ để chúc mừng anh vào cuối tuần này. Em yêu Danny Amendola", Oliva chú thích.

hoa-hau-hoan-vu-khoe-anh-tinh-tu-ben-ban-trai

Olivia chia sẻ ảnh tình tứ với bạn trai.

Oliva hẹn hò chàng cầu thủ của đội New England Patriots từ tháng 2 năm ngoái nhưng giữ kín mối quan hệ. Trước đây, cô chỉ đăng một vài bức hình chụp cùng Danny Amendola với bạn bè và chưa bao giờ hai người xuất hiện trên thảm đỏ cùng nhau.

Hoa hậu từng có cuộc tình nổi tiếng với ca sĩ Nick Jonas từ năm 2013 đến 2015. Cặp trai tài gái sắc yêu nhau say đắm và luôn quấn quýt không rời. Tuy nhiên họ đã lặng lẽ chia tay vào hè 2015 và Nick sau đó đã không ngần ngại tâm sự rằng, hai năm ở bên Olivia là khoảng thời gian tuyệt vời trong cuộc đời anh.

hoa-hau-hoan-vu-khoe-anh-tinh-tu-ben-ban-trai-1

Olivia và Nick Jonas từng có hai năm mặn nồng sau khi Olivia đăng quang Miss Universe 2012.

Nha Trang đăng cai "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017"
“Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” chính thức trở thành sân chơi sắc đẹp cấp quốc gia đầu tiên được cấp phép tổ chức trong năm 2017.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư