Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hoa hậu Ngọc Hân, Jennifer Phạm… sẽ tranh tài tại Tiền Phong Golf Championship 2020
Kỳ Thành - 14/10/2020 14:54
 
Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Jennifer Phạm, Á hậu Huyền My, người đẹp Thanh Tú... cùng nhiều người đẹp sẽ tham gia tranh tài tại giải golf gây quỹ cho Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam.

Sáng 14/10, Ban tổ chức Tiền Phong Golf Championship 2020 - Swing for young talents of Vietnam đã họp báo thông tin về giải với sự tham dự của nhiều hoa hậu, á hậu của Việt Nam.

Họp báo về giải golf Tiền Phong Golf Championship 2020
Họp báo về giải golf Tiền Phong Golf Championship 2020

Theo ông Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong, đây là lần thứ 4 giải Tiền Phong Golf Championship được tổ chức nhằm mục tiêu huy động kinh phí cho Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam.

Ban tổ chức cho biết, giải năm nay quy tụ 180 golfer, chia làm 5 bảng, thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố tính điểm NET theo Handicap ngày - System 36. Trong đó, các golfer hàng đầu Việt Nam như golfer nữ số 1 Việt Nam Nguyễn Thảo My, nhà vô địch giải 2018 Nguyễn Bảo Long, nhà vô địch giải 2019 Nguyễn Vũ Quốc Anh cùng các người đẹp gồm Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Jennifer Phạm, Á hậu Huyền My, người đẹp Thanh Tú... sẽ tham gia tranh tài.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy là đại diện hình ảnh của giải.

Chia sẻ tại buổi họp báo, Hoa hậu Jennifer Phạm cho biết, cô cũng rất đắn đo khi nhận lời mời tham dự giải năm nay vì Jennifer chỉ mới tham gia chơi golf và cũng chưa đủ kinh nghiệm, trình độ để thi đấu chuyên nghiệp.

“Tuy nhiên, vì đây là giải đấu để gây quỹ cho Quỹ tài năng trẻ Việt Nam nên Jennifer thấy đây là chương trình ý nghĩa và đã nhận lời tham gia. Hi vọng sự tham gia của Jennifer và các bạn Hoa hậu, Á hậu khác sẽ giúp giải đấu lan toả hơn nữa”, Jennifer Phạm bày tỏ.

Các người đẹp sẽ tham gia tranh tài tại Tiền Phong Golf Championship 2020
Các người đẹp sẽ tham gia tranh tài tại Tiền Phong Golf Championship 2020

Tiền Phong Golf Championship 2020 sẽ diễn ra trong ngày 31/10, trên sân Kings Course và sân Mountainview thuộc BRG Kings Island Golf Resort (Hà Nội). Tổng giải thưởng của giải năm nay khoảng 6 tỷ đồng, trong đó có các giải Hole in One ở các hộ đặc biệt gồm 4 xe ô tô Toyota, bộ gậy fullset Majety trị giá 400 triệu đồng…

Bên cạnh giải thưởng cho người chiến thắng chung cuộc (Best Gross), Ban tổ chức còn trao các giải Nhất, Nhì, Ba ở mỗi bảng, cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn cho các giải kỹ thuật như các giải Longest Driver, các giải Nearest to the Pin với Cúp và nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam được thành lập từ năm 1993 nhằm giúp đỡ các tài năng trẻ tham gia tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, cũng như phát hiện, cổ vũ và hỗ trợ đối với những thanh thiếu niên có năng khiếu để tạo nguồn đào tạo nhân tài trên các lĩnh vực, nhất là đố ivới những tài năng trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Từ nguồn kinh phí huy động xã hội hóa cho Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam, trong năm 2018 và 2019, quỹ đã hỗ trợ cho các vận động viên, đội tuyển thể thao đạt thành tích cao ở các đấu trường khu vực và quốc tế, toàn bộ học sinh đoạt giải trong các kỳ thi Olympic quốc tế…

Năm nay, bên cạnh hoạt động thi đấu, Ban tổ chức còn thực hiện một hoạt động ý nghĩa là tôn vinh những y bác sĩ trẻ, những chiến sĩ quả cảm trên tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19, góp công lớn trong 2 “trận chiến” chống dịch vừa qua. Tại Gala trao giải, Ban tổ chức sẽ trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho 5 y bác sĩ trẻ đã chiến đấu ở những tâm dịch Hà Nội và Đà Nẵng.

Ngắm nữ golf thủ xinh đẹp đang gây “bão” cho người hâm mộ
Nàng VĐV golf xinh đẹp Paige Spiranac, 27 tuổi vừa trở thành tâm điểm chú ý khi lên tiếng “đòi quyền lợi” cho bộ môn thể thao yêu thích của mình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư