-
An Giang xúc tiến đầu tư tại TP.HCM -
Quảng Ngãi điều chỉnh dự án đường ven biển Dung Quất - Sa Huỳnh -
Tập đoàn Luxshare đầu tư thêm 2 dự án tại Nghệ An -
Bình Định thu hút thêm dự án 20 triệu USD; Hải Phòng động thổ nhà máy tôn thép 45 triệu USD -
Cần Thơ thúc tiến độ giải ngân vốn đầu tư công những tháng cuối năm -
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định
Đông Trù là loại cầu vòm ống thép nhồi bê tông, khởi công xây dựng từ năm 2006 cùng dự án với đường 5 kéo dài, trục giao thông chính giúp phát triển khu đô thị, khu công nghiệp bắc sông Hồng. Phần chính của cầu Đông Trù đã xong phần trụ dưới sông và dầm ngang trên đỉnh trụ. Nhà thầu dự kiến sẽ hoàn thành lắp đặt các vòm ống thép vào tháng 5 năm nay. |
Cây cầu bắc qua sông Đuống nối liền quận Long Biên và huyện Đông Anh, giúp giải tỏa lượng giao thông liên tỉnh từ hướng Hải Phòng, Quảng Ninh đi các tỉnh Tây và Tây Bắc Hà Nội. Cầu Đông Trù được thiết kế theo công nghệ vòm ống thép nhồi bê tông và chịu được động đất cấp 8. |
Mặt dẫn lên cầu ở Quận Long Biên đã được trải nhựa. |
Cây cầu có chiều dài hơn 1,2 km với nhịp chính bắc qua sông dài 500 m, rộng hơn 55 m, phục vụ cho 4 làn xe di chuyển. |
Công nhân đang làm việc tích cực trong những ngày cận Tết. Theo tiến độ, cây cầu phải được hoàn thành và đưa vào sử dụng trước 10/10 năm nay. |
Cầu Nhật Tân được khởi công từ năm 2009, là dự án cầu dây văng có vốn đầu tư lớn nhất VIệt Nam, lên tới 13.600 tỷ đồng. Là một trong 7 cầu bắc qua sông Hồng đoạn Hà Nội, kết cấu chính của cầu theo dạng dây văng nhiều nhịp với 5 trụ tháp hình thoi và 6 nhịp dây văng. |
Dầm cầu đang ở giai đoạn hoàn thiện, còn một nhịp nữa là hoàn chỉnh bắc qua sông Hồng. Cầu Nhật Tân được xây dựng với mục đích rút ngắn thời gian di chuyện từ cảng hàng không quốc tế Nội Bài tới trung tâm Hà Nội, qua đó phát triển giao thương và du lịch của thủ đô. |
Đường dẫn phía nam thuộc Phú Thượng mới hoàn thành được hơn 50% do vướng mắc giải phóng mặt bằng. Tại phía bắc, khối lượng thi công đường dẫn và cầu chính đã hoàn thành hơn 90%. |
Cây cầu dài 8,9 km với cầu chính dài 3,7 km và hai đường dẫn dài 5,2 km. Mặt cầu rộng 33,2 m chia thành 4 làn xe cơ giới, 2 làn xe buýt, 2 dải xe hỗn hợp, phân cách giữa và đường cho người đi bộ |
Một công nhân đang hoàn thành công đoạn rút thép cường độ cao để tăng khả năng chịu lực của mặt cầu trước khi nghỉ Tết. |
Cầu Nhật Tân được dự kiến hoàn thành vào tháng 9 năm nay để đưa vào sử dụng năm 2015. |
Mai Uyên (VnExpress)
-
Cần Thơ thúc tiến độ giải ngân vốn đầu tư công những tháng cuối năm -
Giải pháp kép thông vốn tín dụng cho cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng -
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024