Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Học bổng Vì trẻ em Việt Nam đến với các em học sinh xã Quang Vinh, Hưng Yên
Như Chính - 27/08/2019 11:31
 
Các suất học bổng với tổng trị giá 25 triệu đồng đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên đạt thành tích học tập tốt tại Trường Tiểu học Quang Vinh (Hưng Yên).
Phó Tổng biên tập Nguyễn Quốc Việt (bên phải) trao biển tượng trưng cho đại diện Trường Tiểu học Quang Vinh
Phó Tổng biên tập Nguyễn Quốc Việt (bên phải) trao biển tượng trưng cho đại diện Trường Tiểu học Quang Vinh

Sáng 27/8, tại xã Quang Vinh (huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) đã diễn ra Lễ khánh thành Trường Tiểu học Quang Vinh và trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Quốc Việt, Phó Tổng biên tập Báo Đầu tư đã tham dự buổi lễ và trao tận tay 25 suất học bổng (tổng trị giá 25 triệu đồng) từ Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam của Báo Đầu tư tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên đạt thành tích học tập tốt.

Phó Tổng biên tập Nguyễn Quốc Việt trao tận tay các suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập
Phó Tổng biên tập Nguyễn Quốc Việt trao tận tay các suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập

Phó Tổng biên tập Nguyễn Quốc Việt khẳng định, những suất học bổng này là minh chứng cho sự quan tâm, ghi nhận, cổ vũ của cộng đồng, xã hội nói chung, Báo Đầu tư và đơn vị đồng hành tài trợ nói riêng dành cho các em. Ông Nguyễn QuốcViệt bày tỏ hi vọng các em duy trì kết quả học tập tốt trong những năm học tới và chia sẻ kinh nghiệm học tập của mình với các bạn để tất cả cùng trở thành những học sinh chăm ngoan, học giỏi, trở thành những công dân có ích đóng góp cho quê hương, đất nước.

Lễ cắt băng khánh thành Trường Tiểu học Quang Vinh
Lễ cắt băng khánh thành Trường Tiểu học Quang Vinh

Trong 13 năm qua, thông qua Giải golf Swing for the Kids, Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam đã huy động được số tiền gần 17 tỷ đồng để trao tận tay hơn 15.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi, xây dựng và trang bị nhiều phòng học vi tính cho các trường học, và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước thông qua Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam do Báo Đầu tư khởi xướng và Quỹ Khuyến học Việt Nam.

Ra đời năm 2007, Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids là nơi hội tụ thân thuộc của những tấm lòng hào hiệp, của những trái tim nhân ái.

Thông qua số tiền huy động được từ các nhà tài trợ và golf thủ, giải đấu đã mang tới hàng chục ngàn suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi; xây dựng và trang bị nhiều phòng học vi tính cho các trường học và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước.

100 suất học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” đến với học sinh nghèo Nghệ An
Ngày 10/5, Báo Đầu tư phối hợp cùng các nhà tài trợ đã tiến hành trao học bổng từ Quỹ học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” cho các em học sinh có...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư