Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 11 tháng 09 năm 2024,
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam hỗ trợ 10 tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ
Khánh Linh - 11/09/2024 10:30
 
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam hỗ trợ 2,9 tỷ đồng cho 10 tỉnh, thành phố chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 và mưa lũ sau bão, đồng thời kêu gọi doanh nghiệp hội viên đóng góp, hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai.

2,9 tỷ đồng được trích từ nguồn quỹ Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam. Phần kinh phí hỗ trợ này sẽ được chuyển tới các tỉnh, thành phố thông qua Hội Doanh nhân trẻ địa phương, thông tin do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam thông báo.

10 tỉnh, thành phố tại khu vực phía Bắc là Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng, Bắc Kạn, Phú Thọ, Lạng Sơn, Hòa Bình.

Mưa bão, lũ lụt đang ảnh hưởng nặng nề tới cuộc sống người dân, hoạt động sản xuất - kinh doanh nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc.

Hội Doanh nhân trẻ các địa phương sẽ phối hợp cùng tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, các cơ quan liên quan tại các tỉnh, thành phố trên kịp thời hỗ trợ cho bà con nhân dân bị ảnh hưởng do bão số 3 và mưa lũ sau bão.

Cũng trong thời gian tới, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ các địa phương tổ chức các đoàn công tác, trực tiếp đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ bà con nhân dân sớm khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt.

Trước tình hình bão số 3 và mưa lũ sau bão đã ảnh hưởng nặng nề đến đời sống, sinh hoạt của người dân và tình hình sản xuất - kinh doanh của các doanh nghiệp hội viên trên địa bàn các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tiếp tục kêu gọi Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành phố, các doanh nghiệp hội viên chung tay đóng góp, ủng hộ, hỗ trợ người dân các tỉnh phía Bắc sớm khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống và khôi phục hoạt động sản xuất - kinh doanh trong thời gian sớm nhất.

Qua 31 năm hình thành và phát triển, hoạt động an sinh xã hội luôn được xác định là một trong những hoạt động trọng tâm của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam. Phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, tinh thần đoàn kết, sẻ chia và trách nhiệm của Doanh nhân trẻ Việt Nam đối với cộng đồng, công tác an sinh xã hội luôn được triển khai rộng khắp trong hệ thống hội doanh nhân trẻ các tỉnh, thành, ngành, đơn vị trực thuộc với tổng kinh phí hàng trăm tỷ đồng/năm.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão lũ
Chiều 10/9, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức quyên góp ủng hộ, giúp đỡ đồng bào các địa phương bị thiệt hại do cơn bão số 3 - bão Yagi gây ra...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư