Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 18 tháng 10 năm 2024,
Hội thao khối xúc tiến đầu tư khu vực phía Bắc lần thứ nhất
Như Loan - 02/03/2014 10:15
 
Nhân dịp chào mừng Xuân Giáp Ngọ và triển khai Quyết định số 03/2014/QĐ-TTg ngày 14/01/2014 của Thủ tướng Chính phủ về Quy chế Quản lý nhà nước đối với hoạt động Xúc tiến đầu tư, Cục Đầu tư Nước ngoài phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương vừa tổ chức Hội thao Khối Xúc tiến đầu tư các tỉnh phía Bắc lần thứ nhất  - năm 2014 tại Thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương từ ngày 28/2 đến ngày 2/3/2014. Giao lưu thể thao Khối Bộ ngành tổng hợp

Về tham dự Hội thao có Lãnh đạo Cục Đầu tư Nước ngoài, Lãnh đạo các Sở Kế hoạch và Đầu tư, các BQL Khu công nghiệp, các Trung tâm Xúc tiến đầu tư và đông đảo các cán bộ làm công tác Xúc tiến đầu tư của Cục Đầu tư Nước ngoài và 25/29 tỉnh phía Bắc. Đặc biệt, trong số đó có 158 vận động viên không phân biệt tuổi tác, chức vụ đã cùng nhau giao lưu, thi đấu.

Hội thao khối xúc tiến đầu tư khu vực phía Bắc lần thứ nhất
Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thao

Các đoàn tham gia Hội thao đã đi tham quan khu di tích lịch sử Côn Sơn Kiếp Bạc, Đền thờ Chu Văn An; Tham gia các hoạt động thể thao: Bóng đá liên quân, Bóng bàn, Cầu lông, Hội thi Văn Nghệ và các buổi giao lưu âm nhạc.

Các cán bộ làm công tác xúc tiến đầu tư đã tham gia rất nhiệt tình, với tinh thần nghiêm túc.

Sau thời gian thi đấu sôi nổi và đầy kịch tính với 75 trận thi đấu, cùng với sự làm việc nhiệt tình, công tâm của các tổ trọng tài, Hội thao khối Xúc tiến đầu tư phía Bắc đã thành công rực rỡ. Ban Tổ chức đã chọn ra những đội xuất sắc đạt giải nhất, nhì, ba để trao thưởng vào tối ngày 01/03/2014.

Hội thao Khối Xúc tiến đầu tư khu vực phía Bắc đã được tổ chức đúng vào ngày Quyết định số 03 về Quy chế quản lý Xúc tiến đầu tư có hiệu lực thi hành.

Hoạt động này là động lực khích lệ toàn thể cán bộ trong hệ thống xúc tiến đầu tư quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn năm 2014 và những năm tiếp theo, đồng thời thúc đẩy sự nghiệp đầu tư nói chung, sự nghiệp xúc tiến đầu tư nói riêng ngày càng phát triển. Dự kiến, Hội thao khối Xúc tiến đầu tư lần thứ hai dự kiến tổ chức tại tỉnh Thanh Hóa.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư