Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Hội thi Văn nghệ, Thể thao ngành Kế hoạch và Đầu tư cụm Bắc Trung Bộ
Hoàng Hảo - 09/05/2015 17:47
 
Trong 2 ngày 08 và 09/5, tại Thành phố Vinh, Nghệ An diễn ra Hội diễn nghệ thuật quần chúng và Hội thao ngành Kế hoạch và Đầu tư lần thứ Nhất, Cụm thi đua khu vực Bắc Trung Bộ.
TIN LIÊN QUAN

Hơn 150 diễn viên và VĐV là những cán bộ, công chức và viên chức đang công tác tại các Sở Kế hoạch và Đầu tư của các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế đã về tham gia Hội diễn và Hội thao, tạo không khí thi đua, giao lưu hào hứng, sôi nổi.

Hội diễn nghệ thuật quần chúng ngành Kế hoạch và Đầu tư cụm thi đua Bắc Trung Bộ gồm có 12 tiết mục đơn ca và tốp ca của 6 đoàn đại diện cho cơ quan Sở  Kế hoạch và Đầu tư của 6 tỉnh. Kết thúc Hội diễn, BGK đã trao 2 giải Nhất cho 2 tiết mục văn nghệ của Sở  Kế hoạch và Đầu tư Hà Tĩnh (giải nhất đơn ca) và Sở Kế hoạch và Đầu tư Nghệ An (giải nhất tốp ca).

 

Hội thao ngành  Kế hoạch và Đầu tư Cụm thi đua Bắc Trung Bộ thi đấu 3 môn: bóng bàn, cầu lông và tennis với kết quả.

Môn tennis: Giải nhất đôi nam dưới 40 tuổi thuộc về Bùi Quyền – Ngô Đắc Bửu (Sở Kế hoạch và Đầu tư Thừa Thiên Huế); Giải nhất đôi nam 40 tuổi trở lên thuộc về: Lê Hữu Phước – Nguyễn Cảnh Hưng (Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Trị)

Môn bóng bàn: Giải nhất đôi nam dưới 40 tuổi: Lê Khắc Lợi – Hà Văn Đạt (Sở Kế hoạch và Đầu tư Nghệ An); Giải nhất đôi nam từ 40 tuổi trở lên: Nguyễn Trọng Bình – Ngô Bá Luận (Sở Kế hoạch và Đầu tư Nghệ An).

Môn cầu lông: Giải nhất đôi nam dưới 40 tuổi: Bùi Việt Phú – Bùi Đức Ban (Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Tĩnh); Giải nhất đôi nam 40 tuổi trở lên: Nguyễn Viết Thạo – Võ Thanh Đức (Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Bình); Giải nhất đôi nam – nữ: Võ Thị Thanh Huyền – Phạm Trường Anh (Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Bình).

Hội thi văn nghệ - thể thao ngành Kế hoạch và Đầu tư là dịp để lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức Sở KH&ĐT các tỉnh giao lưu gặp mặt, thắt chặt mối quan hệ gắn bó, trao đổi kinh nghiệm trong công tác. Đồng thời thông qua Hội thi tạo động lực cho phong trào rèn luyện sức khỏe, phong trào văn hóa – văn nghệ trong đội ngũ những người làm công tác trong ngành Kế hoạch và Đầu tư .

Các tiết mục nghệ thuật cũng như các VĐV xuất sắc giành thành tích cao tại Hội thi Văn nghệ - Thể thao ngành Kế hoạch và Đầu tư cụm thi đua Bắc Trung Bộ sẽ được cử làm đại diện cho khu vực tham gia Hội diễn Nghệ thuật quần chúng và Hội thao ngành Kế hoạch và Đầu tư toàn quốc năm 2015 dự kiến diễn ra ở thị xã Cửa Lò (Nghệ An) vào trung tuần tháng 7 sắp tới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư