-
Nhập thép cuộn cán nóng tăng mạnh, 9 tháng đạt 8,8 triệu tấn -
Tập đoàn Khách sạn RAMID nghiên cứu dự án sân, resort và học viện golf tại Bình Định -
Đắk Nông tuyên dương 10 doanh nghiệp tiêu biểu -
Nhà đầu tư Nga đề xuất nghiên cứu đầu tư điện gió tại Hà Tĩnh -
Doanh nghiệp Việt giải bài toán thiếu hụt nguồn cung Vonfram toàn cầu -
Xoay xở dòng tiền từ phát hành cổ phiếu tới bán tài sản
Home Credit Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng 2021-2022 tại lễ trao giải vừa qua |
Lễ trao giải Rồng Vàng 2022 vừa diễn ra tại TP.HCM. Giải thưởng Rồng Vàng được tổ chức trong 21 năm qua nhằm vinh danh các thành tích trong sản xuất và kinh doanh của Top 50 các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam.
Giải thưởng năm nay ghi nhận những nỗ lực của Home Credit trong việc phục vụ khách hàng, đóng góp của công ty cho phát triển bền vững và tài chính toàn diện tại Việt Nam trong bối cảnh bất định của dịch Covid-19.
Ông Khang Phạm, Giám đốc Tài chính Home Credit Việt Nam cho biết, giải thưởng này ghi nhận những đóng góp của Home Credit trong việc xây dựng và phát triển bền vững, là sự lựa chọn cho giải pháp tài chính toàn diện của khách hàng.
Đây cũng là lý do Home Credit nhận giải thưởng Rồng Vàng trong 8 năm liên tiếp. Giải thưởng lần này càng củng cố thêm niềm tin của tôi vào hành trình quản trị, trao quyền cho nhân viên trong công việc và giúp người Việt Nam sớm hiện thực hóa những mong muốn trong cuộc sống.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Home Credit là một trong những doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng trên thị trường Việt Nam.
Công ty cũng là nơi tiên phong đưa ra chương trình “Mua trước trả sau” với khoản vay trả góp 0% lãi suất cho chương trình mua xe máy và đồ gia dụng điện tử.
Home Credit hiện có mặt khắp 63 tỉnh thành với hơn 6.000 nhân viên phục vụ hơn 13 triệu khách hàng tại thị trường Việt Nam. Tài chính có trách nhiệm và tài chính toàn diện luôn là những trọng tâm trong kế hoạch hoạt động của Home Credit. Công ty luôn thúc đẩy việc đảm bảo sự minh bạch, tuân thủ những quy chuẩn trong kinh doanh và luôn đặt trải nghiệm của khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của công ty.
Cụ thể, tạo ra những sản phẩm sát với nhu cầu tài chính của khách hàng, đảm bảo họ hiểu rõ những thông tin cần thiết về dịch vụ cũng như tư vấn hỗ trợ lên kế hoạch thanh toán khoản vay phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng.
Home Credit cũng thành công trong việc kiểm soát tỷ lệ nợ xấu dưới 3% theo khuyến nghị của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, đảm báo tránh cho khách hàng bị nợ xấu trong trình tiếp tục theo đuổi sứ mệnh tài chính toàn diện mà công ty đã đặt ra.
Home Credit cũng là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên đưa các quy chuẩn môi trường, xã hội và quản trị (ESG) vào quá trình vận hành.
Cuối năm 2021, Tập đoàn Home Credit đã công bố báo cáo đầu tiên về các chương trình và biện pháp mà Home Credit đã và đang thực hiện để hỗ trợ khách hàng và cộng đồng, cũng như chia sẻ cách thức công ty tập trung cung cấp các dịch vụ, sản phẩm tài chính bền vững và có trách nhiệm. Dự kiến, bản báo cáo ESG sẽ được phát hành mỗi năm.
Bằng khen từ Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam trao tặng cho Home Credit Việt Nam vì những đóng góp hỗ trợ cộng đồng trong giai đoạn Covid-19 |
Chiến lược chuyển đổi số là một trong những trọng tâm trong kế hoạch hoạt động của công ty tài chính tiêu dùng quốc tế Home Credit.
Là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam xây dựng ứng dụng (app) giúp khách hàng tiện lợi đăng ký và thanh toán hoàn toàn trực tuyến. Thẻ tín dụng trực tuyến cũng đã nhanh chóng được ra mắt vào năm ngoái trong giai đoạn giãn cách xã hội vì Covid.
Gần 70% dân số Việt Nam chưa có tài khoản ngân hàng hoặc chưa có thể tiếp cận tài chính từ các ngân hàng truyền thống. Các công ty tài chính tiêu dùng tạo điều kiện cho đông đảo người dân chưa chứng minh khả năng tài chính có thể tiếp cận nguồn vốn vay cần thiết cho các nhu cầu hàng ngày.
Thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam vẫn còn tiềm năng tăng trưởng mạnh. Theo Ngân hàng Nhà nước, tăng trưởng bình quân của cho vay tiêu dùng giai đoạn 2010-2020 đạt 33,7%, trong khi tốc độ tăng dư nợ tín dụng chung chỉ khoảng hơn một nửa mức đó và đạt 17,3%.
Trong bài phát biểu năm 2021, Thống Đốc Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam cũng khẳng định, việc ra đời và tồn tại của các Công ty tài chính tiêu dùng là phù hợp với nhu cầu thực tiễn, tạo điều kiện cho các đối tượng khách hàng “dưới chuẩn vay” của ngân hàng truyền thống tiếp cận nguồn vốn dễ dàng hơn, thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng của người dân.
Ngoài ra, hoạt động cho vay tiêu dùng của Công ty tài chính cũng góp phần mở rộng khả năng tiếp cận tín dụng của khách hàng thuộc khu vực miền núi, vùng sâu vùng xa, đặc biệt là khu vực nông thôn.
Home Credit Việt Nam Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam được thành lập và hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008, cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng trả góp hàng đầu Việt Nam với ưu điểm vượt trội: nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện.
Home Credit hiện có trụ sở chính tại TP.HCM, chi nhánh tại Hà Nội, 8 văn phòng đại diện và hơn 9.000 điểm phục vụ tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Home Credit hiện là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam.
Gần 6.000 nhân viên Home Credit phục vụ hơn 12 triệu khách hàng với ba sản phẩm chính là cho vay trả góp xe máy, cho vay trả góp đồ gia dụng - điện tử và cho vay trả góp tiền mặt.
Bên cạnh đó, Home Credit còn không ngừng phát triển, đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng mong đợi của khách hàng như dịch vụ mới cho phép khách hàng thanh toán các chi phí giáo dục, y tế và thẻ tín dụng.
Để biết thêm thông tin về Home Credit, vui lòng truy cập www.homecredit.vn.
-
Top 25 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance gọi tên Viettel, FPT, Vietjet -
Nhập thép cuộn cán nóng tăng mạnh, 9 tháng đạt 8,8 triệu tấn -
Bà Rịa - Vũng Tàu: Chính quyền và doanh nghiệp đồng lòng vì mục tiêu phát triển bền vững -
Tập đoàn Khách sạn RAMID nghiên cứu dự án sân, resort và học viện golf tại Bình Định
-
Đắk Nông tuyên dương 10 doanh nghiệp tiêu biểu -
Nhà đầu tư Nga đề xuất nghiên cứu đầu tư điện gió tại Hà Tĩnh -
Doanh nghiệp Việt giải bài toán thiếu hụt nguồn cung Vonfram toàn cầu -
Xoay xở dòng tiền từ phát hành cổ phiếu tới bán tài sản -
Vốn nhà nước đầu tư vào doanh nghiệp là vốn của doanh nghiệp, sao luật lại bắt đi xin -
Doanh nghiệp phải đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động nước ngoài khi nào? -
AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 12/10 -
2 Đầu tư tuyến đường sắt ven biển Nam Định - Thái Bình - Hải Phòng - Quảng Ninh -
3 Thủ tướng: Chính phủ quyết tâm chuyển đổi số sâu rộng, toàn diện, thực chất, hiệu quả -
4 Nền kinh tế tăng tốc để về đích kế hoạch năm 2024 -
5 Hà Nội công bố 5 dự án được phép bán cho người nước ngoài, đa phần là chung cư cao cấp
- Đất Xanh Miền Bắc hợp tác với Tập đoàn TTP tại dự án Green Dragon City
- Giá trị thương hiệu FPT đạt xấp xỉ mốc 1 tỷ USD
- Family Medical Practice sẽ chính thức triển khai kỹ thuật chụp nhũ ảnh 3D kết hợp trí thông minh nhân tạo
- Bee Logistics được vinh danh ở hạng mục PIS tại ASEAN Business Awards 2024
- Doanh nghiệp ngành logistics "nhanh chân" chuyển đổi số
- Bà Hàn Thị Khánh Vinh, Tổng giám đốc Vinapharm nhận Giải thưởng Doanh nhân Xuất sắc châu Á 2024