
-
Trung Quốc ban hành Lệnh 280, doanh nghiệp xuất khẩu cần chủ động thích ứng quy định mới
-
TP.HCM thí điểm giao dịch thịt heo qua sàn
-
Xuất nhập khẩu vượt 715 tỷ USD, xuất siêu gần 18 tỷ USD
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
![]() |
Ban tổ chức cho biết, Vietnam Foodexpo 2015 nhằm giới thiệu tổng thể sự phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam; quảng bá thế mạnh, hình ảnh cho ngành. Tạo động lực đổi mới công nghệ, tăng năng suất lao động, chất lượng, an toàn trong sản xuất, chế biến, kinh doanh nông sản, thực phẩm và đồ uống...
Hiện đã có trên 300 doanh nghiệp đăng ký tham gia Triển lãm với hơn 500 gian hàng đến từ 36 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 19 quốc gia, vùng lãnh thổ như: Hồng Kông, Hàn Quốc, Ấn Độ, Campuchia, Hà Lan, Italy… Nhiều thương hiệu uy tín cũng góp mặt tại triển lãm.
Tham dự Vietnam Foodexpo 2015, các doanh nghiệp không chỉ có cơ hội quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng, mở rộng xúc tiến thương mại, mà còn có cơ hội giao lưu hợp tác, tìm kiếm đối tác. Ngoài ra, trong khuôn khổ sự kiện còn có các Hội nghị, hội thảo như: Hội thảo quốc tế ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam lần thứ 2; các hội thảo giao thương chuyên đề giữa các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài…
Vietnam Foodexpo 2015 là sự kiện nằm trong Chương trình Xúc tiến thương mại Quốc gia, do đó các doanh nghiệp Việt Nam đăng ký tham gia trưng bày tại Triển lãm được Nhà nước hỗ trợ 50% chi phí gian hàng tiêu chuẩn và các chi phí liên quan theo quy định của chương trình xúc tiến thương mại quốc gia. Chi phí của 1 gian hàng tiêu chuẩn (9 m2) là 15.500.000 đồng và chi phí của khu đất trống (9 m2) là 12.000.000 đồng.

-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh -
Thưởng thức ẩm thực Nhật tại nhà với Thịt heo chiên xù kiểu Nhật Tonkatsu -
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
-
Thắng giải thương hiệu truyền cảm hứng - Nature Foods khẳng định vị thế ngành công nghệ thực phẩm
-
Ra mắt Ngọc Long Plaza - Tâm điểm giao thương mới của Hưng Yên
-
SOLIDWORKS - Hành trình 30 năm đổi mới và tạo dấu ấn toàn cầu
-
YeaH1 được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2025
-
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025
-
SeABank thông báo mời thầu