
-
Hải Phòng: Đưa sản phẩm truyền thống và ẩm thực đến gần hơn với người tiêu dùng
-
Dấu ấn xuất nhập khẩu nửa đầu năm 2025
-
Xuất khẩu thủy sản tăng chậm trong tháng 6, doanh nghiệp nỗ lực dịch chuyển thị trường
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg
-
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch -
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại
![]() |
Ban tổ chức cho biết, Vietnam Foodexpo 2015 nhằm giới thiệu tổng thể sự phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam; quảng bá thế mạnh, hình ảnh cho ngành. Tạo động lực đổi mới công nghệ, tăng năng suất lao động, chất lượng, an toàn trong sản xuất, chế biến, kinh doanh nông sản, thực phẩm và đồ uống...
Hiện đã có trên 300 doanh nghiệp đăng ký tham gia Triển lãm với hơn 500 gian hàng đến từ 36 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 19 quốc gia, vùng lãnh thổ như: Hồng Kông, Hàn Quốc, Ấn Độ, Campuchia, Hà Lan, Italy… Nhiều thương hiệu uy tín cũng góp mặt tại triển lãm.
Tham dự Vietnam Foodexpo 2015, các doanh nghiệp không chỉ có cơ hội quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng, mở rộng xúc tiến thương mại, mà còn có cơ hội giao lưu hợp tác, tìm kiếm đối tác. Ngoài ra, trong khuôn khổ sự kiện còn có các Hội nghị, hội thảo như: Hội thảo quốc tế ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam lần thứ 2; các hội thảo giao thương chuyên đề giữa các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài…
Vietnam Foodexpo 2015 là sự kiện nằm trong Chương trình Xúc tiến thương mại Quốc gia, do đó các doanh nghiệp Việt Nam đăng ký tham gia trưng bày tại Triển lãm được Nhà nước hỗ trợ 50% chi phí gian hàng tiêu chuẩn và các chi phí liên quan theo quy định của chương trình xúc tiến thương mại quốc gia. Chi phí của 1 gian hàng tiêu chuẩn (9 m2) là 15.500.000 đồng và chi phí của khu đất trống (9 m2) là 12.000.000 đồng.

-
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 đồng loạt giảm về dưới 20.000 đồng/lít -
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg -
Nhập khẩu thép cán nóng khổ rộng tăng đột biến -
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch -
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại -
Nửa đầu năm, thu hơn 3 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả -
Thực phẩm và đồ uống Việt lên kệ siêu thị Nga
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower