
-
Chi nhập khẩu nguyên liệu nhựa, sản phẩm nhựa ngót nghét 21 tỷ USD
-
Dòng đơn hàng quốc tế dịch chuyển mạnh về Việt Nam
-
Đến ngày 15/8, xuất khẩu gạo thu về hơn 3 tỷ USD
-
Xuất khẩu hạt điều mang về 2,8 tỷ USD sau 7 tháng nhờ giá tăng cao
-
Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Singapore -
TP.HCM: Ga metro Bến Thành sắp thành điểm hẹn mua sắm hàng hiệu
![]() |
Ban tổ chức cho biết, Vietnam Foodexpo 2015 nhằm giới thiệu tổng thể sự phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam; quảng bá thế mạnh, hình ảnh cho ngành. Tạo động lực đổi mới công nghệ, tăng năng suất lao động, chất lượng, an toàn trong sản xuất, chế biến, kinh doanh nông sản, thực phẩm và đồ uống...
Hiện đã có trên 300 doanh nghiệp đăng ký tham gia Triển lãm với hơn 500 gian hàng đến từ 36 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 19 quốc gia, vùng lãnh thổ như: Hồng Kông, Hàn Quốc, Ấn Độ, Campuchia, Hà Lan, Italy… Nhiều thương hiệu uy tín cũng góp mặt tại triển lãm.
Tham dự Vietnam Foodexpo 2015, các doanh nghiệp không chỉ có cơ hội quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng, mở rộng xúc tiến thương mại, mà còn có cơ hội giao lưu hợp tác, tìm kiếm đối tác. Ngoài ra, trong khuôn khổ sự kiện còn có các Hội nghị, hội thảo như: Hội thảo quốc tế ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam lần thứ 2; các hội thảo giao thương chuyên đề giữa các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài…
Vietnam Foodexpo 2015 là sự kiện nằm trong Chương trình Xúc tiến thương mại Quốc gia, do đó các doanh nghiệp Việt Nam đăng ký tham gia trưng bày tại Triển lãm được Nhà nước hỗ trợ 50% chi phí gian hàng tiêu chuẩn và các chi phí liên quan theo quy định của chương trình xúc tiến thương mại quốc gia. Chi phí của 1 gian hàng tiêu chuẩn (9 m2) là 15.500.000 đồng và chi phí của khu đất trống (9 m2) là 12.000.000 đồng.

-
Đến ngày 15/8, xuất khẩu gạo thu về hơn 3 tỷ USD -
Dệt may, da giày gặp “bài toán khó” khi chinh phục thị trường nội địa -
Xuất khẩu gạo cả năm 2025 sẽ vượt 8,2 triệu tấn -
Chặn thép ngoại giá rẻ, giữ thị phần nội địa -
Xuất khẩu hạt điều mang về 2,8 tỷ USD sau 7 tháng nhờ giá tăng cao -
Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Singapore -
TP.HCM: Ga metro Bến Thành sắp thành điểm hẹn mua sắm hàng hiệu
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank thông báo mời thầu
-
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”