-
Hội chợ Made in Vietnam 2025 hội tụ tinh hoa hàng Việt -
Xuất khẩu chanh leo tăng trưởng "thần tốc" trong 10 năm -
Bao bì tiệt trùng Tetra Pak: Lựa chọn kép cho doanh nghiệp F&B và người tiêu dùng -
Giá xăng dầu giảm nhẹ -
Khai mạc Hội chợ Thương mại và Du lịch Quốc tế Việt - Trung năm 2025 -
Xuất khẩu gạo 11 tháng giảm
Ngày 10/7, Hội chợ Triển lãm Quốc tế Da và Giày lần thứ 24 (Shoes & Leather VietNam 2024) do Hiệp hội Da giày - Túi xách Việt Nam (Lefaso) tổ chức chính thức khai mạc. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 10 – 12/7 tại TP.HCM.
Theo Hiệp hội Da giày- Túi xách Việt Nam (Lefaso), Hội chợ Triển lãm quốc tế Da và Giày là sự kiện thường niên tiêu biểu của ngành da giày Việt Nam. Triển lãm đã khẳng định được vị thế là một diễn đàn uy tín, tập hợp những nhà sản xuất và cung ứng hàng đầu trong ngành.
![]() |
| Shoes & Leather VietNam 2024 dự kiến thu hút hơn 15.000 lượt khách tham gia xúc tiến thương mại. |
Năm nay, Shoes & Leather VietNam 2024 quy tụ 800 doanh nghiệp tham gia trưng bày đến từ 21 quốc gia, khu vực như Anh, Ấn Độ, Hàn Quốc, Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam…
Theo đó, triển lãm sẽ trưng bày máy móc thiết bị, nguyên phụ liệu, sản phẩm thành phẩm da và giày… Song song đó là các hội thảo chuyên ngành về những cải tiến trong sản xuất cũng như các xu hướng mới trong hoạt động nghiên cứu và phát triển ngành da giày trong thời gian tới, nhằm mang lại kiến thức mới nhất cho các doanh nghiệp tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Hiện nay, da giày là ngành xuất khẩu quan trọng, tuy nhiên những năm gần đây bên cạnh những khó khăn do tiêu dùng sụt giảm, doanh nghiệp trong ngành còn đang đối mặt với những quy định liên quan đến xanh hóa sản xuất, phát triển bền vững.
Do đó, Shoes & Leather VietNam 2024 được doanh nghiệp kỳ vọng sẽ cung cấp những thông tin cụ thể về các quy định xanh, tìm hiểu và liên kết được với các đối tác nhằm ứng dụng công nghệ sản xuất phù hợp.
-
Khai mạc Hội chợ Thương mại và Du lịch Quốc tế Việt - Trung năm 2025 -
Xuất khẩu gạo 11 tháng giảm -
Friso và Lazada: Khi chất lượng trở thành ưu tiên hàng đầu -
Cuộc đua vé Tết 2026: Vietjet khiến tín đồ du lịch không thể bỏ lỡ với hàng triệu vé giảm 100% -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,1% sau 11 tháng năm 2025 -
8 nhóm hàng đóng góp doanh thu xuất khẩu trên 302 tỷ USD -
Chủ động từ sớm, Hà Nội bảo đảm nguồn hàng Tết Bính Ngọ 2026
-
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam -
SeABank Khẳng định chuẩn mực minh bạch và nền tảng tăng trưởng bền vững -
Luvina: Hành trình khẳng định chất lượng toàn cầu của trí tuệ Việt

