Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Honda Civic 2019: Thay đổi mạnh bạo, đậm chất thể thao
Hoàng Minh - 06/03/2019 06:21
 
Phiên bản mới Honda Civic 2019 có thay đổi mạnh mẽ về thiết kế ngoại thất cũng như nội thất, đem đến diện mạo mới, nhấn mạnh cá tính trẻ trung, năng động và sự bứt phá mạnh mẽ trên từng đường nét, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều hơn nữa các khách hàng yêu thích mẫu xe đậm chất thể thao.

Đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam giới thiệu đến khách hàng phiên bản thể thao RS cho Honda Civic. RS (Road Sailing) đại diện cho tinh thần thể thao và không ngừng chinh phục thử thách của Honda.

Bản RS sở hữu những ưu thế vượt trội như thiết kế thể thao phá cách, cảm giác phấn khích khi cầm lái và trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Đặc biệt, RS cũng là bản duy nhất có thêm tùy chọn màu Đỏ đam mê, khẳng định mãnh mẽ cá tính khác biệt của chủ sở hữu và được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO vận hành mạnh mẽ, vượt trội với công suất cực đại 170Hp và mômen xoắn cực đại lên đến 220Nm tại 1.700 - 5.500 vòng/phút, khơi dậy sự hứng khởi và niềm vui cầm lái bất tận trên mọi hành trình.

Ngoài những nâng cấp về tính năng và nội thất, phiên bản mới Honda Civic 2019 có mặt ca-lăng đen mờ với logo RS là nét chấm phá tạo nên nét riêng biệt không trộn lẫn, la-zăng 18 inch cứng cáp, khỏe khoắn; cánh lướt gió thể thao tôn lên nét năng động, phóng khoáng cho mẫu xe cùng tính năng khởi động từ xa bằng chìa khóa, điều hòa hai vùng độc lập...

Honda Civic 2019 sẽ sẵn sàng giao đến tay khách hàng từ tháng 4/2019 với 3 lựa chọn phiên bản: bản RS sử dụng động cơ 1.5L.

Trước đó, doanh số cộng dồn trong 2 năm liên tiếp từ 2017 đến 2018 của Civic thế hệ thứ 10 đã gấp hơn 8 lần doanh số của thế hệ thứ 9 trong 2 năm trước đó.

Triệu hồi 300 Honda Civic mới về Việt Nam: Dính lỗi có thể dẫn tới hỏng động cơ
Honda Việt Nam đang mở chiến dịch triệu hồi 300 chiếc Civic dính lỗi ống nối ba chạc của hệ thống làm mát động cơ thể làm hư hỏng động cơ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư