Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Honda muốn “tăng tốc cùng ước mơ”
Hương Võ - 27/10/2019 17:30
 
Chủ đề “Tăng tốc cùng ước mơ” đã được Honda Việt Nam chọn để giới thiệu hình ảnh mới của mình tới khách hàng, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn.
Những mẫu xe danh tiếng và uy tín của Honda toàn cầu được trưng bày tại Vietnam Motor Show 2019.
Những mẫu xe danh tiếng và uy tín của Honda toàn cầu được trưng bày tại Vietnam Motor Show 2019.

Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, thương hiệu ô tô Honda tại thị trường Việt Nam đã dần ghi dấu ấn và khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng với các giá trị “Công nghệ tiên tiến - Thân thiện với môi trường - An toàn vượt trội”.

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show 2019 - VMS 2019), gian hàng của Honda trưng bày những mẫu xe danh tiếng và uy tín của Honda toàn cầu nhằm khơi dậy và truyền tải đến khách hàng tinh thần “Kiến tạo giá trị mới cho sự di chuyển và cuộc sống hàng ngày”.

Đơn cử như mẫu xe Honda Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới với các giá trị “Vận hành mạnh mẽ - Thiết kế hiện đại và độc đáo - Công nghệ tiên tiến”. Kế thừa và phát triển những tinh hoa của các thế hệ trước, phiên bản thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới của Honda Accord là minh chứng rõ nhất cho mẫu sedan với đẳng cấp vượt trội và cá tính riêng biệt. Mẫu xe này được nhập khẩu từ Thái Lan, phân phối chính thức từ tháng 10/2019.

Mang trong mình tinh thần thể thao và không ngừng chinh phục thử thách của Road Sailing (RS), bộ đôi Brio RS và Civic RS là thể hiện của những mẫu xe hướng đến sự năng động, phóng khoáng trong sáng tạo, nhưng vẫn theo đuổi đỉnh cao của sự hoàn mỹ, tinh tế.

Ngay cả các mẫu xe bán chạy nhất hiện nay của Honda là Honda City, Honda HR-V, Honda CR-V cũng xuất hiện với diện mạo mới, trang bị thêm các phụ kiện mang đậm chất thể thao, giúp khơi dậy niềm đam mê bất tận.

Nếu Honda City xuất hiện trong diện mạo nổi bật với phong cách thể thao ấn tượng nhờ bộ phụ kiện được chế tác đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế của Honda, thì ở Honda HR-V lại ấn tượng với bộ phụ kiện gồm các chi tiết trang trí như ốp cản trước/sau/thân xe, ốp gương chiếu hậu, thanh đỡ bước chân và nẹp bước chân có đèn, làm nổi bật phong cách năng động, thời thượng của mẫu xe đô thị và hơn thế nữa, nâng tầm đẳng cấp, đánh thức bản lĩnh tiên phong của chủ sở hữu

Kế thừa những giá trị cốt lõi đã xây dựng nên thương hiệu CR-V được ưa chuộng trên thế giới, đến với VMS 2019, Honda CR-V cũng xuất hiện với diện mạo mới ấn tượng nhờ bộ phụ kiện gồm các chi tiết trang trí như: ốp cản trước/sau xe, nẹp sau xe, mặt ca lăng thể thao, thanh đỡ bước chân và nẹp bước chân có đèn.

Dẫu vậy, mối quan tâm nhất tại gian hàng của Honda được dồn vào các mẫu xe ý tưởng và xe đua.

Lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 5/2012, UNI-CUB β là thiết bị di chuyển cá nhân sử dụng công nghệ điều khiển cân bằng và hệ thống dẫn động Honda Omni Traction - vốn bắt nguồn từ nghiên cứu của Honda trong lĩnh vực người máy, mà ASIMO là đại diện điển hình.

Những công nghệ này cho phép người điều khiển UNI-CUB β di chuyển về phía trước, phía sau và theo đường chéo đơn giản bằng cách dịch chuyển trọng lượng cơ thể và nghiêng người về hướng mong muốn.

Phiên bản mới nhất UNI-CUB β được phát triển theo công nghệ người máy của Honda, thể hiện những cách tiếp cận của Honda để “Tạo ra giá trị cho sự di chuyển và cuộc sống hàng ngày”.

Với mẫu sản phẩm này, Honda cũng sẽ từng bước phát triển và chứng minh tính tiện dụng trong môi trường doanh nghiệp bằng cách đưa UNI-CUB β đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Đến với gian hàng của Honda năm nay, khách hàng không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng một phát minh mang tính đột phá, mà còn được trải nghiệm thiết bị UNI-CUB β, hứa hẹn sẽ có nhiều xúc cảm thú vị, độc đáo.

Nhiệt huyết và khát khao chinh phục đỉnh cao đã trở thành đặc trưng cho DNA thể thao của Honda toàn cầu. Tại VMS 2019, Honda sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng 2 mẫu xe đồng hành cùng 2 đội đua Aston Martin Red Bull Racing và Scuderia Toro Rosso trong giải F1 Grand Prix 2019 danh giá.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Honda đem những mẫu xe đua F1 về Việt Nam để khách hàng được trực tiếp tham quan và trải nghiệm, qua đó khơi dậy và truyền tải thông điệp “Tăng tốc cùng ước mơ” tới đông đảo khách hàng có mặt tại Triển lãm.

Như vậy, thông qua các sản phẩm và công nghệ đang phát triển, Honda cũng muốn khơi dậy và truyền tải đến khách hàng tinh thần thể thao mãnh liệt, khao khát chinh phục mọi ước mơ. Điều này cũng thể hiện rõ ràng tinh thần kiến tạo nên giá trị mới mà Honda Việt Nam hướng đến nhằm hiện thực hóa thông điệp “mở rộng tiềm năng cuộc sống” trong Tầm nhìn 2030 của Honda toàn cầu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư