
-
Chuyên gia: Hình thức “sở hữu xe linh hoạt” của Green Future là giải pháp “một vốn, mười lời”
-
Chuyên gia nói về VinFast VF 8: Mẫu SUV điện toàn diện nhất trong tầm giá
-
Nikkei Asia: Dịch vụ taxi điện của GSM dẫn đầu Việt Nam, mở rộng sang Philippines
-
Ford Everest Sport phiên bản Đặc biệt: Bẻ hướng kỳ vọng thông thường
-
O&J Bà Rịa với quy mô lớn nhất khu vực miền Nam đi vào hoạt động -
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia
![]() |
4 tay đua của đội Honda Racing tại ARRC 2023 |
Kết thúc chặng đầu tiên mùa giải Giải đua Mô tô Châu Á (ARRC) 2023, đội đua Honda Racing Việt Nam đã có cho mình khởi đầu vững chắc với thành tích ấn tượng ở hạng mục AP250 do “gã điên” Cao Việt Nam kiến tạo. Tay đua giành được 21 điểm, xếp thứ hạng 04/21 ở hạng mục AP250. Đây không chỉ là thành tích cao nhất của Cao Việt Nam và đội đua Honda Racing Việt Nam mà còn là kết quả tốt nhất của thể thao tốc độ Việt Nam tại đấu trường châu lục.
Với động lực từ Chặng 1 rực rỡ cùng sự đầu tư kỹ lưỡng về cả con người và phương tiện, đội đua Honda Racing Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại phần thể hiện bùng nổ cùng những thành tích đáng mong đợi tại chặng thi đấu thứ hai ARRC 2023 diễn ra từ ngày 13/5 đến ngày 14/5/2023, tại Trường đua Sepang, Malaysia.
Chặng thứ hai của ARRC 2023 được tổ chức tại Sepang, một trong những trường đua nổi tiếng nhất khu vực Đông Nam Á - nơi diễn ra hàng loạt giải đua danh giá, bao gồm F1 Grand Prix và MotoGP. Trường đua F1 Sepang có chiều dài 5,54 km với tổng cộng 15 khúc cua, kết hợp liên tục giữa những khúc cua tốc độ cao và tốc độ thấp cùng sự thay đổi độ cao đến chóng mặt. Đây chính là phép thử cho các tay đua thể hiện bản lĩnh, kinh nghiệm và tư duy chiến thuật trong từng góc cua để bứt phá và đạt thành tích tốt.
Bốn chàng “kị sĩ” của đội đua Honda Racing Việt Nam, lại một lần nữa mang màu cờ sắc áo tranh tài, đụng độ nảy lửa với các tay đua đối thủ tại chảo lửa Sepang. Chặng thi đấu này hứa hẹn sẽ mang đến một màn thi đấu mãn nhãn không chỉ dành cho khán giả tại trường đua mà còn dành cho người hâm mộ môn thể thao chuyên nghiệp tốc độ cao.
Với mục tiêu lọt top 10 toàn mùa giải ARRC 2023, đội đua Honda Racing Việt Nam đã có sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng về cả con người lẫn kỹ thuật và xe đua.
Đội đua đã tổ chức và cải thiện động cơ AP250, nâng cấp công nghệ mới nhằm hỗ trợ đắc lực giúp các tay đua đat thành tích tốt. Với lòng quyết tâm cao độ thông qua việc tăng cường tập luyện và tham gia các vòng đào tạo trong nước và nước ngoài, các tay đua được đánh giá là ngày càng cải thiên về tốc độ, kĩ thuật và chiến thuật trên từng góc cua. Đây là tín hiệu tốt để những fan hâm mộ mong chờ những màn thi đấu mãn nhãn trên chảo lửa Sepang sắp tới.
Nhà vô địch Thailand Talent Cup 2019 xuất phát ở vị trí 13/21 trong chặng 1 ARRC 2023, nhưng với kinh nghiệm thương trường trinh chiến trên chảo lửa Chang nhiều mùa giải, Cao Việt Nam thể hiện bản lĩnh và cái đầu lạnh khi liên tục vượt qua các đối thủ nặng kí để vươn lên vị trí top 10 ở ngay vòng đua thứ 3 và chung cuộc đạt thành tích 4/21. Với kết quả đầy khả quan ở vòng 1, hy vọng Cao Việt Nam sẽ đạt được thành tích tốt tại vòng thi đấu kế tiếp.
Nguyễn Đức Thanh gặp sự cố đáng tiếc ở chặng 1 do va chạm với xe của đối thủ khi vừa mới qua vạch xuất phát. Dù nén đau để tiếp tục vòng đua, nhưng “chiến mã” AP250 của anh đã gặp hư hỏng và buộc tay đua phải dừng thi đấu. Hi vọng, chảo lửa Sepang sẽ mang đến may mắn cho tay đua số 193 để có thể thể hiện hết kỹ năng, bản lĩnh và quá trình khổ luyện của mình.
Nguyễn Anh Tuấn là tay đua quen thuộc của đội đua Honda Racing Việt Nam. Với kết quả chưa thực sự ấn tượng ở chặng 1 khi cán đích tại vị trí 21/24, Anh Tuấn đang nỗ lực, kiên trì tập luyện để nâng cao thứ hạng trong các vòng đua tới.
Lần đầu chạy ở một giải đua quốc tế, tay đua 15 tuổi Nguyễn Hữu Trí đã nỗ lực chứng minh được sự “gan lì”, quyết tâm không từ bỏ. Cạnh tranh với các tay đua có nhiều kinh nghiệm tại hạng mục UB150 là cơ hội tốt cho hạt giống trẻ phát triển, nâng cao bản lĩnh thi đấu.

-
Chuyên gia: Hình thức “sở hữu xe linh hoạt” của Green Future là giải pháp “một vốn, mười lời”
-
Chuyên gia nói về VinFast VF 8: Mẫu SUV điện toàn diện nhất trong tầm giá
-
Nikkei Asia: Dịch vụ taxi điện của GSM dẫn đầu Việt Nam, mở rộng sang Philippines
-
Ford Everest Sport phiên bản Đặc biệt: Bẻ hướng kỳ vọng thông thường
-
O&J Bà Rịa với quy mô lớn nhất khu vực miền Nam đi vào hoạt động -
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia -
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon -
Danh sách biển số xe của 34 tỉnh, thành sau hợp nhất -
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng -
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công ty Xi măng Long Sơn: Từ vùng đá vôi Bỉm Sơn vươn tầm quốc tế
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình