Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Honda Việt Nam tiếp tục chi mạnh tiền cho các đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam
Hoàng Nam - 28/05/2021 23:13
 
Công ty Honda Việt Nam tiếp tục hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam với tư cách là nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam giai đoạn 2021 - 2024.

Trước đó, từ tháng 4/2019, HVN đã chính thức trở thành Nhà tài trợ chính của Đội tuyển bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển bóng đá Quốc gia Nữ và Đội tuyển U23 Việt Nam giai đoạn 2019 - 2021.

Giai đoạn 2019 - 2021 đã chứng kiến chiến thắng vang dội của Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam và Đội tuyển Bóng đá Nam U22 Việt Nam với 2 chiếc Huy chương Vàng tại SEAGAMES 30. Đó là dấu mốc quan trọng và là thành công kết tinh từ sự nỗ lực của các cầu thủ, tinh thần đoàn kết của cả một tập thể cùng niềm tin cháy bỏng của hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt.

Để khích lệ vinh quang này, ngoài vai trò là nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, trong tháng 12/2019, HVN đã trao tặng phần thưởng là 29 xe Honda LEAD và 29 xe Honda WINNER cho các thành viên Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam và Đội tuyển U-22 Việt Nam.

Honda Việt Nam tặng xe máy cho Đội tuyển U22
Honda Việt Nam tặng xe máy cho Đội tuyển U22

Mặc dù thời gian sau đó, do ảnh hưởng trên toàn cầu của dịch bệnh COVID-19, các Đội tuyển chưa có thêm cơ hội để cọ sát nhưng đây cũng là khoảng thời gian đáng quý để các Đội tuyển rèn luyện và cùng nhau xây dựng chiến lược, chuẩn bị cho những thử thách trong tương lai.

Để tiếp tục đồng hành cùng các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, chia sẻ tình yêu và ước mơ chiến thắng của người dân Việt cũng như chung tay vì nền bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển, sẵn sàng chinh phục những chiến thắng mới, Honda Việt Nam cũng đã quyết định tiếp tục là nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc Gia Việt Nam giai đoạn 2021 - 2024.

Ông Daiki Mihara, Tổng giám đốc Honda Việt Nam chia sẻ, cá nhân tôi và HVN rất vinh dự khi chúng tôi có cơ hội tiếp tục hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam với vai trò là Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam. Đây là bước đi quan trọng của HVN trên con đường hỗ trợ, đồng hành cùng các đội tuyển trong thời gian tới. Chúng tôi đặt mục tiêu và tham vọng lớn là góp phần vào những kỳ tích trên hành trình chinh phục giấc mơ vàng của nền bóng đá Việt Nam cũng như người hâm mộ Việt Nam.

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng cho biết, đây là khoảng thời gian vô cùng gian nan đối với bóng đá Việt Nam nhưng Honda Việt Nam vẫn sát cánh cùng. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trân trọng cảm ơn sự đồng hành và hỗ trợ thiết thực của Công ty Honda Việt Nam đối với nền bóng đá Việt Nam nói chung và các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam nói riêng, chúng tôi tin rằng đây sẽ là nguồn sức mạnh to lớn để chúng ta tiếp tục chinh phục những ước mơ vươn ra châu lục và thế giới.

Tại Việt Nam, Honda là thương hiệu xe máy phổ cập nhất với hơn 30 triệu xe máy đã được HVN bán ra tính tới nay. Nghĩa là cứ hơn 3 người dân thì có sở hữu 1 chiếc xe máy nhãn hiệu Honda.

Tân Tổng giám đốc của Honda Việt Nam có ưu thế về xe máy
Ông Daiki Mihara đã chính thức giữ chức vụ Tổng giám đốc của Công ty Honda Việt Nam kể từ tháng 4/2021.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư