-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
![]() |
Cụ thể, HVN hỗ trợ mỗi hộ gia đình có người thân tử vong hoặc mất tích số tiền 1,5 triệu đồng, gia đình có người bị thương hoặc bị sập, hư hỏng nặng số tiền 1 triệu đồng. Như vậy, tổng số gia đình được hỗ trợ tại 3 tỉnh lên tới 596 hộ.
Ông Vũ Quang Tâm, Phó tổng giám đốc Công ty cho biết, dù số tiền hỗ trợ không quá lớn để có thể bù đắp được những thiệt hại, mất mát của bà con, song chúng tôi hy vọng giúp bà con sẽ có thêm động lực để cùng cố gắng vượt qua đau thương này, sớm ổn định cuộc sống.
Bên cạnh đó, Công ty Honda Việt Nam cũng phối hợp với các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD), các đại lý Ô tô Honda tại 3 tỉnh để kiểm tra xe, thay dầu miễn phí, hỗ trợ sửa chữa xe cho khách hàng và người dân ở địa phương có xe bị hỏng hóc trong đợt lũ này.
Trước đó, trong tháng 11/2016, nhằm chung tay cùng xã hội chia sẻ những mất mát và thiệt hại mà nhân dân 5 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế gánh chịu trong đợt lũ lụt tháng 10/2016, Công ty Honda Việt Nam đã cùng Tổng công ty Máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM), các đại lý ô tô và xe máy tại địa phương trao tặng các khoản hỗ trợ người dân với tổng giá trị lên tới hơn 1,8 tỷ đồng.
-
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân”
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

