
-
VNPT luôn thắp sáng ngọn lửa truyền thống tiên phong
-
Việt Nam trở thành trung tâm R&D toàn cầu của Qualcomm
-
VNPT đảm bảo hạ tầng viễn thông phục vụ Đại lễ 80 năm Quốc khánh 2/9
-
MobiFone ưu đãi lớn nhân dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9
-
1.700 trạm phát sóng 5G Viettel phục vụ sự kiện A80 -
VNPT hợp tác với các doanh nghiệp Hàn Quốc xây dựng Trung tâm Dữ liệu AI siêu lớn
Giám đốc Phát triển Kinh doanh FPT Telecom, ông Phạm Thanh Tuấn chia sẻ: “Chúng tôi kỳ vọng sự hợp nhất hai thương hiệu FPT Play và Truyền hình FPT hiện tại thành thương hiệu FPT Play duy nhất sẽ mang đến trải nghiệm không giới hạn hơn cho người dùng”.
![]() |
FPT Play và Truyền hình FPT hợp nhất thương hiệu thành thương hiệu mang tên FPT Play với slogan “Không giới hạn". |
Theo Báo cáo Digital Việt Nam 2021, người Việt từ 16 - 64 tuổi dành thời gian cho việc xem truyền hình nhiều hơn các hoạt động giải trí khác, lên tới 2 giờ 40 phút mỗi ngày. Xu thế này tạo tiền đề thúc đẩy FPT Telecom tập trung nội lực nhằm mục tiêu mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ truyền hình tại Việt Nam.
FPT Play đang là ứng dụng OTT hàng đầu Việt Nam với hơn 36 triệu lượt tải ứng dụng, 25 triệu người dùng. Còn Truyền hình FPT là thương hiệu nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng với giải pháp thông minh, giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tính tương tác cao.
Việc hợp nhất nhằm tạo ra một thương hiệu truyền hình và nội dung số hàng đầu Việt Nam, cạnh tranh với các nền tảng, dịch vụ truyền hình nước ngoài, tăng cường trải nghiệm và quyền lợi người dùng trên đa nền tảng. FPT Play và Truyền hình FPT hợp nhất thương hiệu thành thương hiệu mang tên FPT Play với slogan “Không giới hạn".
Được biết, FPT Play hiện cung cấp hơn 15.000 giờ nội dung bao gồm Phim truyện, TV show và gần 200 kênh truyền hình trong nước, quốc tế. Bên cạnh đó kho nội dung FPT Play còn cung cấp các ứng dụng học tập online, rèn luyện tại nhà với huấn luyện viên chuyên nghiệp, ứng dụng Sự kiện trực tuyến...
Đặc biệt với việc sở hữu trọn vẹn bản quyền vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á và các giải đấu cấp CLB thuộc Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) từ 2021 - 2024. FPT Play được kỳ vọng trở thành thương hiệu dịch vụ truyền hình và nội dung hàng đầu Việt Nam, cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ quốc tế trong tương lai.
FPT Play mới cung cấp hai gói thuê bao tháng, bao gồm: gói Max (88.000 đ/tháng) và gói VIP (120.000 đ/tháng) cho phép đăng nhập tài khoản cũng như xem cùng lúc tối đa lần lượt là trên 3 thiết bị (gói Max) và 5 thiết bị (gói VIP). Người dùng đăng ký sử dụng gói VIP sẽ được xem thêm các nội dung độc quyền HBO GO. Ngoài ra, đối với người hâm mộ bóng đá, FPT Play mới cung cấp gói thể thao Sport với chi phí chỉ từ 360.000đ/12 tháng.
FPT Play cho biết, đón chào sự kiện natf, trong ngày 8/9/2021, tất cả khách hàng lần đầu đăng ký gói Max sẽ được miễn phí nâng cấp Bộ giải mã FPT Play Box+ T550 Wifi, điều khiển giọng nói, đồng thời được trải nghiệm gói VIP trong 1 tháng đầu tiên khi trả trước từ 6 hoặc 12 tháng phí thuê bao.

-
1.700 trạm phát sóng 5G Viettel phục vụ sự kiện A80 -
Gấp rút phát triển nhân lực blockchain -
VNPT hợp tác với các doanh nghiệp Hàn Quốc xây dựng Trung tâm Dữ liệu AI siêu lớn -
Cơ hội vàng đang chờ bất động sản khu công nghiệp -
Thành lập Trung tâm Xuất sắc VNPT - Qualcomm đầu tiên tại Việt Nam -
Gần 300 KOL cả nước hội tụ, thành lập Liên minh “Niềm tin số” -
Nhân tài Đất Việt 2025: Bệ phóng cho các ứng dụng công nghệ lõi
-
Japfa được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025
-
LuxGroup được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" bởi HR Asia
-
Ngân hàng NCB nhận cú đúp giải thưởng của HR Asia Awards 2025
-
OPSWAT 6 lần liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Diana Unicharm được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
Top 6 lý do để phải trở thành cư dân của Nam Long II Central Lake