-
Khám phá giải pháp AIoT và 5G vượt trội nhất tại MobiFone AIoT Day 2024 -
Đà Nẵng thu hút 4 doanh nghiệp thiết kế vi mạch bán dẫn -
Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam -
VNPT Family Safe: Đầu tư nhỏ, lợi ích lớn -
Ampotech hợp tác với Avenue thúc đẩy hiệu quả năng lượng và đổi mới trong các giải pháp bền vững -
Data sóng sánh, học tiếng Anh cực nhanh với các gói cước dài kỳ của MobiFone
Giám đốc Phát triển Kinh doanh FPT Telecom, ông Phạm Thanh Tuấn chia sẻ: “Chúng tôi kỳ vọng sự hợp nhất hai thương hiệu FPT Play và Truyền hình FPT hiện tại thành thương hiệu FPT Play duy nhất sẽ mang đến trải nghiệm không giới hạn hơn cho người dùng”.
FPT Play và Truyền hình FPT hợp nhất thương hiệu thành thương hiệu mang tên FPT Play với slogan “Không giới hạn". |
Theo Báo cáo Digital Việt Nam 2021, người Việt từ 16 - 64 tuổi dành thời gian cho việc xem truyền hình nhiều hơn các hoạt động giải trí khác, lên tới 2 giờ 40 phút mỗi ngày. Xu thế này tạo tiền đề thúc đẩy FPT Telecom tập trung nội lực nhằm mục tiêu mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ truyền hình tại Việt Nam.
FPT Play đang là ứng dụng OTT hàng đầu Việt Nam với hơn 36 triệu lượt tải ứng dụng, 25 triệu người dùng. Còn Truyền hình FPT là thương hiệu nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng với giải pháp thông minh, giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tính tương tác cao.
Việc hợp nhất nhằm tạo ra một thương hiệu truyền hình và nội dung số hàng đầu Việt Nam, cạnh tranh với các nền tảng, dịch vụ truyền hình nước ngoài, tăng cường trải nghiệm và quyền lợi người dùng trên đa nền tảng. FPT Play và Truyền hình FPT hợp nhất thương hiệu thành thương hiệu mang tên FPT Play với slogan “Không giới hạn".
Được biết, FPT Play hiện cung cấp hơn 15.000 giờ nội dung bao gồm Phim truyện, TV show và gần 200 kênh truyền hình trong nước, quốc tế. Bên cạnh đó kho nội dung FPT Play còn cung cấp các ứng dụng học tập online, rèn luyện tại nhà với huấn luyện viên chuyên nghiệp, ứng dụng Sự kiện trực tuyến...
Đặc biệt với việc sở hữu trọn vẹn bản quyền vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á và các giải đấu cấp CLB thuộc Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) từ 2021 - 2024. FPT Play được kỳ vọng trở thành thương hiệu dịch vụ truyền hình và nội dung hàng đầu Việt Nam, cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ quốc tế trong tương lai.
FPT Play mới cung cấp hai gói thuê bao tháng, bao gồm: gói Max (88.000 đ/tháng) và gói VIP (120.000 đ/tháng) cho phép đăng nhập tài khoản cũng như xem cùng lúc tối đa lần lượt là trên 3 thiết bị (gói Max) và 5 thiết bị (gói VIP). Người dùng đăng ký sử dụng gói VIP sẽ được xem thêm các nội dung độc quyền HBO GO. Ngoài ra, đối với người hâm mộ bóng đá, FPT Play mới cung cấp gói thể thao Sport với chi phí chỉ từ 360.000đ/12 tháng.
FPT Play cho biết, đón chào sự kiện natf, trong ngày 8/9/2021, tất cả khách hàng lần đầu đăng ký gói Max sẽ được miễn phí nâng cấp Bộ giải mã FPT Play Box+ T550 Wifi, điều khiển giọng nói, đồng thời được trải nghiệm gói VIP trong 1 tháng đầu tiên khi trả trước từ 6 hoặc 12 tháng phí thuê bao.
-
Khám phá giải pháp AIoT và 5G vượt trội nhất tại MobiFone AIoT Day 2024 -
Đà Nẵng thu hút 4 doanh nghiệp thiết kế vi mạch bán dẫn -
Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam -
Galaxy S25 Ultra lộ diện mô hình mẫu: Thiết kế mềm mại, công nghệ tiên tiến -
VNPT Family Safe: Đầu tư nhỏ, lợi ích lớn -
Ampotech hợp tác với Avenue thúc đẩy hiệu quả năng lượng và đổi mới trong các giải pháp bền vững -
iPhone 17 Air: Hành trình chạm tới độ mỏng đỉnh cao
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/11 -
2 Góc nhìn TTCK tuần cuối tháng 11: Thời điểm phù hợp để bắt đầu giải ngân, tích lũy cổ phiếu -
3 Công nghiệp xi măng đang... sống mòn -
4 Trình Chính phủ báo cáo nghiên cứu tiền khả thi vành đai 4 TP.HCM vốn 122.774 tỷ đồng -
5 Hỗ trợ dự án BOT giao thông gặp khó về tài chính
- Tích hợp công nghệ, đón đầu xu hướng Welly Fitness chính thức có mặt tại Hải Phòng
- Kinh tế Bà Rịa - Vũng Tàu tăng trưởng ấn tượng
- MIPA mở rộng nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam
- Bảo Việt Nhân Thọ phát triển bền vững vì một Việt Nam an bình và thịnh vượng
- 40 năm phát triển vững vàng, Mitsubishi Cleansui đồng hành cùng cuộc sống khỏe
- Vietnam Airlines Group thuê thêm 4 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025