
-
Điều kiện, tiêu chí tài trợ, đặt hàng nhiệm vụ khoa học công nghệ sử dụng ngân sách
-
Các đội Việt Nam đang dẫn đầu Cuộc thi “Sinh viên An ninh mạng 2025”
-
Đầu tư vào AI, dữ liệu giúp gọi dòng vốn tỷ USD vào chứng khoán Việt Nam
-
Công bố mạng lưới chuyên gia dữ liệu toàn cầu tại Huế
-
Phổ cập bộ nhận diện ngày chuyển đổi số quốc gia 2025 -
"Con gà đẻ trứng vàng" cho Viettel nhắm đích doanh thu 115.000 tỷ đồng
Giám đốc Phát triển Kinh doanh FPT Telecom, ông Phạm Thanh Tuấn chia sẻ: “Chúng tôi kỳ vọng sự hợp nhất hai thương hiệu FPT Play và Truyền hình FPT hiện tại thành thương hiệu FPT Play duy nhất sẽ mang đến trải nghiệm không giới hạn hơn cho người dùng”.
![]() |
FPT Play và Truyền hình FPT hợp nhất thương hiệu thành thương hiệu mang tên FPT Play với slogan “Không giới hạn". |
Theo Báo cáo Digital Việt Nam 2021, người Việt từ 16 - 64 tuổi dành thời gian cho việc xem truyền hình nhiều hơn các hoạt động giải trí khác, lên tới 2 giờ 40 phút mỗi ngày. Xu thế này tạo tiền đề thúc đẩy FPT Telecom tập trung nội lực nhằm mục tiêu mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ truyền hình tại Việt Nam.
FPT Play đang là ứng dụng OTT hàng đầu Việt Nam với hơn 36 triệu lượt tải ứng dụng, 25 triệu người dùng. Còn Truyền hình FPT là thương hiệu nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng với giải pháp thông minh, giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tính tương tác cao.
Việc hợp nhất nhằm tạo ra một thương hiệu truyền hình và nội dung số hàng đầu Việt Nam, cạnh tranh với các nền tảng, dịch vụ truyền hình nước ngoài, tăng cường trải nghiệm và quyền lợi người dùng trên đa nền tảng. FPT Play và Truyền hình FPT hợp nhất thương hiệu thành thương hiệu mang tên FPT Play với slogan “Không giới hạn".
Được biết, FPT Play hiện cung cấp hơn 15.000 giờ nội dung bao gồm Phim truyện, TV show và gần 200 kênh truyền hình trong nước, quốc tế. Bên cạnh đó kho nội dung FPT Play còn cung cấp các ứng dụng học tập online, rèn luyện tại nhà với huấn luyện viên chuyên nghiệp, ứng dụng Sự kiện trực tuyến...
Đặc biệt với việc sở hữu trọn vẹn bản quyền vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á và các giải đấu cấp CLB thuộc Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) từ 2021 - 2024. FPT Play được kỳ vọng trở thành thương hiệu dịch vụ truyền hình và nội dung hàng đầu Việt Nam, cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ quốc tế trong tương lai.
FPT Play mới cung cấp hai gói thuê bao tháng, bao gồm: gói Max (88.000 đ/tháng) và gói VIP (120.000 đ/tháng) cho phép đăng nhập tài khoản cũng như xem cùng lúc tối đa lần lượt là trên 3 thiết bị (gói Max) và 5 thiết bị (gói VIP). Người dùng đăng ký sử dụng gói VIP sẽ được xem thêm các nội dung độc quyền HBO GO. Ngoài ra, đối với người hâm mộ bóng đá, FPT Play mới cung cấp gói thể thao Sport với chi phí chỉ từ 360.000đ/12 tháng.
FPT Play cho biết, đón chào sự kiện natf, trong ngày 8/9/2021, tất cả khách hàng lần đầu đăng ký gói Max sẽ được miễn phí nâng cấp Bộ giải mã FPT Play Box+ T550 Wifi, điều khiển giọng nói, đồng thời được trải nghiệm gói VIP trong 1 tháng đầu tiên khi trả trước từ 6 hoặc 12 tháng phí thuê bao.

-
Đầu tư vào AI, dữ liệu giúp gọi dòng vốn tỷ USD vào chứng khoán Việt Nam -
Công bố mạng lưới chuyên gia dữ liệu toàn cầu tại Huế -
Phổ cập bộ nhận diện ngày chuyển đổi số quốc gia 2025 -
"Con gà đẻ trứng vàng" cho Viettel nhắm đích doanh thu 115.000 tỷ đồng -
Khách hàng có thể kích hoạt eSIM VinaPhone tại nhà -
Mạng lưới Chuyên gia Dữ liệu Toàn cầu: Trái tim tri thức đập mạnh mẽ vì đất nước -
Tổng duyệt Lễ mở ký Công ước Hà Nội vào ngày 23/10
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025