-
Hà Nội chính thức triển khai chiến dịch tiêm chủng vắc-xin phòng, chống dịch sởi -
Nguy cơ tổn thương não, ngưng tim vì “bắt pen” -
Nhập khẩu dược phẩm tăng mạnh, 9 tháng tiêu 3,15 tỷ USD -
TP.HCM vẫn còn quận, huyện chưa đạt tỷ lệ tiêm vắc-xin sởi -
Tin mới y tế ngày 14/10: Tăng cường kiểm dịch, ngăn chặn ca bệnh Marburg từ cửa khẩu -
Giám sát các nguy cơ gây ngộ độc thực phẩm
Ngày 30/9, ATA Pharma tổ chức Hội thảo quốc tế với chủ đề: “Hội thảo khoa học hợp tác chiến lược Việt Nam - Nhật Bản: Phát triển dịch chiết tỏi già AGE - Kyolic, nâng cao sức khỏe người Việt” với mục tiêu kết nối các nhà nghiên cứu, nhà khoa học cùng với những nhà quản lý trong và ngoài nước.
Đại diện của ATA Pharma và đối tác Nhật Bản ký kết hợp tác đào tạo. |
Sự hợp tác giữa ATA Pharma và hãng Dược phẩm Wakunaga Nhật Bản để phát triển thương hiệu Kyolic tại Việt Nam được coi là một bước tiến mới thúc đẩy hợp tác Việt Nam - Nhật Bản đi vào chiều sâu.
Hãng dược phẩm Wakunaga là doanh nghiệp dược lớn tại Nhật Bản, với 70 năm nghiên cứu chuyên sâu về dịch chiết tỏi già AGE - Kyolic và tạo ra những sản phẩm độc đáo để cải thiện sức khỏe cũng như kéo dài tuổi thọ cho người dân trên toàn thế giới.
Hiện tại, các sản phẩm có chứa dịch chiết tỏi già AGE của hãng Wakunaga đứng top 1 sản phẩm từ tỏi bán chạy nhất Nhật Bản, chiếm 55% thị phần.
Sản phẩm Kyolic - dịch chiết tỏi già AGE hiện đã phân phối đến hơn 50 quốc gia và Việt Nam sẽ là điểm đến thứ 7 của sản phẩm này tại châu Á.
Với sự tin tưởng từ hãng dược phẩm Wakunaga, cùng nhận thức sâu sắc về những lợi ích vượt trội mà Kyolic mang lại cho sức khỏe cộng đồng, ATA Pharma tự hào trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm Kyolic tại thị trường Việt Nam.
Quan hệ hợp tác chính thức giữa ATA Pharma và Wakunaga không chỉ cam kết đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng, mà còn đóng góp vào việc định hướng thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam theo những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất, nâng cao chất lượng sống và đảm bảo quyền lợi người sử dụng.
Ngoài ra, ATA Pharma cũng cam kết xây dựng các chiến dịch truyền thông, quảng cáo đưa thương hiệu Kyolic lan tỏa rộng khắp trong hệ thống phân phối và thị trường Việt Nam. Đây là sự hợp tác toàn diện mở ra hướng đi mới trong chiến lược phát triển của cả hai công ty.
Phát biểu tại Hội thảo, GS.TS Lương Ngọc Khuê, nguyên Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh, Bộ Y tế đánh giá cao sự hợp tác giữa Alphanam và Wakunaga trong việc mang đến bộ sản phẩm Kyolic, có chứa dịch chiết tỏi già AGE, một thương hiệu toàn cầu đã có kiểm chứng lâm sàng tại nhiều trung tâm uy tín trên thế giới.
Các hợp đồng phân phối chính thức theo ông Khuê, không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn hạn chế tình trạng hàng xách tay không rõ nguồn gốc, gây thất thu thuế của nhà nước, khó khăn trong công tác quản lý của các cơ quan chức năng và ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi người tiêu dùng.
“Bộ Y tế luôn khuyến khích hợp tác quốc tế, đặc biệt với Nhật Bản, một quốc gia có nền y học tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Và tôi tin tưởng rằng sự hiện diện của bộ sản phẩm Kyolic tại Việt Nam sẽ đóng góp tích cực cho công cuộc nâng cao sức khỏe cộng đồng”, ông Khuê nói.
Đây không chỉ là cơ sở quan trọng trong sự hợp tác bền vững, lâu dài giữa ATA Pharma và hãng Dược phẩm Wakunaga, đưa thương hiệu Kyolic phát triển lên một tầm cao mới, mà còn góp phần tích cực vào thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ và nền tảng chất lượng của thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe Việt Nam.
-
Tai biến khi phẫu thuật thẩm mỹ: Những nguy cơ cần được lưu ý -
Giám sát các nguy cơ gây ngộ độc thực phẩm -
Đề xuất phương án làm giảm số người hút thuốc lá và chi phí bệnh tật -
Xây hành lang pháp lý cho dinh dưỡng học đường để nâng cao tầm vóc người Việt -
Tin mới y tế ngày 13/10: Tiêm vắc-xin sởi tại TP.HCM đạt tỷ lệ cao -
Giảm cân vì gan nhiễm mỡ, cao huyết áp -
Người dân vẫn chủ quan với liên cầu khuẩn
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 14/10 -
2 Góc nhìn TTCK tuần 14-18/10: VN-Index có thể tiếp tục dao động trong biên độ hẹp tại 1.260-1.300 điểm -
3 Ép mua bảo hiểm khi vay vốn: Giám sát chặt các ngân hàng có tỷ lệ tái ký năm thứ hai thấp -
4 Các đại dự án giao thông “ăn đong” từng mét mặt bằng -
5 Chung cư liên tục được hỏi mua, đất nền được gom để xây sân pickleball
- GELEX thăng hạng trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024
- Lợi nhuận TCH tăng mạnh nhờ bàn giao gần 300 sản phẩm
- Cathay Life được vinh danh giải thưởng "Thương hiệu Vàng thời đại số" năm 2024
- Sacombank Golf Championship 2024 nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
- Đâu là điểm đến mới cho dòng tiền đầu tư tại các thủ phủ công nghiệp?
- Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất' Vinamilk