-
200 cửa hàng Jollibee - Hành trình lan tỏa niềm vui đến người tiêu dùng Việt Nam -
Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3) -
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024” -
Đồng hành phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngành quản lý đô thị -
C.P. Việt Nam áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn vì một hành trình phát triển bền vững -
Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” là chương trình giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm công nhận và vinh danh những doanh nghiệp có môi trường làm việc nổi bật tại châu Á.
HR Asia thực hiện đánh giá và trao giải tại 15 quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp châu Á, trong đó có Trung Quốc, Campuchia, Hong Kong, Indonesia, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ma Cao, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) và Việt Nam.
Với chủ đề "Tôn vinh sự đa dạng, công bằng và hòa nhập", HR Asia năm nay đã có bước tiến quan trọng trong việc ghi nhận và thúc đẩy các doanh nghiệp phát triển nguồn nhân lực đa dạng, công bằng và hòa nhập. HR Asia sử dụng mô hình đánh giá tổng thể TEAM (Total Engagement Assessment Model) để khảo sát mức độ hài lòng của cán bộ nhân viên dựa trên 3 yếu tố: Core (chiến lược – cấu trúc), Self (cá nhân) và Group (tập thể). Tại Việt Nam, giải thưởng thu hút gần 50.000 người lao động từ 642 doanh nghiệp tham gia khảo sát. Trong số đó, 122 công ty bao gồm HSC được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023.
Theo khảo sát từ Tạp chí HR Asia 2023, việc triển khai thành công văn hóa FORUS đã giúp HSC gia tăng đáng kể tất cả các chỉ số gắn kết nhân viên và trở thành một trong những yếu tố thu hút và giữ chân nhân tài của HSC. FORUS là viết tắt của 5 giá trị cốt lõi tạo nên văn hóa HSC:
Fairness - Công bằng: vai trò, thành quả, sự đóng góp của mỗi thành viên đều được ghi nhận và tưởng thưởng công bằng.
Opportunity – Cơ hội: luôn tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả nhân viên sáng tạo và trải nghiệm để tạo ra môi trường làm việc năng động.
Result – Kết quả: luôn truyền cảm hứng cho những mục tiêu lớn hơn, mọi hành động đều hướng đến kết quả là sự phát triển bền vững.
Unity – Đoàn kết: coi trọng sự đồng lòng, xây dựng tập thể vững mạnh, trong đó phát huy tối đa thế mạnh của từng thành viên.
Satisfaction – Hài lòng: sự hài lòng của tất cả thành viên là thành quả HSC luôn hướng đến.
Tất cả những giá trị văn hóa này đều hướng tới mục tiêu gia tăng tối đa giá trị của từng thành viên, kiến tạo môi trường làm việc gắn kết và phát triển bền vững. Bất chấp những khó khăn trong và sau thời kỳ đại dịch Covid-19, HSC vẫn nhất quán theo đuổi hành trình xây dựng văn hóa FORUS nhằm duy trì sự cam kết và tạo dựng động lực làm việc cho tất cả các viên.
Đây là năm đầu tiên HSC nhận được giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á của HR Asia. “Chúng tôi tin rằng giải thưởng này không phải là đích đến mà là cột mốc quan trọng trên hành trình xây dựng văn hóa gắn kết của HSC. Đây cũng là một minh chứng để chúng tôi khẳng định rằng: hành trình xây dựng sự nghiệp tại HSC không dừng lại ở việc đồng hành và phát triển cùng nhân viên, mà còn tiến xa hơn nữa bằng việc gắn kết giá trị từng thành viên để tạo nên sự thăng hoa trong sự nghiệp”, bà Nguyễn Linh Lan - Giám đốc Điều hành Khối Quản trị nguồn nhân lực HSC chia sẻ.
Đại diện HSC tin tưởng mặc dù còn nhiều thử thách phía trước nhưng HSC sẽ luôn gia tăng các giá trị tích cực không chỉ thông qua các hoạt động danh cho đội ngũ nhân viên mà còn lan tỏa đến cộng đồng trong tương lai.
-
200 cửa hàng Jollibee - Hành trình lan tỏa niềm vui đến người tiêu dùng Việt Nam -
Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3) -
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024” -
Trung tâm hỗ trợ K-seafood: Nâng tầm thủy sản Hàn Quốc ra thế giới
-
Tôn Nam Kim - Top 10 Nơi làm việc tốt nhất ngành vật liệu xây dựng năm 2024 -
Đồng hành phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngành quản lý đô thị -
Phát triển đô thị Thủ đô dưới góc nhìn kinh tế xã hội -
Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2) -
C.P. Việt Nam áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn vì một hành trình phát triển bền vững -
HEINEKEN Việt Nam tài trợ 30 tỷ đồng, hướng đến mục tiêu bảo tồn 3 tỷ lít nước/ năm -
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam mang quà ấm, sữa ngon đến trẻ em vùng cao Tuyên Quang
-
1 Xây cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 7.962 tỷ đồng; Chấp thuận đầu tư khu đô thị 12.000 tỷ đồng -
2 T&T Group nhảy vào hàng không; Sovico phát triển trung tâm dữ liệu; 2 tỷ phú Việt 'bắt tay' tại dự án lớn nhất Đông Nam Á -
3 VN-Index có khả năng chinh phục mốc 1.300 điểm trong tháng 12/2024 -
4 Thống đốc: Tái cơ cấu ngân hàng đang ở giai đoạn chưa từng có tiền lệ -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 14/12
- 200 cửa hàng Jollibee - Hành trình lan tỏa niềm vui đến người tiêu dùng Việt Nam
- Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3)
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024”
- Trung tâm hỗ trợ K-seafood: Nâng tầm thủy sản Hàn Quốc ra thế giới
- Tôn Nam Kim - Top 10 Nơi làm việc tốt nhất ngành vật liệu xây dựng năm 2024
- Đồng hành phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngành quản lý đô thị