Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
HT Pearl - Tuyệt tác căn hộ Nhật tầm nhìn đẹp nhất khu Đông Sài Gòn
Như Loan - 07/07/2022 10:11
 
Tầm nhìn được xem là một trong các yếu tố có tầm ảnh hưởng lớn khi khách hàng lựa chọn căn hộ, trở thành thước đo quyết định giá trị và khẳng định đẳng cấp của gia chủ.

Tầm nhìn – Thước đo giá trị căn hộ

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, tầm nhìn hay độ cao của căn hộ tại các chung cư là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo cuộc sống yên lành, hạnh phúc. Một tầm nhìn thoáng đãng, hướng ra thiên nhiên sẽ mang đến cảm xúc tích cực cho gia chủ cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tinh thần, kích thích mong muốn quay trở về sau một ngày dài làm việc căng thẳng.

Việc sở hữu căn hộ trên cao với tầm nhìn đẹp không chỉ mang đến sự kiêu hãnh mà còn thể hiện được phong cách sống thượng lưu của gia chủ. Tại đây, chủ nhân căn hộ thừa hưởng đặc quyền tận hưởng cuộc sống trên tầng cao, sở hữu khoảng trời của riêng mình mà khó ai chạm đến.

Tầm nhìn hướng về thiên nhiên tạo nên giá trị nổi bật

Những căn hộ trên cao, có tầm nhìn rộng mở trở thành “chất xúc tác” để hạn chế khí thải, giúp không gian sinh thái trong lành hơn. Bên cạnh các yếu tố tiện nghi đa năng, người mua nhà sẵn sàng chi trả cao hơn để đổi lấy bầu không khí lành mạnh, đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Chính bởi lẽ đó mà từ khóa “tầm nhìn triệu đô” đang khá thịnh hành để ngầm so sánh giá trị của căn hộ có thể đáng giá bạc tỉ nếu sở hữu tầm nhìn đắt giá.

Sở hữu HT Pearl - Làm chủ tầm nhìn hướng đến tương lai

HT Pearl sở hữu tầm nhìn đắt giá khi không chỉ mở ra tầm nhìn “city view” hút mắt hướng về tòa nhà Landmark 81 - biểu tượng của sự hiện đại phồn thịnh, mà còn đem đến cho gia chủ trải nghiệm tầm nhìn thiên nhiên trong trẻo mỗi sớm mai, với tầm nhìn 5 hồ tự nhiên cùng núi Châu Thới. Tầm nhìn hướng về thành phố kết hợp cùng tầm nhìn hướng về thiên nhiên, tạo nên lợi thế không đâu có thể sao chép tại dự án HT Pearl.

Đặc biệt, với thiết kế mở hướng về thiên nhiên, các căn hộ đều có ban công và sân phơi rộng với tỷ lệ chiếm hơn 10% trên tổng diện tích căn đảm bảo đủ ánh sáng và gió trời. Nhờ đó, mỗi khoảng không trong căn hộ đều chứa đựng luồng sinh khí dồi dào tạo nên tổ ấm khoáng đạt và giàu cảm xúc cho chủ nhân mỗi ngày.

Có thể nói, tầm nhìn được định giá triệu đô chỉ khi nó thực sự hài hòa về thẩm mỹ, mang lại sự viên mãn về sức khỏe, sự cân bằng và an yên trong tâm hồn, và tất cả sự hài hoà này đều được hội tụ tại HT Pearl – căn hộ tầm nhìn đẹp nhất Đông Sài Gòn.

HT Pearl - Căn hộ tiêu chuẩn Nhật

Bên cạnh tầm nhìn đắt giá, căn hộ HT Pearl được thiết kế và xây dựng theo chuẩn mực Nhật Bản, do đơn vị Kume Design thực hiện. Chuẩn chỉnh trong từng đường nét, HT Pearl tạo nên không gian sống ngăn nắp, tiện nghi hài hòa cũng thiên nhiên trong lành.

Căn hộ HT Pearl được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản

Với chính sách thanh toán được đơn vị triển khai công bố, khách hàng chỉ cần trả trước 9% tổng giá trị nhà - tương đương 250 triệu đồng là đã có thể sở hữu căn hộ chuẩn Nhật HT Pearl. Đồng thời, khách hàng được hỗ trợ thời gian trả lãi vay kéo dài 24 tháng hoặc cho đến khi có thông báo bàn giao nhà.

Chất lượng trong thiết kế, chỉn chu trong thi công, linh hoạt trong thanh toán, HT Pearl không chỉ là căn hộ sở hữu tầm nhìn đẹp nhất khu Đông mà còn là sản phẩm đầu tư nổi trội tại khu vực.

ĐẤT XANH MIỀN NAM - ĐƠN VỊ TRIỂN KHAI DỰ ÁN
Hotline: 1900 232427
https://datxanhmiennam.com.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư