-
Vướng mắc phân loại hàng hóa chịu thuế, VCCI đề nghị giảm đều thuế VAT 2% -
Thẩm định thực tế doanh nghiệp tham gia giải thưởng Sao Vàng đất Việt tại Thái Bình -
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư
Giles chịu trách nhiệm phát triển các hoạt động marketing toàn cầu |
Là người có uy tín và nhận được sự tôn trọng rộng rãi trong thế giới thiết bị cầm tay di động, Giles sẽ chịu trách nhiệm về các hoạt động marketing toàn cầu, phát triển kênh phân phối mở và bán lẻ tại Huawei Consumer.
Ông Richard Yu, Tổng Giám đốc Điều hành Nhóm Kinh doanh Huawei Consumer phát biểu: “Colin đã đạt được sự thành công phi thường trong những vị trí trước đây của ông trong ngành công nghiệp này và có rất nhiều kinh nghiệm trong các hoạt động marketing thương hiệu di động, bán thiết bị đầu cuối và phát triển kênh phân phối mở. Chúng tôi vô cùng vui mừng khi được đón ông gia nhập đội ngũ của chúng tôi và tin tưởng rằng ông sẽ góp phần cùng thúc đẩy sự phát triển của các hoạt động marketing toàn cầu của Huawei và góp phần vào mục tiêu đưa Huawei trở thành một thương hiệu tiêu dùng hàng đầu trên thế giới”.
“Tôi rất vui mừng khi gia nhập Huawei vào đúng khoảng thời gian sôi động trong sự phát triển của thương hiệu tiêu dùng của Huawei”, ông Giles phát biểu. “Trong hai thập kỷ vừa qua, công ty đã đạt được những bước tiến dài trên thị trường toàn cầu với việc giới thiệu những sản phẩm tiên phong đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng, như chiếc điện thoại smartphone mỏng nhất thế giới Ascend P6 vừa được công bố cách đây hơn một tuần. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chặt chẽ với mọi người trong Nhóm Kinh doanh Consumer để tiếp tục biến “Mọi thứ thành có thể” (Make it Possible) cho người sử dụng smartphone trên toàn thế giới”.
Giles là một nhà lãnh đạo cao cấp trong ngành công nghiệp thiết bị cầm tay, người đã tạo dựng được sự kết hợp độc đáo giữa sự am hiểu và tầm nhìn toàn cầu với kinh nghiệm sâu sắc tại thị trường Trung Quốc. Với tài năng đã được minh chứng trong các hoạt động phát triển kênh phân phối và bán hàng, marketing thương hiệu thiết bị cầm tay, việc bổ nhiệm Giles sẽ thúc đẩy phát triển kinh doanh của Nhóm Consumer của Huawei trong những khu vực then chốt này khi công ty đã có động lực để trở thành một thương hiệu hàng đầu toàn cầu được công nhận trong ngành công nghiệp smartphone.
Huawei đã đạt được sự phát triển nhanh chóng trong thị trường smartphone toàn cầu cũng như nhận diện thương hiệu ngày càng phổ biến trong những năm qua. Trong năm 2012, Nhóm Kinh doanh Huawei Consumer đã đạt doanh số kỷ lục 7,5 tỉ USD, với mức tăng trưởng đạt 60%/năm và tiêu thụ được 127 triệu đơn vị thiết bị trên toàn cầu, trong đó có 32 triệu smartphone. Trong Quý 1/2013, Huawei đã đứng thứ 4 về thị phần tiêu thụ smartphone, theo các báo cáo nghiên cứu thị trường từ Strategy Analytics và IDC.
Trong nửa đầu năm 2013, Huawei đã giới thiệu hàng loạt các smartphone tiên phong, như Huawei Ascend Mate kiêu hãnh với màn hình lớn nhất trên thế giới, Huawei Ascend D2 được trang bị màn hình 5 inch công nghệ Super IPS+ LCD cho độ phân giải 1.080x1.920 pixel với mật độ điểm ảnh 443 ppi đạt chuẩn super Retina, và Huawei Ascend P2 với công nghệ LTE Cat4 đầu tiên trong ngành có thể đạt tốc độ tải dữ liệu nhanh nhất trên thế giới.
Vào ngày 18/6 vừa qua tại London, Huawei đã công bố một sản phẩm smartphone tiên phong khác, Huawei Ascend P6, chiếc smartphone mỏng nhất thế giới với độ dày chỉ là 6,18mm cùng những tính năng camera nổi bật và giao diện người dùng Emotion UI mới nhất, đưa đến cho người dùng một thiết bị là hiện thân của sự thanh lịch và sắc sảo. Sự kiện này một lần nữa chứng minh cho khát vọng và cam kết của Huawei đối với thị trường smartphone toàn cầu.
K.D
Theo ITCNews
-
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 3: Thể chế nào để làm lớn -
Viettel tuyển dụng 101 sinh viên xuất sắc vào làm việc -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Thương nhân phân phối vẫn được phép mua bán xăng dầu của nhau? -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024