-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
![]() | ||
| Xét về tổng thể, Ascend P6 là một điện thoại thông minh đáng kinh ngạc với một mức giá vô cùng hấp dẫn |
Như thông lệ hàng năm, Hiệp hội Hình ảnh và Âm thanh Châu Âu (European Imaging and Sound Association - EISA) đã công bố các sản phẩm đoạt giải của năm 2013-2014 do 50 tạp chí chuyên ngành đến từ 20 nước châu Âu tham gia bình chọn.
Trong đó, sản phẩm Huawei Ascend P6 đã được bầu chọn là sản phẩm Smartphone dành cho người dùng 2013-2014 - EUROPEAN CONSUMER SMARTPHONE 2013-2014. Huawei Ascend P6 đã được các chuyên gia bình chọn và đánh giá như sau:
“Mỏng và đẹp, Huawei Ascend P6 là một trong những điện thoại thông minh mỏng nhất thế giới với độ mỏng chỉ 6,18mm trong khi sản phẩm chỉ nặng 120 gram.
Phía trước của sản phẩm là mặt kính với màn hình là 4,7" với độ phân giải 1280x720 pixel và có thể sử dụng được ngay cả khi đeo găng tay. Ascend P6 chạy Android 4.2 của bộ vi xử lý chip lõi tứ của Huawei 1.5GHz với 2GB bộ nhớ RAM.
Máy ảnh phía sau 8-megapixel có chức năng tự động lấy nét và ghi video với độ phân giải Full HD, trong khi máy ảnh phía trước lên đến 5-megapixel, rất thích hợp để chụp chân dung. Ascend P6 sử dụng giao diện người dùng của Huawei được gọi là "Emotion UI". Xét về tổng thể, Ascend P6 là một điện thoại thông minh đáng kinh ngạc với một mức giá vô cùng hấp dẫn.”
Tại Việt Nam, Huawei Ascend P6 hiện đã có mặt thông qua hệ thống phân phối của Thế giới Di động (www.thegioididong.com), với mức giá khoảng 9.490.000 đồng/sản phẩm.
Thông tin chi tiết về Huawei Ascend P6 tại Cuộc bình chọn được đăng tải tại website: http://www.eisa.eu/award/33/european-consumer-smartphone-2013-2014.html
| Thông tin về Huawei Device * Huawei Device tin rằng mỗi người đều có thể là trung tâm của thông tin và thế giới sẽ trở nên thân thiện hơn nếu những rào cản về thông tin và truy cập thông tin được rỡ bỏ. * Danh mục đa dạng các sản phẩm điện thoại di động, các thiết bị băng rộng di động là lời chứng nhận sự tập trung của Huawei Device phục vụ người dùng và cam kết mang đến những trải nghiệm internet di động thân thiện với người dùng qua những sáng tạo không ngừng. * Dựa trên hơn hai thập kỷ thành công trong ngành công nghiệp thông tin và truyền thông, và với những nguồn lực đối tác toàn cầu, năng lực hoạt động và sự am hiểu kênh phân phối của riêng mình, Huawei Device đang chuyển dịch từ một công ty bán hàng triệu thiết bị trong những giao dịch đơn lẻ sang một doanh nghiệp lớn, đến một thương hiệu B2C (“Business-to-Customer”) cũng bán các thiết bị cá nhân đến hàng triệu người dùng. * Tính đến cuối năm 2012, Huawei Device phục vụ trên 500 nhà khai thác viễn thông trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin ghé thăm Huawei Device online: www.huaweidevice.com |
Đ.T
-
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM -
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ

