Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 10 tháng 08 năm 2024,
Huawei Việt Nam nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2024
Nhã Nam - 10/08/2024 14:20
 
Cùng với việc nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2024, Huawei Việt Nam cũng được vinh danh là “Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tốt nhất”.

Công ty TNHH Công nghệ Huawei Việt Nam (Huawei Việt Nam) vừa đón nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” (Best Companies to Work for in Asia Awards 2024) và giải thưởng đặc biệt “Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên nhất” (Most Caring Company) tại lễ trao giải HR Asia Awards 2024.

Bên cạnh đó, Huawei cũng được đánh giá cao so với thị trường ở các hạng mục đặc biệt khác, như “Doanh nghiệp đa dạng, bình đẳng và hòa nhập” (HR Asia Diversity, Equity, and Inclusion), doanh nghiệp có “Môi trường làm việc bền vững” (HR Asia Sustainable Workplace). 

Huawei Việt Nam nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024

Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024 - HR Asia Best Companies To Work For In Asia Awards là giải thưởng quốc tế thường niên được Tạp chí nhân sự châu Á - HR Asia tổ chức, đã và đang nhận được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp tại 16 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á như Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam...

Năm 2024 chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ về số lượng doanh nghiệp tham gia đề cử cho giải thưởng HR Asia Award, với 704 doanh nghiệp tham gia đề cử và 53.250 nhân viên tham gia khảo sát.

Khảo sát đã cung cấp một góc nhìn tổng quan và toàn diện về bối cảnh làm việc tại Việt Nam hiện nay. Bên cạnh việc phản ánh những nỗ lực cải thiện môi trường làm việc của các doanh nghiệp, kết quả khảo sát cũng nêu bật tầm quan trọng của tiếng nói nhân viên đối với việc định hình văn hóa tổ chức.

Năm nay, Huawei Việt Nam đã nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” sau khi vượt qua quá trình khảo sát nhân viên cũng như phỏng vấn từ ban tổ chức. Đây là minh chứng cho sự công nhận về những nỗ lực của Huawei Việt Nam trong việc tuyển dụng, đào tạo và giữ chân nhân tài trẻ, phát triển các chính sách, chế độ đãi ngộ và môi trường làm việc cho các nhân viên.

Bên cạnh đó, Huawei Việt Nam cũng đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp khác và giành được giải thưởng đặc biệt “Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên nhất - Most Caring Company”. 

Giải thưởng đánh giá cao các hoạt động quan tâm đến nhân viên của Huawei Việt Nam, đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn.

Huawei được vinh danh là Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên nhất

Trong hành trình 26 năm phát triển tại Việt Nam, Huawei luôn nỗ lực với tinh thần “Tại Việt Nam, Vì Việt Nam”. Theo đó, đã nỗ lực phát triển và nuôi dưỡng đội ngũ nhân viên bản địa xuất sắc và không ngừng chiêu mộ nhân tài, tạo nhiều cơ hội đào tạo hấp dẫn, cũng như chế độ lương thưởng, phúc lợi tốt so với thị trường.

Huawei luôn đi theo khái niệm nhân tài “năng động, đa dạng và cởi mở”, mỗi nhân sự của Huawei được nhìn nhận một cách toàn diện từ đạo đức, giá trị, kết quả đóng góp và năng lực/kinh nghiệm. 

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á - Best Companies to Work for in Asia Awards 2024” chính là kết quả cho quá trình phát triển nhân sự chất lượng của Huawei Việt Nam. Chính sách nhân sự và môi trường làm việc hàng đầu là những nét đặc sắc tạo nên điểm thu hút của Huawei Việt Nam.

“Huawei luôn xem nhân viên là tài sản quý báu của Công ty, là yếu tố then chốt tạo nên thành công cho Huawei Việt Nam. Do đó, chúng tôi không ngừng phát triển, tạo điều kiện tốt nhất cho nhân sự phát triển”, bà Purvis Cui, Giám đốc nhân sự của Huawei Việt Nam nói.

Cũng theo bà Purvis Cui, Huawei cũng luôn dành cơ hội và sự quan tâm đặc biệt tới thế hệ GenZ, với việc thực hiện các chương trình đào tạo riêng biệt cho từng vị trí, cơ hội đào tạo và giao lưu với các nhân viên Huawei tại nước ngoài, ưu tiên trao cơ hội tăng lương, thăng tiến cho các bạn trẻ xuất sắc, tổ chức các cuộc thi hướng tới thế hệ trẻ, chú ý đến việc mang lại cơ hội cho các bạn GenZ thể hiện bản thân.

“Chúng tôi luôn cố gắng để xây dựng đội ngũ nhân viên bản địa tài năng nhất, hiểu, tin và ứng dụng tốt giá trị cốt lõi của Huawei, có sự gắn bó và đồng hành lâu dài cùng Huawei Việt Nam”, bà Purvis Cui nhấn mạnh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư