Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Huda Central’s Top Talent trở lại với sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà
Ngọc Tân - 08/10/2018 08:51
 
Sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô nhất miền Trung đã trở lại với mùa thứ 3 cùng tên gọi mới “Huda Central’s Top Talent – Hát vang niềm tự hào miền Trung”. Vòng sơ khảo của chương trình đã thu hút gần 1.000 thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành miền Trung cùng đến tranh tài dưới sự dẫn dắt của hai huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà.

Trải qua hai mùa tổ chức thành công, Huda Central’s Top Talent 2018 tiếp tục mang đến một sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp và cơ hội để những người con tài năng của miền Trung được cháy hết mình với đam mê và tỏa sáng trên chính quê hương mình.

Chương trình năm nay đã mở rộng địa điểm sơ tuyển đến 3 tỉnh, thành lớn của miền Trung là Đà Nẵng, Huế và Nghệ An, mang cơ hội được toả sáng đến gần hơn với các tài năng âm nhạc từ Thanh Hoá đến Quảng Nam.

Bên cạnh sự đồng hành của 2 nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong (Tổng đạo diễn) và Vũ Minh Tâm (Đạo diễn âm nhạc), mùa thứ 3 còn hứa hẹn xuất hiện nhiều yếu tố mới bất ngờ và kịch tính khi 2 ngôi sao hàng đầu làng giải trí – ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và ca sỹ Hồ Ngọc Hà – sẽ hội ngộ ở vị trí huấn luyện viên.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hào hứng trên ghế HLV của chương trình.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hào hứng trên ghế HLV của chương trình Huda Central’s Top Talent 2018.

Với sự góp mặt của 2 nghệ sĩ lớn, đều là những người con miền Trung đã thành danh trong sự nghiệp âm nhạc và giàu kinh nghiệm ở vị trí HLV tại nhiều sân chơi âm nhạc lớn trên cả nước, Huda Central’s Top Talent không chỉ tạo cơ hội cho các thí sinh được rèn luyện và thể hiện tài năng của mình, mà còn giúp các thí sinh có được niềm cảm hứng, nguồn động viên tinh thần từ những người đồng hương đi trước.

Lần đầu tiên trở thành người “cầm cân nảy mực” cho chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô nhất miền Trung, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng hào hứng chia sẻ:“ Hưng cảm thấy tự hào về miền Trung của mình lắm, có rất nhiều người giỏi, không chỉ trong âm nhạc mà lĩnh vực nào cũng toàn nhân tài. Được góp sức để tìm kiếm ra những nhân tố đặc biệt từ quê hương của mình chắc chắn là điều mà Hưng rất hãnh diện”.

Cùng chung cảm xúc tự hào, cô ca sỹ gốc Quảng Bình – Hồ Ngọc Hà cũng đã có những chia sẻ hết sức chân thành: “Là người đi trước, Hà muốn đem kinh nghiệm của mình để chia sẻ và dẫn dắt các bạn trẻ, giúp các bạn tự tin thể hiện bản thân để chứng minh rằng miền Trung cũng có rất nhiều tài năng”.

Huda CTT thu hút đông đảo bạn trẻ tham dự
Huda CTT thu hút đông đảo bạn trẻ tham dự Huda Central’s Top Talent 2018.

Từ gần 1.000 thí sinh đăng kí vòng sơ tuyển, sẽ chỉ có 40 cái tên xuất sắc nhất được chọn đi tiếp đến Vòng Gặp mặt để chinh phục 2 vị HLV kinh nghiệm và khó tính của chương trình. Trong đó, vòng Gặp mặt: Mỗi HLV chọn về đội mình 10 thí sinh; Vòng Ghế nóng: Mỗi HLV giữ lại 5 thí sinh; Vòng Đối đầu: 5 thí sinh do khán giả bình chọn và 2 thí sinh do HLV lựa chọn sẽ tham dự đêm Chung kết.

Ngoài 3 vòng thi chính thức cùng đêm Chung Kết được dự kiến tổ chức tại thành phố Huế, 10 thí sinh được gọi tên sau vòng Ghế nóng sẽ cùng nhau lưu diễn qua 3 tỉnh thành lớn của miền Trung, vừa để cất cao giọng ca đầy tự hào của mình trên mảnh đất quê hương, vừa qua đó ra lời kêu gọi sự bình chọn, ủng hộ từ người dân tại địa phương để họ có thể giành được tấm vé quyết định tiến vào đêm thi cuối cùng. 

Năm nay, thành phố Huế tiếp tục được lựa chọn làm địa điểm tổ chức Đêm Chung Kết, dự kiến diễn ra vào ngày 11/10/2018. Tại đây, cùng với các HLV của mình, trên sân khấu rực rỡ của Huda Central’s Top Talent, 7 thí sinh xuất sắc nhất sẽ hát vang niềm tự hào miền Trung trong sự chào đón và ủng hộ của hàng ngàn người dân trên mảnh đất nghĩa tình.

Thừa Thiên Huế: Động thổ khởi công nhà máy chế biến cát chất lượng cao
Ngày 19/9, tại xã Phong Hiền, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế đã diễn ra Lễ động thổ khởi công nhà máy chế biến cát, bột thạch anh ít sắt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư