Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Huda hướng tới mục tiêu phá kỷ lục “bàn tiệc dài nhất châu Á”
Hương Việt - 20/05/2022 13:21
 
Mùa hè này, thương hiệu bia Huda kêu gọi tất cả người dân miền Trung cùng chung tay tạo nên chiếc bàn tiệc dài chưa từng có nhằm mục tiêu chinh phục kỷ lục châu Á.

Chương trình được kỳ vọng sẽ là sự tiếp nối nỗ lực không ngừng nghỉ của thương hiệu trong việc gắn kết mọi người thông qua những "trải nghiệm miền Trung trong từng chai bia Huda", đồng thời lan toả tinh thần tự hào về các giá trị tốt đẹp của mảnh đất và con người nơi đây.

Trong suốt hành trình hơn 30 năm gắn bó, với nhiều hoạt động ý nghĩa, Huda luôn cam kết đồng hành, góp phần nâng cao đời sống của người dân miền Trung. 

Năm nay, để đánh dấu cho sự trở lại của các hoạt động văn hoá, giải trí sau thời gian dài trầm lắng vì dịch bệnh, lần đầu tiên trong lịch sử, Huda sẽ khởi xướng và thực hiện ý tưởng “Bàn tiệc dài nhất châu Á của người miền Trung”. Chương trình sẽ bao gồm đa dạng các hoạt động tương tác trên mạng xã hội, và kết thúc bằng một buổi đại tiệc xác lập thành tích được tổ chức trong khuôn khổ Festival Huế 2022.

Trở thành nhà tài trợ chính của lễ hội từ năm 2000, Huda luôn nỗ lực hết mình trong việc tôn vinh những giá trị quý báu của mảnh đất cố đô thông qua các hoạt động văn hóa, giải trí phong phú và đa dạng.
Trở thành nhà tài trợ chính của lễ hội Festival Huế từ năm 2000, Huda luôn nỗ lực hết mình trong việc tôn vinh những giá trị quý báu của mảnh đất cố đô thông qua các hoạt động văn hóa, giải trí phong phú và đa dạng.

Thông qua kỷ lục Châu Á lần này, Huda mong muốn kết nối mọi người lại gần nhau hơn, đặc biệt là sau khoảng thời gian dài giãn cách xã hội.

Để làm được điều đó, thương hiệu bia “đậm tình” sẽ tổ chức nhiều hoạt động có tính chất tương tác trên Facebook như minigame, đố vui hàng tuần, cuộc thi ảnh, phát sóng trực tiếp cùng người nổi tiếng,… từ đó khuyến khích những người con miền Trung chia sẻ về trải nghiệm đáng nhớ gắn liền với mảnh đất quê hương. Chỉ cần mua bia Huda hoặc tham gia vào trò chơi thú vị tại các điểm bán hàng, khách hàng sẽ được tặng miễn phí vé mời tham gia sự kiện, đồng nghĩa với việc trở thành một trong những người tạo nên chiếc bàn kỷ lục.

Vào ngày 26/6 tới, những chuyến xe Huda sẽ chạy dọc khắp các tỉnh miền Trung, đưa hàng ngàn người dân địa phương đến với sự kiện ý nghĩa, tạo ra cơ hội để mọi người cùng nhau lan toả tinh thần miền Trung và thiết lập kỷ lục “Chiếc bàn tiệc dài nhất châu Á”. Không những thế, chương trình cũng sẽ mang đến Huế một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam.

Ngoài ra, sự kiện đặc biệt lần này sẽ là một trong những hoạt động chính thuộc Festival Huế 2022 với chủ đề “Di sản văn hoá với hội nhập và phát triển”. Trở thành nhà tài trợ chính của lễ hội từ năm 2000, Huda luôn nỗ lực hết mình trong việc tôn vinh những giá trị quý báu của mảnh đất cố đô thông qua các hoạt động văn hóa, giải trí phong phú và đa dạng.

Ông Onno Rombouts, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi cuộc sống giờ đây đã trở lại trạng thái bình thường. Mùa hè đang đến gần cũng chính là lúc để mọi người cùng nhau ăn mừng và hòa mình tận hưởng những hoạt động ‘có một không hai’ mà Huda mang lại. Thật sự biết ơn khi chúng tôi được tiếp tục nối dài hành trình hơn 30 năm gắn kết với dải đất miền Trung, có cơ hội để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cuộc sống của người dân nơi đây thêm phần ý nghĩa”.

Ông Branimir Bratanov, Giám Đốc Marketing của Carlsberg Việt Nam cho biết thêm: “Lần đầu tiên trong lịch sử, Huda sẽ cùng với người dân miền Trung tạo nên chiếc bàn dài nhất châu lục với độ dài 1km. Chúng tôi hi vọng đây sẽ là một trong những trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ nhất tại miền Trung vào mùa hè này. Ngoài ra, đây cũng là dịp để Huda kết nối mọi người, cùng ngợi ca vẻ đẹp thiên nhiên và tôn vinh những giá trị đáng quý của mảnh đất đậm tình”.

Huda khởi động sáng kiến CSR làm đẹp biển miền Trung
Với thông điệp “uống bia vàng, giữ gìn biển bạc”, Huda vừa khởi động sáng kiến làm đẹp các bãi biển dọc khắp 6 tỉnh miền Trung sau khi Lễ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư