
-
Vì một Việt Nam phát triển bền vững: Toàn dân ra quân bảo vệ môi trường
-
Việt Nam đang trở thành “cứ điểm” mới về R&D
-
Ninh Bình chuẩn bị đăng cai Hội nghị Hữu cơ Châu Á lần thứ 8
-
Điện lưới quốc gia bừng sáng - động lực phát triển mới của Côn Đảo
-
Giọt thương 2025: Cán bộ nhân viên ROX Group chung tay hiến máu, lan tỏa giá trị sống đẹp -
AgriS và mục tiêu số hóa, dữ liệu hóa toàn diện nông nghiệp
Theo đó, từ giữa tháng 7 đến tháng 9, Huda sẽ thực hiện chương trình CSR làm đẹp biển miền Trung, khuyến khích người dân địa phương chung tay góp phần làm đẹp cảnh biển quê hương cùng Huda. Sáng kiến này, với mục tiêu làm đẹp các bãi biển dọc khắp 6 tỉnh miền Trung sau khi Lễ hội bóng đá biển Huda 2021 phải tạm dừng do làn sóng COVID-19 lần thứ 4.
Với thông điệp “Uống bia vàng, giữ gìn biển bạc”, chương trình được kỳ vọng là sự tiếp nối những nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết của thương hiệu bia Huda trong việc đồng hành cùng sự phát triển bền vững của miền Trung Việt Nam, đồng thời tôn vinh nét đẹp thiên nhiên và những giá trị của cộng đồng tại địa phương.
![]() |
Để thực hiện sáng kiến này, với mỗi thùng/ két bia Huda được mua trong khoảng thời gian từ ngày 25/7 đến ngày 25/8/2021, thương hiệu bia Huda sẽ trích 2.000 đồng để đóng góp cho chương trình làm đẹp biển.
Chiến dịch dự kiến sẽ làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu tại 6 bãi biển, phục vụ người dân tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.
Để chương trình được lan tỏa sâu rộng, Huda sẽ phối hợp với Đoàn Thanh niên và chính quyền địa phương tại các tỉnh, thực hiện các hoạt động khác nhau như: làm sạch bãi biển, trồng thêm cây xanh nhằm tô điểm thêm diện mạo cho các bãi biển miền Trung vốn là niềm tự hào của người dân địa phương.
Chiến dịch cũng là cơ hội để người dân miền Trung tận hưởng một mùa hè an toàn tại nhà cùng Huda, ý thức rằng 2.000 đồng từ mỗi thùng hoặc két bia Huda được mua sẽ được dành để đóng góp cho mảnh đất quê hương.
Để lan toả rộng rãi ý nghĩa của chiến dịch lần này, tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức, người con của mảnh đất miền Trung, sẽ đồng hành cùng Huda với vai trò đại sứ của chương trình.
Ông Nathaniel Moxom, Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Là thương hiệu bia trọng điểm của tập đoàn Carlsberg tại Việt Nam, Huda là sự kết hợp giữa mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn” của tập đoàn và những cống hiến cho cộng đồng địa phương của Carlsberg Việt Nam.
“Chương trình CSR làm đẹp biển miền Trung của Huda là sáng kiến mới nhất trên hành trình của chúng tôi nhằm định hướng và đóng góp cho sự phát triển bền vững của miền Trung Việt Nam. Mang trong mình tình yêu dành cho thiên nhiên và những giá trị cốt lõi của cộng đồng miền Trung, Huda sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho mảnh đất đậm tình và người dân địa phương nơi đây”, ông Nathaniel Moxom cho hay.
Theo ông Branimir Bratanov, Giám đốc Cấp cao Marketing của Carlsberg Việt Nam cho biết thêm: “Chương trình làm đẹp biển là sáng kiến mà chúng tôi đã ấp ủ từ lâu và dành rất nhiều tâm huyết để thực hiện. Với chương trình này, chúng tôi hy vọng rằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của Huda sẽ mang tới những ảnh hưởng tích cực và có ý nghĩa cho các bãi biển tuyệt đẹp của miền Trung cũng như kêu gọi người dân chung tay bảo vệ cảnh quan biển tại địa phương”.

-
Ninh Bình chuẩn bị đăng cai Hội nghị Hữu cơ Châu Á lần thứ 8 -
Điện lưới quốc gia bừng sáng - động lực phát triển mới của Côn Đảo -
Giọt thương 2025: Cán bộ nhân viên ROX Group chung tay hiến máu, lan tỏa giá trị sống đẹp -
Diện tích băng biển tại Nam Cực đã sụt giảm nghiêm trọng do tác động từ biến đổi khí hậu -
AgriS và mục tiêu số hóa, dữ liệu hóa toàn diện nông nghiệp -
TP.HCM hướng đến phát thải thấp từ năm 2030 -
Đầu tư khâu chế biến, gia tăng giá trị thương hiệu cho nông sản Hà Nội
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank thông báo mời thầu
-
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Home Credit được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 5 năm liền
-
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn
-
Grobest Việt Nam được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”