
-
Kiến tạo động lực tăng trưởng từ nội lực Việt Nam
-
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand
-
EuroCham và đối tác đồng hành cùng Việt Nam hiện thực hóa cam kết Net Zero
-
Cảng xanh - từ Marseille đến định hướng cho cảng biển Việt Nam
-
Động lực để Việt Nam bứt phá thành cường quốc nông nghiệp -
Thúc đẩy các giải pháp làm mát bền vững
Theo đó, Công ty trao tặng những phần quà ý nghĩa tới người dân 4 tỉnh chịu thiệt hại nặng nề nhất bao gồm Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị và Quảng Nam, khẳng định cam kết đồng hành cùng người dân miền Trung trong giai đoạn khó khăn.
![]() |
Huda trao hàng nghìn phần quà cho UBMTTQVN các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Bình |
Trước tình hình mưa lớn kéo dài tại miền Trung những ngày qua, Huda đã khẩn trương phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại địa phương chuẩn bị 4.000 phần quà dành tặng những người dâncó nhà cửa bị nhấn chìm trong nước lũ. Trong những ngày tới,các phần quà bao gồm nhu yếu phẩm như nước uống, gạo, mì tôm… sẽ được chuyển đến các hộ gia đình tại tâm lũ thuộc bốn tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị và Quảng Nam.
Những phần quà thiết thực gửi tới bà con miền Trung là minh chứng rõ nét cho sự quan tâm kịp thời và nỗ lực của Huda nhằmvun đắp mối gắn kết bền chặtvới mảnh đất quê hương.
Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Trong suốt 30 năm gắn bó cùng miền Trung Việt Nam, Huda luôn cam kết đồng hành cùng người dân trong mọi hoàn cảnh, bất kể mọi thách thức. Tôi hi vọng những món quà này sẽ góp phần giảm bớt gánh nặng và giúp đồng bào miền Trung sớm vượt qua gian đoạnkhó khăn này.”
Trong một năm đầy biến động, Huda đã thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng thiết thực nhằm san sẻ gánh nặng với người dân miền Trung.
Trước những khó khăn do dịch COVID-19 gây ra, Huda đã quyên góp 2 tỷ đồng tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại miền Trung vào tháng 4, và ủng hộ 3.000 phần quà cho các hộ gia đình có thu nhập thấp tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Trị vào tháng 8.
Bên cạnh đó, dù dịch bệnh gây gián đoạn cho nhiều hoạt động kinh tế, văn hóa - xã hội, Huda vẫn tiếp tục thực hiện chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”, mang đến nguồn nước sạch cho hơn 10.000 người dân địa phương trong năm nay. Những hoạt động ý nghĩa này xuất phát từ sự trân trọng và mong muốn cống hiến của Huda cho mảnh đất miền Trung suốt 30 năm phát triển

-
Kiến tạo động lực tăng trưởng từ nội lực Việt Nam
-
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand
-
Việt Nam đứng thứ 44/139 quốc gia về chỉ số đổi mới sáng tạo toàn cầu
-
EuroCham phối hợp Merck Healthcare Việt Nam và KPMG tổ chức diễn đàn về phát triển bền vững và trách nhiệm doanh nghiệp
-
EuroCham và đối tác đồng hành cùng Việt Nam hiện thực hóa cam kết Net Zero -
Ngày Quốc tế bảo vệ tầng Ozone 16/9: Hệ quả khi tầng Ozone bị thủng -
Cảng xanh - từ Marseille đến định hướng cho cảng biển Việt Nam -
Động lực để Việt Nam bứt phá thành cường quốc nông nghiệp -
Đồng hành cùng VnExpress Marathon Cần Thơ 2025, Herbalife Việt Nam khuyến khích lối sống năng động -
Thúc đẩy các giải pháp làm mát bền vững -
Nắm bắt cơ hội từ làn sóng vốn đầu tư vào khí hậu
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng