Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Huda “trân quý vị Tết nhà” cùng người dân miền Trung
Hương Việt - 13/12/2021 17:19
 
Với hy vọng mang một mùa Tết tươi sáng hơn đến với người dân miền Trung, Huda triển khai chương trình trao tặng quà Tết thường niên vào tháng 12 này.

Thực hiện chương trình trách nhiệm xã hội thường niên, Huda tiếp tục trao tặng 7.500 phần quà đến các hộ gia đình tại 9 tỉnh miền Trung, như: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Huda tiếp tục hành trình trao tặng những món quà ý nghĩa đến đồng bào miền Trung trong mùa Tết 2022
Huda tiếp tục hành trình trao tặng những món quà ý nghĩa đến đồng bào miền Trung trong mùa Tết 2022

Mỗi món quà chứa đựng tình cảm của thương hiệu bia Huda dành cho mảnh đất và con người miền Trung, hướng tới một năm mới tốt đẹphơn.

Đặc biệt hơn mọi năm, năm nay, Huda còn kêu gọi sự ủng hộ tinh thần của cộng đồng với chiến dịch tương tác trên mạng xã hội mang thông điệp “Trân qúi vị Tết nhà”.

Mỗi phần quà không chỉ được đội ngũ Huda chuẩn bị kỹ lưỡng mà còn gói trọn cả sự ủng hộ tinh thần từ cộng đồng, đong đầy ý nghĩa và ấm áp tình thân.

Bên cạnh đó, thông điệp “Trân qúi vị Tết nhà” cũngđược lan toả qua phim quảng cáo, áp phích ngoài trời,… của bia Huda góp phần mang đến bầu không khí đón Tết vui tươi cho người dân miền Trung. Với các hoạt động chào Xuân sôi động, ý nghĩa cùng các giải thưởng giá trị, Huda mong muốn mang đến cho người dân những trải nghiệm thú vị trong mùa Tết năm nay.

Ông Onno Rombouts, Giám đốc Điều hành Carlsberg Việt Nam cho biết: “Trải qua hơn 3 thập kỷ đồng hành cùng mảnh đất và con người miền Trung, Huda luôn trân trọng tình cảm gắn bó với người dân địa phương. Để đáp lại tình cảm nồng hậu đó, Huda đã không ngừng nỗ lực cống hiến để góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân nơi đây.

Đặc biệt là sau một năm 2021 khó khăn, Huda mong muốn mang đến cho các gia đình miền Trung một mùa Tết 2022 ấm cúng, hạnh phúc với những khoảnh khắc sum họp đáng nhớ bên người thân yêu.”

Với mục tiêu đồng hành cùng miền Trung trên chặng đường phát triển bền vững vì một tương lai tươi sáng hơn, Huda đã tổ chức nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội để hỗ trợ cộng đồng địa phương như chương trình trao quà Tết thường niên, chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” nhằm giải quyết thực trạng khan hiếm nước sạch hay chương trình “Làm đẹp biển miền Trung” nhằm bảo vệ và tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên miền Trung.

Những hoạt động này một lần nữa khẳng định cam kết và quyết tâm của Huda trong việc đồng hành cùng người dân miền Trung, lan tỏa thông điệp tự hào “Huda yêu miền Trung”.

Huda hỗ trợ gần 4.000 hộ dân miền Trung tiếp cận nguồn nước sạch
Tiếp tục chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” tại 4 tỉnh, gồm: Nghệ An, Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị và Quảng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư