![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/phuonglinh/2024/07/24/den-nam-2045-viet-nam-se-gop-mat-trong-danh-sach-hop-tac-xa-tieu-bieu-tren-the-gioi1721837653.jpg)
-
Đến năm 2045, Việt Nam sẽ góp mặt trong danh sách hợp tác xã tiêu biểu trên thế giới
-
Công nghệ 5.0: “Chìa khóa vàng” mở bung ngành nông nghiệp Việt
-
Tài chính xanh cho nền kinh tế trung hòa carbon
-
Schneider Electric Việt Nam hỗ trợ doanh nghiệp Việt hướng tới phát triển bền vững
-
Samsung Việt Nam hỗ trợ nâng cấp, làm mới không gian chia sẻ S-hub tại Thư viện Quốc gia -
"From Waste to Wow" - Hành trình Sáng tạo Xanh của Vincom và Limloop
Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam cho biết, vừa qua nhãn hàng bia Huda đã phối hợp cùng chính quyền địa phương, ban quản lý khu du lịch biển Thiên Cầm, Tỉnh Đoàn và người dân tại 2 xã Cẩm Xuyên (tỉnh Hà Tĩnh) và xã Tam Thanh, thành phố Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) ra quân thực hiện chương trình làm đẹp biển với thông điệp “Uống bia vàng – Giữ gìn biển bạc”.
Huda thục hiện chuỗi hoạt động trong khuôn khổ sáng kiến CSR làm đẹp biển miền Trung |
Đây là chuỗi hoạt động trong khuôn khổ sáng kiến CSR làm đẹp biển miền Trung được Huda khởi động từ tháng 7/2021.
Cụ thể, tại bãi biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh), đoàn viên Huyện Đoàn Cẩm Xuyên và người dân đã tiến hành dọn sạch 1,2 km bờ biển, trồng 15 cây xanh. Chương trình đã bổ sung thêm cơ sở vật chất thiết yếu bao gồm 18 ghế ngồi, 6 ô che nắng, 15 thùng rác,... để phục vụ người dân tại địa phương.
Tại bãi biển Tam Thanh (Quảng Nam), chương trình cũng ra quân làm sạch 3 km bờ biển, trồng thêm 72 cây xanh, 35 thùng rác và 40 bảng tuyên truyền ven bãi biển góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và gìn giữ vẻ đẹp biển cho người dân địa phương. Chương trình cũng lắp đặt 3 cổng chào bãi biển tại 2 địa phương này, dự kiến được hoàn thành trong tháng 10 tới.
Chia sẻ cảm nghĩ về các hoạt động làm đẹp biển của nhãn hàng bia Huda, ông Phạm Văn Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết: “Tôi hết sức phấn khởi và hoan nghênh hoạt động của Huda lần này. Sau chương trình, rác thải nhựa trên bờ biển được dọn dẹp sạch sẽ, cảnh quan ở bờ biển cũng được cải thiện nhờ có cây xanh và ghế đá. Đặc biệt hơn, hoạt động này của Huda giúp nâng cao ý thức của cộng đồng cư dân sinh sống tại địa phương cũng như những người tham gia hoạt động kinh doanh, du lịch trên bãi biển.”
Hoạt động làm đẹp biển tiếp theo trong khuôn khổ chương trình sẽ được Huda triển khai tại bãi biển Phú Thuận (tỉnh Thừa Thiên Huế) vào ngày 03/10 tới đây và dự kiến hoàn thành tại 3 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An trong tháng 10/2021.
Chiến dịch làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu tại 6 bãi biển, phục vụ người dân tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam. Để chương trình được lan tỏa sâu rộng, Huda sẽ phối hợp với Đoàn Thanh niên và chính quyền địa phương tại các tỉnh, thực hiện các hoạt động khác nhau như: làm sạch bãi biển, trồng thêm cây xanh nhằm tô điểm thêm diện mạo cho các bãi biển miền Trung vốn là niềm tự hào của người dân địa phương.
Chiến dịch cũng là cơ hội để người dân miền Trung tận hưởng một mùa hè an toàn tại nhà cùng Huda, ý thức rằng 2.000 đồng từ mỗi thùng hoặc két bia Huda được mua sẽ được dành để đóng góp cho mảnh đất quê hương.
![](https://media.baodautu.vn/thumb_x235x140/Images/phongvien/2020/08/21/huda-ung-ho-ho-tro-nguoi-dan-mien-trung-chiu-anh-huong-boi-covid1598000955.jpg)
-
Việt Nam tích cực thúc đẩy thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững
-
Nhiều rào cản trong phát triển đổi mới sáng tạo “xanh” tại doanh nghiệp vừa và nhỏ
-
Đến năm 2045, Việt Nam sẽ góp mặt trong danh sách hợp tác xã tiêu biểu trên thế giới
-
Công nghệ 5.0: “Chìa khóa vàng” mở bung ngành nông nghiệp Việt
-
Nhanh chóng bổ sung mã số vùng trồng cho các mặt hàng nông sản -
Tài chính xanh cho nền kinh tế trung hòa carbon -
Schneider Electric Việt Nam hỗ trợ doanh nghiệp Việt hướng tới phát triển bền vững -
Samsung Việt Nam hỗ trợ nâng cấp, làm mới không gian chia sẻ S-hub tại Thư viện Quốc gia -
"From Waste to Wow" - Hành trình Sáng tạo Xanh của Vincom và Limloop -
Herbalife bền bỉ tiếp sức bóng đá Việt với buổi đào tạo chế độ dinh dưỡng khoa học -
Khởi động cuộc thi tìm giải pháp chống biến đổi khí hậu tại Việt Nam lần II
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
VILOG 2024 - Cơ hội kết nối giao thương mở rộng
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay