
-
Tập đoàn quốc tế CIP công bố quỹ đầu tư 3 tỷ USD cho năng lượng tái tạo
-
Hợp tác đa bên giúp nông dân sử dụng phân bón “5 đúng"
-
LILAMA bàn giao chuyến hàng đầu tiên cho dự án Hydro xanh NEOM tại Saudi Arabia
-
Tổ chức tín dụng vẫn “đau đầu” với tín dụng xanh
-
Tăng trưởng và tín dụng xanh -
Quảng Bình thúc đẩy tiến độ dự án môi trường bền vững TP. Đồng Hới
Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam cho biết, vừa qua nhãn hàng bia Huda đã phối hợp cùng chính quyền địa phương, ban quản lý khu du lịch biển Thiên Cầm, Tỉnh Đoàn và người dân tại 2 xã Cẩm Xuyên (tỉnh Hà Tĩnh) và xã Tam Thanh, thành phố Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) ra quân thực hiện chương trình làm đẹp biển với thông điệp “Uống bia vàng – Giữ gìn biển bạc”.
Huda thục hiện chuỗi hoạt động trong khuôn khổ sáng kiến CSR làm đẹp biển miền Trung |
Đây là chuỗi hoạt động trong khuôn khổ sáng kiến CSR làm đẹp biển miền Trung được Huda khởi động từ tháng 7/2021.
Cụ thể, tại bãi biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh), đoàn viên Huyện Đoàn Cẩm Xuyên và người dân đã tiến hành dọn sạch 1,2 km bờ biển, trồng 15 cây xanh. Chương trình đã bổ sung thêm cơ sở vật chất thiết yếu bao gồm 18 ghế ngồi, 6 ô che nắng, 15 thùng rác,... để phục vụ người dân tại địa phương.
Tại bãi biển Tam Thanh (Quảng Nam), chương trình cũng ra quân làm sạch 3 km bờ biển, trồng thêm 72 cây xanh, 35 thùng rác và 40 bảng tuyên truyền ven bãi biển góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và gìn giữ vẻ đẹp biển cho người dân địa phương. Chương trình cũng lắp đặt 3 cổng chào bãi biển tại 2 địa phương này, dự kiến được hoàn thành trong tháng 10 tới.
Chia sẻ cảm nghĩ về các hoạt động làm đẹp biển của nhãn hàng bia Huda, ông Phạm Văn Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết: “Tôi hết sức phấn khởi và hoan nghênh hoạt động của Huda lần này. Sau chương trình, rác thải nhựa trên bờ biển được dọn dẹp sạch sẽ, cảnh quan ở bờ biển cũng được cải thiện nhờ có cây xanh và ghế đá. Đặc biệt hơn, hoạt động này của Huda giúp nâng cao ý thức của cộng đồng cư dân sinh sống tại địa phương cũng như những người tham gia hoạt động kinh doanh, du lịch trên bãi biển.”
Hoạt động làm đẹp biển tiếp theo trong khuôn khổ chương trình sẽ được Huda triển khai tại bãi biển Phú Thuận (tỉnh Thừa Thiên Huế) vào ngày 03/10 tới đây và dự kiến hoàn thành tại 3 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An trong tháng 10/2021.
Chiến dịch làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu tại 6 bãi biển, phục vụ người dân tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam. Để chương trình được lan tỏa sâu rộng, Huda sẽ phối hợp với Đoàn Thanh niên và chính quyền địa phương tại các tỉnh, thực hiện các hoạt động khác nhau như: làm sạch bãi biển, trồng thêm cây xanh nhằm tô điểm thêm diện mạo cho các bãi biển miền Trung vốn là niềm tự hào của người dân địa phương.
Chiến dịch cũng là cơ hội để người dân miền Trung tận hưởng một mùa hè an toàn tại nhà cùng Huda, ý thức rằng 2.000 đồng từ mỗi thùng hoặc két bia Huda được mua sẽ được dành để đóng góp cho mảnh đất quê hương.

-
Tăng trưởng và tín dụng xanh -
Quảng Bình thúc đẩy tiến độ dự án môi trường bền vững TP. Đồng Hới -
Những “nốt thăng” trong hoạt động tín dụng xanh của Việt Nam -
Khánh thành cầu nối yêu thương số 104 và khởi công 2 cây cầu mới tại Kiên Giang -
IMF kêu gọi các chính phủ loại bỏ trợ cấp nhiên liệu hóa thạch -
Thúc đẩy các giải pháp tạo ra lợi nhuận từ tín chỉ carbon -
Tiết kiệm năng lượng tại doanh nghiệp được tập trung đẩy mạnh
-
Vietnam Airlines thông báo lựa chọn bên cho thuê ướt 4 tàu bay giao tháng 2/2024
-
Đèn Led cao cấp KingLux mang đến cái nhìn mới về đèn và sử dụng ánh sáng
-
Vừa mua 3 công ty của Mỹ, FPT lại tiếp tục mua công ty tư vấn của Pháp
-
BASF truyền đam mê khoa học cho học sinh qua hai thí nghiệm trực tuyến mới
-
Ra mắt tủ điện SIVACON S4 trong xu hướng phát triển xanh và bền vững
-
BAC A BANK tiếp tục giảm lãi vay, đồng hành cùng doanh nghiệp