
-
Đảm bảo chất lượng và xuất khẩu chăn nuôi qua hệ thống truy xuất nguồn gốc
-
Hà Nội mở rộng sinh cảnh sống tại Khu bảo tồn thiên nhiên Hương Sơn
-
Giao thông vận tải xanh: Giải pháp cắt giảm phát thải khí nhà kính
-
Tầm nhìn mới đưa nông, lâm sản Tây Bắc cất cánh
-
Hoàn thiện khung pháp lý cho thị trường tín chỉ carbon rừng -
Nỗ lực giảm phát thải trong ngành nông nghiệp
Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam cho biết, vừa qua nhãn hàng bia Huda đã phối hợp cùng chính quyền địa phương, ban quản lý khu du lịch biển Thiên Cầm, Tỉnh Đoàn và người dân tại 2 xã Cẩm Xuyên (tỉnh Hà Tĩnh) và xã Tam Thanh, thành phố Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) ra quân thực hiện chương trình làm đẹp biển với thông điệp “Uống bia vàng – Giữ gìn biển bạc”.
Huda thục hiện chuỗi hoạt động trong khuôn khổ sáng kiến CSR làm đẹp biển miền Trung |
Đây là chuỗi hoạt động trong khuôn khổ sáng kiến CSR làm đẹp biển miền Trung được Huda khởi động từ tháng 7/2021.
Cụ thể, tại bãi biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh), đoàn viên Huyện Đoàn Cẩm Xuyên và người dân đã tiến hành dọn sạch 1,2 km bờ biển, trồng 15 cây xanh. Chương trình đã bổ sung thêm cơ sở vật chất thiết yếu bao gồm 18 ghế ngồi, 6 ô che nắng, 15 thùng rác,... để phục vụ người dân tại địa phương.
Tại bãi biển Tam Thanh (Quảng Nam), chương trình cũng ra quân làm sạch 3 km bờ biển, trồng thêm 72 cây xanh, 35 thùng rác và 40 bảng tuyên truyền ven bãi biển góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và gìn giữ vẻ đẹp biển cho người dân địa phương. Chương trình cũng lắp đặt 3 cổng chào bãi biển tại 2 địa phương này, dự kiến được hoàn thành trong tháng 10 tới.
Chia sẻ cảm nghĩ về các hoạt động làm đẹp biển của nhãn hàng bia Huda, ông Phạm Văn Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết: “Tôi hết sức phấn khởi và hoan nghênh hoạt động của Huda lần này. Sau chương trình, rác thải nhựa trên bờ biển được dọn dẹp sạch sẽ, cảnh quan ở bờ biển cũng được cải thiện nhờ có cây xanh và ghế đá. Đặc biệt hơn, hoạt động này của Huda giúp nâng cao ý thức của cộng đồng cư dân sinh sống tại địa phương cũng như những người tham gia hoạt động kinh doanh, du lịch trên bãi biển.”
Hoạt động làm đẹp biển tiếp theo trong khuôn khổ chương trình sẽ được Huda triển khai tại bãi biển Phú Thuận (tỉnh Thừa Thiên Huế) vào ngày 03/10 tới đây và dự kiến hoàn thành tại 3 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An trong tháng 10/2021.
Chiến dịch làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu tại 6 bãi biển, phục vụ người dân tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam. Để chương trình được lan tỏa sâu rộng, Huda sẽ phối hợp với Đoàn Thanh niên và chính quyền địa phương tại các tỉnh, thực hiện các hoạt động khác nhau như: làm sạch bãi biển, trồng thêm cây xanh nhằm tô điểm thêm diện mạo cho các bãi biển miền Trung vốn là niềm tự hào của người dân địa phương.
Chiến dịch cũng là cơ hội để người dân miền Trung tận hưởng một mùa hè an toàn tại nhà cùng Huda, ý thức rằng 2.000 đồng từ mỗi thùng hoặc két bia Huda được mua sẽ được dành để đóng góp cho mảnh đất quê hương.

-
Hoàn thiện khung pháp lý cho thị trường tín chỉ carbon rừng -
Nỗ lực giảm phát thải trong ngành nông nghiệp -
Xây dựng Chương trình hành động quốc gia về làm mát bền vững, giảm phát thải khí nhà kính -
Thời điểm tăng tốc thực hành ESG của doanh nghiệp -
Tín chỉ carbon: Cuộc chơi mới của nền kinh tế xanh Việt Nam -
Hioki thành lập chi nhánh tại Việt Nam, đồng hành cùng mục tiêu trung hòa carbon -
Ngân sách hoạt động cơ quan về khí hậu của Liên hợp quốc được điều chỉnh tăng thêm 10%
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025