Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hưng Thịnh Phát, Công ty CP Xe khách Thái Bình ký kết hợp tác chiến lược và bàn giao xe Hyundai
Liên Phương - 21/12/2020 07:39
 
Ngày 20/12 tại quảng trường 14/10, TP. Thái Bình đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược và giao xe đợt 1 giữa Đại lý Hyundai Thái Bình và Công ty cổ phần xe khách Thái Bình.

Tại lễ ký kết hợp tác chiến lược, Hyundai Thái Bình đã cung cấp cho Công ty CP xe khách Thái Bình dòng sản phẩm Hyundai Solati cao cấp là phương tiện vận chuyển của 17 Plus Limo – dịch vụ xe tuyến chất lượng cao Thái Bình – Hà Nội. 

Lễ Ký kết hợp tác chiến lược và giao xe đợt 1 giữa 2 đơn vị là Công ty Cổ phần Ô tô Hưng Thịnh Phát – Hyundai Thái Bình và Công ty Cổ phần Xe khách Thái Bình – 17 Plus Limo.
Lễ Ký kết hợp tác chiến lược và giao xe đợt 1 giữa 2 đơn vị là Công ty Cổ phần Ô tô Hưng Thịnh Phát – Hyundai Thái Bình và Công ty Cổ phần Xe khách Thái Bình – 17 Plus Limo.

Đây cũng là sự kiện ra mắt dịch vụ 17 Plus Limo của Công ty CP Xe khách Thái Bình. 17 Plus Limo có các tiện nghi trên xe bao gồm sạc USB, wifi tốc độ cao, TV giải trí, nước uống miễn phí… 17 Plus Limo chạy tuyến từ bến xe Thái Bình lên bến xe Giáp Bát Hà Nội khởi hành hàng ngày từ 05h đến 19h với tần suất 60 phút/chuyến, với cam kết không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường, không phóng nhanh vượt ẩu, không tăng giá vào dịp cao điểm…

Khách hàng sử dụng dịch vụ của 17 Plus Limo được hưởng các tiện ích vượt trội với giá vé chỉ 105 nghìn cho hành trình Thái Bình – Hà Nội hoặc ngược lại. 

Lễ cắt băng khánh thành giao xe và ra mắt dịch vụ 17 Plus Limo.
Lễ cắt băng khánh thành giao xe và ra mắt dịch vụ 17 Plus Limo.

Ông Vũ Mạnh Hoàn, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Ô tô Hưng Thịnh Phát, đơn vị chủ quản của Hyundai Thái Bình cho biết: Trong những năm qua, DragonGroup (đơn vị chủ quản của Công ty CP xe khách Thái Bình) và Hưng Thịnh Phát đã trở lên gần gũi với người dân Thái Bình. DragonGroup với các sản phẩm chủ lực về bất động sản, may mặc, xây dựng công trình, Hưng Thịnh Phát đại diện cho các thương hiệu ô tô Hyundai, Nissan, Toyota, Mitsubishi,…

Không chỉ chú trọng trong sản xuất kinh doanh, tạo nhiều việc làm cho người lao động, đóng góp tích cực vào ngân sách địa phương, 2 doanh nghiệp còn quan tâm đến các lĩnh vực an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện. Cùng với đó, hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo tỉnh Thái Bình, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, Hyundai Thái Bình và DragonGroup đã thống nhất ký kết biên bản hợp tác với các nội dung về tiêu thụ sản phẩm, đồng hành trong hoạt động từ thiện và hướng dẫn lái xe an toàn, xây dựng các sản phẩm ưu việt về vận chuyển hành khách cho người dân Thái Bình. 

Bà Bùi Thị Tâm, Phó giám đốc Công ty CP xe khách Thái Bình nhấn mạnh: Tiếp nối 2 dịch vụ 17 Plus Taxi và 17 Plus Limo, thương hiệu 17 Plus của Công ty CP xe khách Thái Bình sẽ tiếp tục ra đời các dịch vụ vận tải khác đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu của khách hàng. Sau khi 17 Plus mở rộng tuyến, 2 đơn vị sẽ có các chương trình giao nhận xe với số lượng phù hợp trong tương lai. Lễ ký kết là mốc son khởi đầu thuận lợi và lâu dài giữa 2 đơn vị, mở ra sự hợp tác lâu dài và mang lại nhiều thành công cho cả đôi bên, cũng như cung cấp nhiều giá trị lợi ích cho khách hàng.

DragonGroup ra mắt thương hiệu Taxi 17 Plus
Công ty cổ phần Xe khách Thái Bình (thành viên của DragonGroup) chính thức ra mắt thương hiệu Taxi 17 Plus, với 100% xe mới VinFast Fadil.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư