Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
DragonGroup ra mắt thương hiệu Taxi 17 Plus
Phương Liên - 02/08/2020 08:40
 
Công ty cổ phần Xe khách Thái Bình (thành viên của DragonGroup) chính thức ra mắt thương hiệu Taxi 17 Plus, với 100% xe mới VinFast Fadil.
.
.

Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, DragonGroup đã đánh dấu và khẳng định được vị thế trên nhiều lĩnh vực bất động sản, dệt may, dịch vụ thương mại, thi công xây dựng công trình,...

Sau những thành công trên, chiến lược của DragonGroup là tiến tới xây dựng và phát triển lĩnh vực vận tải hành khách. Nhận thấy tiềm năng phát triển của thị trường vận tải taxi tại Thái Bình, với mong muốn gây dựng lại thương hiệu vận tải của tỉnh cũng như đưa các dòng xe VinFast đến gần hơn với người dân, Tập đoàn đã mở rộng quy mô kinh doanh đầu tư phát triển lĩnh vực taxi phục vụ người dân trong việc di chuyển có sự thoải mái, thuận tiện, mức giá ưu đãi nhất. 

Theo chủ trương đó, ngày 4/8 tới, Taxi 17 Plus sẽ chính thức “lăn bánh” phục vụ khách hàng, khuyến mãi 30% cước di chuyển với các chặng xe đặt qua tổng đài dưới 10km từ ngày 4/8 – 28/8/2020. 

.
.

Đại diện hãng cho biết: “Taxi 17 Plus là đơn vị tiên phong đưa xe thương hiệu Việt chất lượng cao VinFast Fadil vào phục vụ vận tải hành khách tại Thái Bình, toàn bộ xe mới 100%, có màu sắc đỏ đặc trưng chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo, an toàn tối ưu. Ngoài việc đầu tư hệ thống xe chất lượng tốt, hãng cũng đặt ra những yêu cầu cao và đào tạo bài bản cho đội ngũ lái xe và nhân viên tổng đài.”

17 Plus cũng là một trong những đơn vị đầu tiên trên cả nước đăng ký biển số màu vàng cho toàn bộ xe taxi theo thông tư số 58/2020/TT-BCA.

Để đảm bảo an toàn cho lái xe và hành khách trên xe, tất cả các xe taxi của 17 Plus đều được khử khuẩn, trang bị cồn sát khuẩn và có sẵn khẩu trang y tế trên xe. Lái xe đeo khẩu trang và găng tay trong suốt quá trình đưa đón trả khách. Khách hàng cũng được hướng dẫn cài app khai báo y tế nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc kiểm soát, phòng trách dịch Covid – 19. 

1,6 triệu xe phải đổi sang "biển vàng" và chuyện làm sao để doanh nghiệp an tâm kinh doanh
Các doanh nghiệp kinh doanh vận tải đang rất khó khăn bởi Covid-19, giờ sẽ phải dành thêm thời gian và chi phí để tiến hành đổi màu biển số theo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư