
-
Thu hơn 7.000 tỷ đồng từ bán hàng đa cấp, một "ông lớn" góp hơn 4.000 tỷ đồng
-
VSIP ký kết thỏa thuận bán điện trực tiếp cho nhà máy của LEGO
-
Cảnh báo nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại với thép, gỗ, lốp xe, kính nổi...
-
Viettel "chạy nước rút" đưa trạm 5G từ A80 lên mạng lưới
-
Bà Phạm Thị Bích Huệ: Mọi hiến kế đều chung mục tiêu, đó là khai phóng tiềm năng -
Nông nghiệp Hòa Phát chính thức nộp hồ sơ IPO
![]() |
. |
Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, DragonGroup đã đánh dấu và khẳng định được vị thế trên nhiều lĩnh vực bất động sản, dệt may, dịch vụ thương mại, thi công xây dựng công trình,...
Sau những thành công trên, chiến lược của DragonGroup là tiến tới xây dựng và phát triển lĩnh vực vận tải hành khách. Nhận thấy tiềm năng phát triển của thị trường vận tải taxi tại Thái Bình, với mong muốn gây dựng lại thương hiệu vận tải của tỉnh cũng như đưa các dòng xe VinFast đến gần hơn với người dân, Tập đoàn đã mở rộng quy mô kinh doanh đầu tư phát triển lĩnh vực taxi phục vụ người dân trong việc di chuyển có sự thoải mái, thuận tiện, mức giá ưu đãi nhất.
Theo chủ trương đó, ngày 4/8 tới, Taxi 17 Plus sẽ chính thức “lăn bánh” phục vụ khách hàng, khuyến mãi 30% cước di chuyển với các chặng xe đặt qua tổng đài dưới 10km từ ngày 4/8 – 28/8/2020.
![]() |
. |
Đại diện hãng cho biết: “Taxi 17 Plus là đơn vị tiên phong đưa xe thương hiệu Việt chất lượng cao VinFast Fadil vào phục vụ vận tải hành khách tại Thái Bình, toàn bộ xe mới 100%, có màu sắc đỏ đặc trưng chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo, an toàn tối ưu. Ngoài việc đầu tư hệ thống xe chất lượng tốt, hãng cũng đặt ra những yêu cầu cao và đào tạo bài bản cho đội ngũ lái xe và nhân viên tổng đài.”
17 Plus cũng là một trong những đơn vị đầu tiên trên cả nước đăng ký biển số màu vàng cho toàn bộ xe taxi theo thông tư số 58/2020/TT-BCA.
Để đảm bảo an toàn cho lái xe và hành khách trên xe, tất cả các xe taxi của 17 Plus đều được khử khuẩn, trang bị cồn sát khuẩn và có sẵn khẩu trang y tế trên xe. Lái xe đeo khẩu trang và găng tay trong suốt quá trình đưa đón trả khách. Khách hàng cũng được hướng dẫn cài app khai báo y tế nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc kiểm soát, phòng trách dịch Covid – 19.

-
Bà Phạm Thị Bích Huệ: Mọi hiến kế đều chung mục tiêu, đó là khai phóng tiềm năng -
Nông nghiệp Hòa Phát chính thức nộp hồ sơ IPO -
[Emagazine] Agribank đón sóng ESG: Khi ngân hàng thành bệ phóng cho kinh tế xanh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/9/2025 -
Startup công nghệ Việt “khát vốn”: Chủ tịch Meey Group hiến kế 3 giải pháp đột phá -
Trung Quốc siết xuất khẩu, Mỹ áp thuế: Cơ hội nào cho nguồn cung vonfram ngoài Trung Quốc? -
TP.HCM yêu cầu doanh nghiệp khẩn trương quyết toán cổ phần hóa, nộp tiền về ngân sách
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 2
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM