-
CapitaLand Development chiến thắng vang dội tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru -
Kinh tế trải nghiệm: “Điểm chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp -
Xây nhà trọn gói Viettel Construction: Giải pháp tối ưu giúp quản lý chi phí xây dựng -
Hơn 20 lĩnh vực ưu tiên, Hà Nội khuyến khích đăng ký thực hiện thử nghiệm có kiểm soát -
FLC trở lại thân tàu Bamboo Airways; VinCons tuyển trăm ngàn công nhân; CT Group bắt tay với đại học “Ivy League của Anh" -
Masan Consumer kỳ vọng bước vào chu kỳ tăng trưởng mới
![]() |
| . |
Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, DragonGroup đã đánh dấu và khẳng định được vị thế trên nhiều lĩnh vực bất động sản, dệt may, dịch vụ thương mại, thi công xây dựng công trình,...
Sau những thành công trên, chiến lược của DragonGroup là tiến tới xây dựng và phát triển lĩnh vực vận tải hành khách. Nhận thấy tiềm năng phát triển của thị trường vận tải taxi tại Thái Bình, với mong muốn gây dựng lại thương hiệu vận tải của tỉnh cũng như đưa các dòng xe VinFast đến gần hơn với người dân, Tập đoàn đã mở rộng quy mô kinh doanh đầu tư phát triển lĩnh vực taxi phục vụ người dân trong việc di chuyển có sự thoải mái, thuận tiện, mức giá ưu đãi nhất.
Theo chủ trương đó, ngày 4/8 tới, Taxi 17 Plus sẽ chính thức “lăn bánh” phục vụ khách hàng, khuyến mãi 30% cước di chuyển với các chặng xe đặt qua tổng đài dưới 10km từ ngày 4/8 – 28/8/2020.
![]() |
| . |
Đại diện hãng cho biết: “Taxi 17 Plus là đơn vị tiên phong đưa xe thương hiệu Việt chất lượng cao VinFast Fadil vào phục vụ vận tải hành khách tại Thái Bình, toàn bộ xe mới 100%, có màu sắc đỏ đặc trưng chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo, an toàn tối ưu. Ngoài việc đầu tư hệ thống xe chất lượng tốt, hãng cũng đặt ra những yêu cầu cao và đào tạo bài bản cho đội ngũ lái xe và nhân viên tổng đài.”
17 Plus cũng là một trong những đơn vị đầu tiên trên cả nước đăng ký biển số màu vàng cho toàn bộ xe taxi theo thông tư số 58/2020/TT-BCA.
Để đảm bảo an toàn cho lái xe và hành khách trên xe, tất cả các xe taxi của 17 Plus đều được khử khuẩn, trang bị cồn sát khuẩn và có sẵn khẩu trang y tế trên xe. Lái xe đeo khẩu trang và găng tay trong suốt quá trình đưa đón trả khách. Khách hàng cũng được hướng dẫn cài app khai báo y tế nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc kiểm soát, phòng trách dịch Covid – 19.
-
CapitaLand Development chiến thắng vang dội tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru -
Kinh tế trải nghiệm: “Điểm chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp -
Xây nhà trọn gói Viettel Construction: Giải pháp tối ưu giúp quản lý chi phí xây dựng -
Hơn 20 lĩnh vực ưu tiên, Hà Nội khuyến khích đăng ký thực hiện thử nghiệm có kiểm soát
-
FLC trở lại thân tàu Bamboo Airways; VinCons tuyển trăm ngàn công nhân; CT Group bắt tay với đại học “Ivy League của Anh" -
Masan Consumer kỳ vọng bước vào chu kỳ tăng trưởng mới -
Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG tại Đài Loan (Trung Quốc) -
WeAngels đồng hành cùng Meey Group trong giai đoạn tăng trưởng mới -
Vinhomes được vinh danh “Nhà phát triển của năm" khu vực Đông Nam Á 2025” -
“Vua chanh leo” Nafoods tăng vốn, mở rộng nhà máy xuất khẩu trái cây tại Gia Lai -
Tiêu chuẩn quốc tế gia tăng nhanh, định hình lại kinh tế toàn cầu
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn


