-
Chuyển đổi số trong nông nghiệp: Khi nông dân, HTX phải vượt qua nỗi sợ số hóa -
Việt Nam khởi xướng điều tra lẩn tránh phòng vệ thép cán nóng Trung Quốc -
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025 -
Tập đoàn Đạt Phương nâng vốn điều lệ lên dự kiến 1.185,9 tỷ đồng -
Hải Phòng: Các nhà thầu xây dựng chung sức kiến tạo diện mạo mới cho thành phố -
HSBC: Thương mại Việt Nam vẫn duy trì đà tăng mạnh mẽ
Khởi đầu bằng khát vọng tuổi trẻ
Được thành lập từ năm 2018, Hưng Vượng Group đã và đang không ngừng lớn mạnh. Hiện tại, doanh nghiệp này đang sở hữu 2 trụ sở khang trang, rộng rãi tại thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp hơn 500 người. Cùng đó là các chi nhánh tại những địa phương mà Hưng Vượng đang triển khai dự án.
Hưng Vượng Group là doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là tại phân khúc đất nền. Thời gian vừa qua, Hưng Vượng Group đã triển khai hàng loạt dự án bất động sản tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Nổi bật phải kể tới Khánh Hoà, Tp. HCM, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Thuận, Bình Phước, Yên Bái, Lâm Đồng,…
Tầm nhìn chiến lược đến năm 2030, Hưng Vượng Group sẽ triển khai các sản phẩm bất động sản trên 63 tỉnh thành của Việt Nam. Không chỉ vậy, Hưng Vượng Group còn hướng tới mục tiêu vươn tầm quốc tế bằng việc hợp tác và triển khai các dự án bất động sản tại các nước trong khu vực và ngoài quốc tế như Malaysia, Úc,…
Hưng Vượng Group tập trung vào chiến lược phát triển trở thành một tập đoàn đa lĩnh vực. Trong đó, bất động sản là lĩnh vực hoạt động chủ chốt. Song song với việc nâng tầm vị thế doanh nghiệp trên thị trường, Hưng Vượng Group còn chú trọng vào mục tiêu kiến tạo và mang lại giá trị thiết thực cho xã hội, xây dựng một cộng đồng nhà đầu tư thắng lợi.
![]() |
| Trong bối cảnh dịch bệnh, Hưng Vượng Group vẫn có sự phát triển nhảy vọt |
Sứ mệnh: Kiến tạo giá trị - Chắp cánh tinh hoa
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Hưng Vượng Group đã lấy sứ mệnh “Kiến tạo giá trị - Chắp cánh tinh hoa” là kim chỉ nam cho sự phát triển của công ty.
Với khách hàng, Hưng Vượng Group chú trọng mang tới cho khách hàng những cơ hội đầu tư an toàn, hiệu quả trong mọi thời điểm. Đó luôn luôn là những cơ hội tốt nhất để “kiến tạo giá trị”, gia tăng tài sản cho nhà đầu tư bằng những sản phẩm sinh lời tuyệt vời, chắc thắng. Kiến tạo giá trị cho khách hàng cũng chính là tiền đề làm nên giá trị của Hưng Vượng.
Với xã hội, Hưng Vượng Group chủ trương giữ vững và phát huy chuẩn mực đạo đức kinh doanh. Cùng với đó là kiến tạo những giá trị thiết thực, đóng góp tích cực chung tay phát triển cộng đồng hưng vượng, phồn vinh và hạnh phúc. Tinh thần không ngại gian khó cũng như khát khao góp sức tạo lập giá trị tốt đẹp cho xã hội đã từng bước tạo nên sự uy tín và chỗ đứng vững chắc của Hưng Vượng trong lòng đối tác, khách hàng.
Cùng với sứ mệnh “kiến tạo giá trị”, Hưng Vượng Group cũng chú trọng tới việc phát triển con người. Ở Hưng Vượng, con người là tài sản đáng quý trọng nhất, là những tinh hoa mọi miền hội tụ tại đây.
![]() |
Hưng Vượng Group mang theo mình sứ mệnh “chắp cánh” cho những “tinh hoa” ấy nở rộ và không ngừng phát triển lên tầm cao mới. Bằng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tập thể đoàn kết, giàu nhiệt huyết và tinh thần học hỏi, Hưng Vượng Group hướng tới trở thành doanh ngiệp tạo ra giá trị tốt đẹp nhất để cán bộ nhân viên công ty phát triển và thành công.
Phát triển nội lực bằng hệ thống giá trị cốt lõi
Cùng với sứ mệnh “Kiến tạo giá trị - Chắp cánh tinh hoa”, yếu tố nền móng tạo nên sự khác biệt, có đủ cả “tâm” và “tầm” trong mắt đối tác, khách hàng và nhân viên chính là 6 giá trị cốt lõi mà đội ngũ lãnh đạo tâm huyết đặt ra, gồm: “Học tập – Năng động - Sẻ chia - Chính trực – Ghi nhận – Biết ơn”.
Tại Hưng Vượng, học tập là giá trị được coi trọng hàng đầu. Mỗi nhân viên đến với Hưng Vượng đều được học tập, đào tạo kỹ lưỡng trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động và tự do phát triển bản thân nhất.
Mỗi cán bộ, nhân viên Hưng Vượng luôn giúp đỡ, đồng hành, sẻ chia và sát cánh bên nhau vượt qua thách thức. Cùng đó, người Hưng Vượng đề cao sự chính trực, ngay thẳng trong công việc và các mối quan hệ; ghi nhận những thành tích và sự cống hiến không ngừng nghỉ của cán bộ nhân viên. Đồng thời, luôn luôn biết ơn, trân trọng những giá trị nhận được từ khách hàng, đối tác và công ty.
6 giá trị cốt lõi cũng chính là nền tảng để Hưng Vượng phát huy hết những giá trị nội lực tiềm tàng, đồng thời là kim chỉ nam góp phần kiến tạo nên một Hưng Vượng Group thành công và phát triển vững mạnh.
-
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt -
Ứng dụng AI cho nhà quản lý nhân sự -
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng -
Doanh nghiệp Trung Quốc tìm kiếm đối tác tại Việt Nam -
Thị trường Việt Nam vào "tầm ngắm" của dòng vốn Vùng Vịnh
-
Cathay Life Việt Nam vào Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam -
Đô thị kiểu mẫu Quy Nhơn Iconic: Dấu ấn tiên phong kiến tạo chuẩn sống mới tại siêu tỉnh Gia Lai -
Tổng giám đốc TEKCOM viết thư cảm ơn nhân dịp 20 năm, kỳ vọng chương mới bứt phá từ đổi mới sáng tạo -
Vietcap bắt tay AI Hay đưa trí tuệ nhân tạo vào lĩnh vực đầu tư tài chính -
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
-
Đồng Hồ Phố - Cầu nối đưa tinh hoa chế tác thế giới đến tay người Việt


